Chủ đề 'lock'

Tủ lạnh chạy ngắt liên tục? Nguyên nhân và cách khắc phục

Tình trạng tủ lạnh chạy ngắt liên tục khiến người dùng lo ngại đến việc tủ lạnh bị hỏng đâu đó và ảnh hưởng đến trải nghiệm sản phẩm. Để tìm hiểu rõ hơn về nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

iPhone lock là gì? Có nên mua iPhone lock không?

iPhone lock có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với iPhone Quốc Tế khiến nhiều người tiêu dùng phân vân. Vậy iPhone lock là gì? Có nên mua iPhone lock không? Nếu bạn đang phân vân những vấn đề này hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

iPhone quốc tế là gì? iPhone quốc tế có tốt không? Có nên mua không?

Nếu tìm hiểu về dòng điện thoại iPhone chắc hẳn bạn sẽ bắt gặp những sản phẩm với tên gọi  "iPhone quốc tế". Vậy iPhone quốc tế là gì? iPhone quốc tế có tốt không? Có nên mua không? Các bạn hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có sự lựa chọn dễ dàng hơn nhé!

Cách phân biệt iPhone lock và quốc tế đơn giản, chính xác nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng cung cấp cả hai phiên bản của iPhone là: iPhone lock và iPhone quốc tế. Về cơ bản, phiên bản lock (khóa mạng) và phiên bản quốc tế không khác nhau về hình dáng nên bạn sẽ rất khó để phân biệt hai dòng điện thoại này. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách phân biệt iPhone lock và quốc tế chỉ trong vài giây, rất đơn giản, chính xác nhất nhé!

Cách sửa lỗi bàn phím bị mất chữ, nhảy ký tự khi gõ tiếng Việt trên Windows đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang làm việc trên máy tính, nhưng xuất hiện lỗi bàn phím không gõ được, gõ chữ ra số, hay xuất hiện các ký tự đặc biệt,... khiến bạn khó chịu và mất thời gian. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi bàn phím bị mất chữ, nhảy ký tự khi gõ tiếng Việt trên Windows, cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn cách khóa trẻ em trên tivi Samsung, Sony, LG chi tiết nhất

Tính năng khóa trẻ em trên tivi là tính năng giúp cha mẹ kiểm soát và điều chỉnh việc xem tivi hằng ngày của trẻ. Mỗi dòng smart tivi khác nhau sẽ có cách sử dụng tính năng này khác nhau. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khóa trẻ em trên tivi Samsung, Sony, LG một cách chi tiết nhất nhé!

Cùng tìm hiểu về giao diện One UI Core của Samsung

Nếu bạn là một Samfans chân chính thì bạn sẽ không thể không biết giao diện của hầu hết các Smartphone Samsung hiện nay với tên gọi là One UI. Đồng thời trong năm 2019, Samsung cũng giới thiệu một giao diện mới được xem là biến thể của One UI, đó là One UI Core. Vậy hãy cùng tìm hiểu sự khác biệt của One UI Core và nó được sử dụng trên những mẫu Smartphone Samsung nào nhé.

iPhone 11 có mấy SIM? iPhone 11 có eSIM không?

Sử dụng nhiều SIM trên chiếc iPhone là mong muốn của nhiều người dùng. Vậy bạn đã biết iPhone 11 có mấy SIM chưa? Nếu chưa bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem iPhone 11 có mấy SIM và iPhone 11 có eSIM không nhé!

Giải đáp: Hệ điều hành Tizen của TV Samsung là gì? Có gì đặc biệt?

Là hệ điều hành mới được ứng dụng trên dòng Smart Tivi của Samsung, hệ điều hành Tizen có những điểm nổi bật nhất định mang lại trải nghiệm mới tuyệt vời hơn cho người dùng. Vậy Tizen là gì, Tizen OS là gì, điểm nổi bật và ứng dụng cho hệ điều hành Tizen như thế nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây. 

Top truyện tiểu thuyết trinh thám hay, nổi tiếng thế giới nên đọc

Truyện trinh thám hay thường được rất nhiều độc giả yêu thích không chỉ bởi những nội dung hấp dẫn, lôi cuốn mà còn là cách xây dựng tâm lý của các nhân vật và sự việc một cách chân thực, vô cùng sâu sắc và đầy tính nghệ thuật. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn top truyện tiểu thuyết trinh thám hay, nổi tiếng thế giới nên đọc. Các bạn tham khảo nhé!

Nguyên nhân máy nén tủ lạnh không chạy và cách khắc phục

Tủ lạnh khi hoạt động trong thời gian dài sẽ xảy ra một số trục trặc, khiến máy bị hư hỏng và không thể hoạt động. Trong đó, bộ phận máy nén tủ lạnh không chạy là một trong những lỗi thường gặp phải. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân máy nén tủ lạnh không chạy và cách khắc phục nhé!

Tại sao đèn tủ lạnh sáng nhưng tủ không lạnh và cách khắc phục

Người dùng sử dụng tủ lạnh lâu ngày, thường hay gặp phải tình trạng tủ sáng đèn nhưng không lạnh. Nếu tình trạng này kéo dài, sẽ ảnh hưởng đến các bộ khác và giảm tuổi thọ thiết bị. Vậy lý do tại sao đèn tủ lạnh sáng nhưng tủ không lạnh? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau và cách khắc phục nhanh chóng nhé!

Hướng dẫn format USB bị lỗi write-protected đơn giản nhất

Bạn muốn sao chép, dán, định tệp tin hay xóa một số dữ liệu trong USB, nhưng đôi khi gặp phải tình trạng USB báo lỗi write-protected. Nếu gặp lỗi này mà không biết cách khắc phục, thì có thể dẫn đến việc mất toàn bộ dữ liệu trong USB. Hãy cùng tham khảo ngay bài viết hướng dẫn format USB bị lỗi write-protected nhé!

Đón Giáng Sinh - Đồng hồ Larmes sale cực đỉnh 70%, giao nhanh miễn phí, mua ngay!

Trải nghiệm các tính năng và kiểu dáng mạnh mẽ của chiếc đồng hồ đến từ Thụy Sĩ, bạn đừng bỏ lỡ các mẫu đồng hồ điện tử Larmes sale cực đỉnh 70% dịp Giáng Sinh. Đặc biệt săn quà nhận thêm mã giảm giá đến 500K cực hấp dẫn. Hãy cùng tận hưởng mưa ưu đãi và ngàn deal siêu đỉnh cùng chúng tôi mùa cuối năm ngay nào!

Nguyên nhân tủ đông không hoạt động và cách khắc phục

Tủ đông nhà bạn đang sử dụng đột nhiên ngừng hoạt động khiến bạn lo lắng không biết nguyên nhân do đâu và cách khắc phục như thế nào? Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về nguyên nhân tủ đông không hoạt động và cách khắc phục qua bài viết sau nhé!

So sánh nồi chiên không dầu Kalite Q10 và Lock&Lock: Nên mua loại nào?

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 và Lock&Lock đều là những sản phầm nồi chiên tiện dụng mới ra mắt đã được nhiều người làm nội trợ yêu thích. Vậy, trong hai chiếc nồi này thì chúng ta nên mua loại nồi nào? Bài viết này sẽ so sánh nồi chiên không dầu Kalite Q10 và Lock&Lock để bạn thấy được sự khác nhau của hai sản phẩm qua đó chọn mua được sản phẩm phù hợp với mình nhất.

Điều hoà 2 chiều không nóng: Nguyên nhân và cách khắc phục

Điều hoà 2 chiều không nóng là một sự cố bạn có thể gặp phải trong quá trình sử dụng điều hòa. Vậy nguyên nhân và cách khắc phục lỗi này như thế nào? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Lỗi CL máy giặt LG là gì và cách sửa lỗi nhanh chóng

Màn hình hiển thị của máy giặt LG nhà bạn báo lỗi CL nhưng bạn không biết nguyên nhân do đâu và không biết phải khắc phục như thế nào? Đừng lo bài viết sau đây sẽ cho bạn biết về lỗi CL máy giặt LG là gì và cách sửa lỗi nhanh chóng nhé!