Chủ đề 'mAh'

Top 5 pin sạc dự phòng giảm đến 41%, đồng giá 175K mùa EURO

Từ ngày 01 - 15/06, pin sạc dự phòng giảm đến 41% tại chúng tôi trong chương trình "Mê Ơ Rô - Giảm giá khỏi lo". Bạn không cần phải lo tình trạng điện thoại, máy tính bảng hết pin khi đang theo giỏi những trận đấu đỉnh cao nữa. Tham khảo ngay!

Quạt tích điện bằng năng lượng mặt trời loại nào tốt, giá rẻ?

Quạt tích điện bằng năng lượng mặt trời loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua quạt tích điện năng lượng mặt trời. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!

Mê Ơ Rô, điện thoại giảm SỐC đến 33%, trả góp 0%, giao nhanh 1h

Hòa nhịp không khí lễ hội bóng đá Euro sắp tới, tại chúng tôi có chương trình siêu khuyến mãi cực lớn cho các mẫu điện thoại giảm SỐC đến 33%, trả góp 0%. Đây là dịp để bạn có cơ hội sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng với giá hấp dẫn chưa từng có, đừng bỏ lỡ nhé!

Điện thoại giá SỐC mùa dịch, giảm đến 31%, giao nhanh 1h

Nhằm hỗ trợ khách hàng mùa dịch, nhiều mẫu điện thoại tại chúng tôi giảm SỐC đến 31% và giao hàng nhanh tận nơi chỉ trong 1h. Đây là dịp để bạn có cơ hội sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng với giá hấp dẫn chưa từng có, nhanh tay đặt mua ngay nhé!

Top 10 bộ phim anime phù thủy hay nhất mọi thời đại

Những bộ phim anime luôn mang đến cho chúng ta những câu chuyện ý nghĩa, thú vị và hài hước. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng khám phá những bộ phim anime phù thủy hay nhất mọi thời đại, không thể bỏ lỡ nhé!

Top 15 bộ phim anime học đường phép thuật hay nhất không nên bỏ lỡ

Phim anime là thể loại rất hấp dẫn với nhiều bạn trẻ, với hình ảnh thú vị, nội dung hấp dẫn đặc biệt với chủ đề học đường phép thuật. Chủ đề này thu hút được rất nhiều khán giả bởi sự kỳ ảo và diễn tả đúng tâm lý nhân vật. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 15 bộ phim anime học đường phép thuật hay nhất không nên bỏ lỡ nhé!

Dung lượng pin là gì? Có phải yếu tố quyết định thời gian sử dụng?

Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao như hiện nay, thời gian sử dụng thiết bị như điện thoại đang là một yếu tố khiến người dùng xem xét trước khi quyết định chọn mua. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem dung lượng pin là gì? Có phải là yếu tố quyết định thời gian sử dụng và những vấn đề xoay quanh nhé!

Rò rỉ cấu hình chi tiết kèm giá bán của iPhone 13 series, giá từ 16 triệu

Như thường lệ, Apple sẽ ra mắt thế hệ iPhone mới vào tháng 9 năm nay. Trong vài tháng qua, các tin đồn về cấu hình và giá bán của iPhone 13 đã liên tục xuất hiện. Tuy nhiên, một tin đồn mới nhất vừa mang đến cho chúng ta tất cả những gì cần biết về loạt iPhone 13, bao gồm thông số kỹ thuật chi tiết và giá bán.

Top 10 bộ phim hay nhất của Esther Supreeleela - Nữ diễn viên tài năng xứ Thái

Esther Supreeleela chắc chắn không phải cái tên xa lạ gì với khán giả yêu thích điện ảnh Thái Lan. Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên và đa dạng, cô đã chiếm trọn trái tim khán giả ở quê nhà và cả quốc tế. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những bộ phim làm nên tên tuổi của cô nhé.

Review robot Narwal - Robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ đầu tiên trên thế giới

Lau nhà bằng cây lau nhà đã có phần lỗi thời với nhiều gia đình vì vẫn phải tốn sức trong khi hiệu quả làm sạch chưa như mong đợi. Giải pháp thay thế ở đây là gì? Hãy cùng chúng tôi review robot Narwal - robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ đầu tiên trên thế giới để xem hiệu quả thực sự của dòng sản phẩm này nhé.

iPhone XS Max có chống nước được không?

Ra mắt vào năm 2018, iPhone XS Max được đánh giá cao từ thiết kế đến cấu hình của sản phẩm và đã tạo nên một cơn sốt trong các tín đồ công nghệ. Vậy sản phẩm này có gì nổi bật và iPhone XS Max có chống nước hay không? Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

Top 8 robot hút bụi lau nhà tốt nhất 2021 bạn nên sở hữu

Robot hút bụi là một trong những thiết bị gia dụng thông minh được các bà nội trợ ưu ái tin dùng. Nó có khả năng hút bụi hiệu quả, giảm bớt áp lực dọn dẹp nhà cửa. Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến bạn top 8 robot hút bụi lau nhà tốt nhất 2021 bạn nên sở hữu nhé!

Nokia sắp ra mắt điện thoại mới 2021: Top 5 được đồn đoán và mong chờ nhiều nhất

Sự ra mắt của các dòng điện thoại Nokia mới luôn được đông đảo cộng đồng người tiêu dùng yêu công nghệ chào đón. Gần đây xuất hiện những đồn đoán về việc Nokia sắp ra mắt điện thoại mới 2021. Hãy cùng chúng tôi điểm danh top 5 concept được đồn đoán và mong chờ nhiều nhất của thương hiệu này nhé!