Chủ đề 'lọc không khí'

15 Công nghệ tiên tiến nhất trên điều hòa, máy lạnh Samsung

Điều hòa Samsung được nhiều người tiêu dùng ưu ái nhờ sở hữu những công nghệ hiện đại mang tính chất đột phá với hiệu quả làm mát tối ưu. Vậy bạn đã biết những công nghệ tiên tiến nhất trên điều hòa, máy lạnh Samsung chưa? Cùngtìm hiểu ngay 15 công nghệ điều hòa Samsung trong bài viết dưới đây nhé!

Máy lọc không khí Philips có tốt không? Có nên mua không?

Máy lọc không khí Philips sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế, kèm nhiều tính năng hiện đại, được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về thương hiệu máy lọc không khí này qua bài viết sau nhé!

9 lý do nên mua máy lọc không khí Kangaroo cho gia đình

Máy lọc không khí Kangaroo là thương hiệu được nhiều khách hàng tin dùng vì máy không chỉ lọc sạch hiệu quả bụi bẩn mà còn tạo ion diệt khuẩn và loại bỏ được mùi hôi. Để tìm hiểu cụ thể hơn, mời bạn tham khảo lý do nên mua máy lọc không khí Kangaroo sau đây nhé! 

6 lý do nên mua máy lọc không khí cho gia đình

Ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng thì máy lọc không khí là lựa chọn hoàn hảo giúp bảo vệ tốt sức khỏe người dùng. Có rất nhiều lý do nên mua máy lọc không khí, hãy cùng tìm hiểu cụ thể qua bài viết sau nhé!

Hướng dẫn cách chọn vị trí đặt máy lọc không khí trong nhà

Máy lọc không khí là thiết bị cần thiết với mọi gia đình giúp mang đến bầu không khí trong lành và an toàn sức khỏe. Trong quá trình sử dụng, một số người dùng thắc mắc vị trí đặt máy lọc không khí trong nhà thế nào cho phù hợp. Vậy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Kangaroo - Thương hiệu của nước nào? Có tốt không

Kangaroo là một trong những thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng tại Việt Nam. Hãng chuyên sản xuất nồi cơm điện, nồi áp suất, máy lọc nước,.... và được nhiều khách hàng tin dùng. Mời bạn cùng tìm hiểu Kangaroo - Thương hiệu của nước nào và  các đặc điểm nổi bật của sản phẩm.

Tìm hiểu: Máy lọc không khí có làm mát không?

Máy lọc không khí không còn là thiết bị xa lạ với gia đình người Việt hiện nay. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa rõ máy lọc không khí có làm mát không dẫn đến những cách sử dụng không đúng với thiết bị này. Vì vậy, dưới đâysẽ chia sẻ tới bạn các thông tin để bạn có thể giải đáp những thắc mắc này nhé!

Mẹo sử dụng máy lọc không khí cho trẻ sơ sinh, trẻ em đúng cách

Với nhiều tính năng như làm sạch không khí, khử mùi, diệt vi khuẩn thì máy lọc không khí là sản phẩm rất cần thiết đối với các gia đình, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ. Bài viết này sẽ mách bạn một số mẹo sử dụng máy lọc không khí cho trẻ an toàn.

Hãng Panasonic của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Bạn đã từng nhiều lần nghe đến thương hiệu Panasonic, nhưng Panasonic của nước nào? Chất lượng sản phẩm có tốt không? Nếu bạn chưa rõ thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm mua được sản phẩm phù hợp, chất lượng cho gia đình mình.

Những tác hại của máy lọc không khí bạn cần biết để tránh ngay

Có nên mua máy lọc không khí không? Có lẽ ai cũng biết lọc sạch không khí là tác dụng của thiết bị này. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ tác hại của máy lọc không khí. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng bàn về tác hại của máy lọc không khí, từ đó tìm hiểu cách sử dụng máy lọc không khí để tránh những tác hại này, đồng thời phát huy tối đa tác dụng của sản phẩm nhé. 

Tìm hiểu các dòng máy lạnh 2022 của LG

Máy lạnh LG là sản phẩm thuộc thương hiệu Hàn Quốc, được đánh giá cao về kiểu dáng thiết kế, công nghệ làm lạnh và tính năng thông minh hiện đại. Vậy cùng tìm hiểu các dòng máy lạnh LG 2022 có những điểm gì độc đáo nhé!

Tìm hiểu các dòng máy lạnh 2022 của Beko

Máy lạnh Beko là sản phẩm thuộc thương hiệu Thổ Nhĩ Kỳ, có kiểu thiết kế tinh tế theo phong cách châu Âu và được trang bị nhiều tiện ích nổi bật. Vậy hãy cùng tìm hiểu thêm các dòng máy lạnh Beko 2022 có nét gì độc đáo nhé!

Điểm danh các dòng máy lạnh 2022 của Midea

Máy lạnh Midea sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế, trang bị công nghệ hiện đại giúp làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện, tạo không khí trong lành và an toàn sức khỏe. Để lựa chọn sản phẩm phù hợp, cùng tham khảo các dòng máy lạnh Midea 2022 nhé!

Thương hiệu Hafele của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Hafele của nước nào là mối quan tâm của nhiều người đang có nhu cầu mua sắm các thiết bị gia dụng và chuyên dụng. Vậy hãy đọc ngay những thông tin màchia sẻ dưới đây để chọn được sản phẩm phù hợp nhé!