Chủ đề 'mã qr'

Cách tạo và quét mã QR trên Zalo cực dễ

Bạn đang muốn tạo mã QR trên Zalo nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách tạo và quét mã QR trên Zalo cực dễ. Hãy tham khảo nhé!

Top 8 phần mềm tạo mã QR miễn phí online

Ngày nay, mã QR được sử dụng khá nhiều trong mọi lĩnh vực bởi tính tiện lợi của nó. Bạn có thể dùng mã QR Code để lưu thông tin sản phẩm, gửi tin nhắn, tạo mật khẩu wifi..., hay thậm chí có thể thanh toán các dịch vụ. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 8 phần mềm tạo mã QR miễn phí online nhanh chóng và tiện lợi. Hãy tham khảo nhé!

Top 3 phần mềm quét mã vạch giúp kiểm tra sản phẩm thật

Mã vạch thường được dán hoặc in trên bao bì nhãn mác của các sản phẩm để thể hiện nguồn gốc xuất xứ, nơi sản xuất của món hàng đó. Vậy làm thế nào để chúng ta có thể đọc được thông tin từ những đoạn mã đó? Điều duy nhất bạn cần đó là một chiếc smartphone và một phần mềm quét mã vạch. 

Cách quét mã QR code trên Android, iOS kiểm tra xuất xứ sản phẩm

Khi mua một sản phẩm bất kỳ, ngoài giá cả, thành phần, công dụng thì chắc hẳn điều mà bạn quan tâm nhất là nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm đó đúng không nào? Vậy làm sao để chúng ta có thể biết được hàng hóa mình mua có nguồn gốc từ đâu? Cách quét mã QR code trên điện thoại Android, iOS mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Xiaomi Amazfit GTS

Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS là một sản phẩm công nghệ đang rất "hot" trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, có nhiều người sau khi sở hữu chiếc đồng hồ này lại gặp phải nhiều vướng mắc như không biết kết nối bluetooth thế nào, làm sao để thay mặt đồng hồ... Những rắc rối này sẽ được giải quyết rất nhanh chóng nếu bạn làm theo hướng dẫn sử dụng đồng hồ Xiaomi Amazfit GTS của chúng tôi.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng đồng hồ định vị cảm ứng Kiddy 2 Touch

Kiddy 2 Touch là một trong những đồng hồ định vị trẻ em được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn bởi có chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Nhằm giúp các phụ huynh có thể khai thác tối đa thiết bị này cho con em của mình, sau đây META.vn sẽ hướng dẫn cài đặt và sử dụng đồng hồ định vị cảm ứng Kiddy 2 Touch.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng đồng hồ Masstel Hero

Masstel Smart Hero là chiếc đồng hồ thông minh phù hợp cho trẻ em với khả năng định vị chính xác, nghe gọi điện thoại, chơi game,… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách cài đặt và sử dụng đồng hồ Masstel Hero.

Cách xem mật khẩu wifi đã lưu trên điện thoại Android

Một trong những tính năng mà điện thoại Android chưa hỗ trợ được người dùng đó chính là xem mật khẩu wifi đã lưu. Vậy trong trường hợp cấp bách cần tìm lại mật khẩu wifi trên điện thoại Android phải làm cách nào, có những phần mềm nào sẽ hỗ trợ? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp điều này!

Cách cài đặt kết nối camera Ezviz trên điện thoại

Chỉ với một vài thao tác đơn giản thực hiện cách cài đặt kết nối camera wifi Ezviz trên điện thoại là bạn đã có thể dễ dàng quan sát từng vị trí trong nhà dù đang ở bất cứ nơi đâu. Tính năng này đặc biệt hữu ích đối với cuộc sống hiện đại ngày nay. Vậy hãy cùng xem các bước thực hiện chúng như thế nào nhé!

Mẹo hay giúp phân biệt màng lọc RO thật giả

Màng lọc RO là bộ phận quan trọng nhất đối với chiếc máy lọc nước, chính vì vậy mà nguy cơ làm giả làm nhái phụ kiện này lại đang ở mức báo động. Để tránh mua phải những chiếc màng lọc kém chất lượng, hãy cùng META tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Máy tính Casio FX-580VN X - Dòng máy tiêu chuẩn mới có ngôn ngữ Tiếng Việt, 521 tính năng

Sau sự thành công vang dội của Casio FX-570VN Plus thì hãng này đã tung ra thị trường dòng máy Casio FX-580VN X với sự cải tiến mới, thiết kế thân thiện dễ sử dụng, có ngôn ngữ Tiếng Việt cùng 521 tính năng. Đây được coi là những tính năng đột phá với hiệu suất tính toán nhanh, tốc độ cao, phù hợp với học sinh, sinh viên, đặc biệt là sinh viên ngành kỹ thuật.