Chủ đề 'mã qr'

Cách rút tiền không cần thẻ ATM đơn giản, tiện lợi

Rút tiền tại máy ATM không cần dùng thẻ là một trong những phương thức giao dịch nhanh chóng, thuận tiện, hạn chế bị mất cắp thông tin đang được nhiều ngân hàng khuyến khích sử dụng. Những cách rút tiền không cần thẻ vừa đơn giản vừa tiện lợi dưới đây sẽ giúp bạn có thể thao tác rút tiền nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi, kể cả khi không mang theo thẻ ATM. 

Cách lấy lại mật khẩu Zalo khi bị mất số điện thoại, sim đăng ký

Cách lấy lại mật khẩu Zalo như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi bị mất hoặc không nhớ mật khẩu tài khoản Zalo của mình. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách lấy lại mật khẩu Zalo khi bị mất số điện thoại, sim đăng ký. Các bạn tham khảo nhé!

Cách đăng nhập Zalo bằng web trực tiếp trên Google

Cách đăng nhập Zalo bằng web trực tiếp trên Google như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách đăng nhập Zalo bằng web, đăng nhập zalo trực tiếp trên Google. Các bạn tham khảo nhé!

Cách đăng nhập Zalo bằng mã QR đơn giản, nhanh chóng

Đăng nhập Zalo bằng mã QR có thể giúp bạn "chữa cháy" trong trường hợp bạn quên mật khẩu tài khoản Zalo của mình. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn cách đăng nhập Zalo bằng mã QR đơn giản, nhanh chóng. Các bạn tham khảo nhé!

Hướng dẫn điều khiển điều hòa Casper Smart Wifi bằng điện thoại

Điều khiển điều hòa Casper bằng điện thoại là một trong những tính năng vô cùng tiện ích mà không phải bất cứ người dùng nào cũng biết sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách điều khiển điều hòa Casper Smart Wifi bằng điện thoại đơn giản và nhanh chóng.

Cách tra cứu, thanh toán hóa đơn tiền điện miền Nam qua mã QR VNPAY

VNPAY cung cấp các giải pháp thanh toán điện tử như điện, nước, Internet,... qua việc cung cấp mã QR. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách tra cứu, thanh toán hóa đơn tiền điện miền Nam thông qua quét mã QR VNPAY trên ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng nhanh chóng trong bài viết sau nhé!

Cách thanh toán QR Pay trên ứng dụng Vietcombank (VCB-Mobile B@nking)

Tiện ích thanh toán QR Pay được tích hợp sẵn vào ứng dụng VCB-Mobile B@nking cho phép người dùng có thể thanh toán trên các website bán hàng liên kết với cổng thanh toán VNPAY, chuyển tiền cá nhân bằng mã QR. Cùng tìm hiểu ngay cách thanh toán QR Pay trên ứng dụng Vietcombank nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng và cài đặt đồng hồ thông minh trẻ em

Đồng hồ thông minh trẻ em hiện nay đang là lựa chọn tốt nhất của các bậc phụ huynh. Để đảm bảo việc cài đặt và sử dụng đồng hồ thông minh một cách hiệu quả nhất. Hãy cùng chúng tôi tham khảo cách sử dụng và cài đặt đồng hồ thông minh cho trẻ em trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách tra cứu BHXH, BHYT online tại nhà bằng ứng dụng VssID

VssID (bảo hiểm xã hội số) là ứng dụng trên nền tảng thiết bị di động của Bảo hiểm xã hội Việt Nam, giúp người tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) dễ dàng tra cứu các thông tin liên quan. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng ứng dụng để tra cứu nhé!

Cách khai báo y tế online trực tuyến cực nhanh chóng, đơn giản

Khai báo y tế là một yếu tố quan trọng trong công cuộc phòng chống sự lây lan dịch bệnh Covid-19 ra cộng đồng, tạo ra "lá chắn" để bạn tự bảo vệ mình và cả những người xung quanh. Bạn đã biết các cách khai báo y tế online thuận tiện cho người dân chưa? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp đầy đủ các cách khai báo y tế trực tuyến nhanh chóng và đơn giản nhất cho bạn, cùng theo dõi nhé! 

Vnpay là gì? Cách thanh toán qua Vnpay

Các giải pháp thanh toán trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi ra đời ngày càng nhiều và hoàn thiện hơn để đáp ứng được nhu cầu của nền kinh tế, trong đó Vnpay là một cái tên không còn xa lạ. Vậy Vnpay là gì, cách thanh toán qua Vnpay thế nào? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này nhé.

Cách đăng ký Vnpay cho cửa hàng đơn giản nhất

Trong xã hội hiện đại, việc ra đời các hệ thống thanh toán điện tử trực tuyến đã mang lại lợi ích cho cả khách hàng và các đơn vị kinh doanh cũng như toàn bộ nền kinh tế. Vnpay QR - dịch vụ thanh toán điện tử liên kết với các ngân hàng là một trong những giải pháp như vậy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích về hình thức thanh toán Vnpay QR và cách đăng ký Vnpay cho cửa hàng đơn giản nhất.