Chủ đề 'mầm non'

Cách trang trí Noel cho lớp học ở trường mầm non đẹp, đơn giản

Cách trang trí Noel cho lớp học ở trường mầm non đẹp, đơn giản mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ là những gợi ý lý tưởng để bạn giúp lớp học của mình trở nên lộng lẫy hơn, giúp các bạn nhỏ thích thú hơn mỗi khi đến lớp đấy. Mời bạn cùng tham khảo để có thể lựa chọn những ý tưởng độc đáo để bắt tay vào trang trí lớp học của mình nào!

Cách trang trí lớp mầm non theo hướng mở đẹp, sáng tạo nhất

Bạn đang muốn trang trí lớp học mầm non theo hướng mở nhưng vẫn chưa tìm được mẫu ưng ý? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số cách trang trí góc học tập mầm non theo hướng mở đẹp, đầy sáng tạo. Hãy tham khảo nhé!

Cách trang trí góc Tết trường mầm non, trang trí lớp mầm non ngày Tết đẹp nhất

Trang trí góc Tết trường mầm non, trang trí lớp mầm non ngày Tết là một hoạt động không thể thiếu tại các ngôi trường, cơ sở mầm non hiện nay. Việc trang trí lớp học theo chủ đề Tết không chỉ giúp lớp học thêm đẹp mắt, sinh động mà còn giúp các bạn nhỏ hiểu hơn, yêu hơn về ngày Tết cổ truyền của dân tộc, đồng thời các nhà trường cũng có thể lồng ghép các tiết học thật thú vị dành cho bé. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số cách trang trí lớp học mầm non ngày Tết, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách bố trí, trang trí các góc trong lớp học mầm non sáng tạo đẹp nhất

Việc bố trí các góc trong lớp học mầm non, trang trí các góc học luôn có ý nghĩa quan trọng giúp cho không gian phòng học thêm thu hút trẻ để trẻ học tập, vui chơi và phát triển tư duy... Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu cách bố trí, trang trí các góc trong lớp học mầm non sáng tạo đẹp nhất nhé.

Cách làm đồ chơi mầm non từ chai nhựa đơn giản mà đẹp

Làm đồ chơi mầm non từ chai nhựa là một trong những ý tưởng hay và được rất nhiều bạn nhỏ cũng như cô giáo mầm non yêu thích. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số cách làm đồ chơi bằng chai nhựa cực dễ. Hãy tham khảo nhé!

Top 14 món quà tặng cô giáo mầm non ngày 20/11 cho hội phụ huynh

Bạn là phụ huynh của các bé và đang tìm chọn những món quà để gửi tặng cô giáo mầm non sao cho vừa ý nghĩa, vừa hợp với túi tiền của mình nhất? Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 14 món quà tặng cô giáo mầm non ngày 20/11 cực phù hợp cho hội phụ huynh học sinh nhé! 

Những hình ảnh đẹp chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đang tới thật gần rồi. Bên cạnh những món quà xinh xắn thì bạn cũng đừng quên gửi đến thầy cô những hình ảnh chúc mừng đầy ý nghĩa nhé. Dưới đây là những hình ảnh đẹp chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đẹp mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn.

6 Bài thơ về ngày 20/10 cho trẻ mầm non hay nhất

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp đến rồi! Nếu bạn đang tìm kiếm những bài thơ 20/10 cho trẻ mầm non thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những bài thơ về ngày 20/10 cho trẻ mầm non hay nhất mà chúng tôi tổng hợp được. Hãy tham khảo nhé!

Lời dẫn chương trình văn nghệ 20/11 mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Những lời dẫn chương trình là một phần vô cùng quan trọng và không thể nào thiếu ở những buổi liên hoan văn nghệ chào mừng. Trong bài viết này, mời bạn cùng tham khảo những lời dẫn chương trình văn nghệ 20/11 mừng ngày Nhà giáo Việt Nam hay mà chúng tôi chia sẻ nhé. Hi vọng với những lời dẫn chương trình ngày Nhà giáo Việt Nam này, buổi lễ chào mừng sẽ diễn ra thành công, tốt đẹp và có sức lôi cuốn hơn. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

10 bài hát về chủ đề bản thân hay nhất dành cho trẻ mầm non

Trẻ nầm non là lứa tuổi hồn nhiên, các bé như một trang giấy trắng cần học hỏi rất nhiều. Những bài hát về chủ đề bản thân cho trẻ với ca từ trong sáng, giai điệu thật vui nhộn sẽ giúp các em tiếp thu nhiều điều bổ ích. Cùng chúng tôi điểm qua 10 bài hát về chủ đề bản thân hay nhất dành cho trẻ mầm non nhé!

Các bài thơ ngắn hay về cô giáo mầm non

Để hướng tới chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp tới, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn các bài thơ ngắn hay về cô giáo mầm non. Những bài thơ này sẽ giúp cho mỗi chúng ta thêm yêu quý, trân trọng những công lao, đóng góp của những giáo viên mầm non với sự nghiệp trồng người đầy cao cả. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

12 Bài thơ ngày 20/11 của mầm non cho trẻ tặng cô

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc 7 bài thơ ngày 20/11 của mầm non cho trẻ tặng cô hay và ý nghĩa nhất. Hi vọng những bài thơ này sẽ chính là món quà tinh thần đầy đặc biệt để các bé có thể gửi tới cô giáo kính yêu của mình nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Những câu đố vui về Tết Trung thu cho trẻ mầm non, thiếu nhi có đáp án hay nhất

Nếu bạn đang cần tìm những câu đố hay, vui về Tết Trung thu cho trẻ mầm non, thiếu nhi có đáp án để tổ chức những trò chơi vui nhộn cho các bé dịp Tết Trung thu sắp tới thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Tổng hợp những câu đố vui về Tết Trung thu cho trẻ mầm non, thiếu nhi có đáp án hay nhất mà chúng tôi sắp chia sẻ chắc chắn sẽ giúp các bé yêu có một ngày Tết trông trăng thật ý nghĩa đấy.

Những bài hát về ngày khai trường, khai giảng mầm non hay cho các bé

Ngày khai trường luôn là một ngày lễ lớn, có ý nghĩa đặc biệt đối với biết bao thế hệ giáo viên, học sinh. Để hướng tới một mùa khai trường nữa đang về gần, trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những bài hát về ngày khai trường, khai giảng mầm non hay cho các bé bạn nhé.

Các bài hát về Tết Trung Thu cho trẻ mầm non, bé thiếu nhi hay nhất

Trung thu là lễ hội dành cho trẻ nhỏ, vì vậy, chắc chắn không thể thiếu đi những bài hát về Trung thu cho trẻ mầm non, cho các bé thiếu nhi rồi. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số bài hát về Trung thu cho các bé mầm non hay nhất, thường được hát nhất trong dịp này nhé!

Bài thơ hay, vui về Tết Trung Thu cho trẻ mầm non, bé thiếu nhi

Tết Trung Thu là một trong những lễ hội cổ truyền của Việt Nam được công nhận là Tết Thiếu nhi. Trong dịp này, mọi người sẽ tổ chức nhiều chương trình dành cho thiếu nhi để giúp ngày Tết này thêm sinh động và hấp dẫn. Bên cạnh những tiết mục văn nghệ, trò chơi… thì chắc chắn không thể thiếu được những bài thơ về Tết Trung Thu cho trẻ mầm non. Nếu bạn đang tìm kiếm những bài thơ trung thu cho trẻ mầm non, bài thơ đêm trung thu mầm non thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Top 13 bài hát hay nhất về chủ đề thực vật, thiên nhiên đa sắc màu

Âm nhạc luôn được lấy cảm hứng từ những điều thân quen với cuộc sống thường ngày của chúng ta. Trong đó, các ca khúc về thiên nhiên với giai điệu vui tươi, trong trẻo được rất nhiều người yêu thích. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu top 13 bài hát hay nhất về chủ đề thực vật, thiên nhiên đa sắc màu nhé!

Các bài thơ cho trẻ mầm non hay, thơ cho bé mầm non dễ thuộc

Cho bé làm quen với thơ ca là một phương pháp rất hữu ích để bé tiếp nhận thông tin nhanh, hứng thú hơn với những điều mới mẻ. Những bài thơ ngắn, câu từ đơn giản cũng sẽ giúp bé có được sự phản xạ nhanh và thông minh hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn các bài thơ cho trẻ mầm non hay, thơ cho bé mầm non dễ thuộc. Mời bạn cùng tham khảo nhé.