Loạt TV màn hình " khủng " đổ bộ triển lãm CES 2023

Loạt sản phẩm nghe nhìn tích hợp những công nghệ mới đã được TCL đưa tới triển lãm CES 2023.

Sự kiện: Công nghệ

Tại triển lãm công nghệ CES 2023 diễn ra ởLas Vegas (Mỹ),TCL Electronics vừa giới thiệu loạt công nghệ mớitrong lĩnh vực nghe - nhìn. Theo đó,khách tham quan sẽ được tận mắttrải nghiệm các công nghệ này tại gian hàng rộng 1.600 mét vuôngmang phong cách “Inspire Greatness” của TCL.

Cụ thể, tại CES 2023, TCL trưng bày TV Mini LED vàQLED màn hình lớn, cùng vớidàn âm thanh mới nhất của mình. Đặc biệt trong nỗ lực làm cho công nghệ 5G dễ dàng tiếp cận hơn, TCL còn trưng bày nhiều mẫu smartphone hỗ trợ mạng 5G. Ngoài ra, họ cũngtrình diễncông nghệthực tếảotăng cường (AR) và mangđếntrải nghiệm xem toàn màn hình cá nhân hóa mới. Đây là lần đầu tiên tại CES, khách tham quan có thể tìm hiểu thêm về cam kết của TCL đối với sự phát triển bền vững môitrườngtại khu vực trưng bày TCL Green.

Loạt TV màn hình "khủng" đổ bộ triển lãm CES 2023 - 1

Loạt sản phẩm mới được TCL giới thiệu tại CES 2023.

Đáng chú ý,TCLcòn trưng bài cả một “rạp hát tại gia” đáng kinh ngạc tại CES 2023! Đây chínhlà kết quả của sự cống hiến không ngừng phát triển công nghệ Mini LED của TCL. Gian trưng bày bao gồm TV Mini LED hàng đầu mới nhất của hãng: TV Mini LED 98-inches siêu rộng,cácmàn hình cỡ XL có nhiều đèn LED Mini,...

Với ít nhất 2.000 vùng làm mờ cục bộ, TV mới của TCL được hãng tuyên bốlà mang lại độ tương phản cao và độ sáng tối đa hơn 2.000 nit cho hình ảnh. Chưa kểthuật toán điều khiển ánh sáng của TCL còn giúp tối ưu hiển thị các chi tiết trong vùng rất sáng và tối.

Khu vực triển lãm rạp hát tại gia cũng sẽ giới thiệu TV QLED cao cấp từ 75-inches đến 98-inches của TCL. Với công nghệ chấm lượng tử màu, độ mờ cục bộ và độ tương phản cao,TCL cho biết, game thủ có thể trải nghiệm nội dung hình ảnh với độ trễ thấp, độ rõ nét cao của chuyển động và khả năng tối ưu hóa chovideo game thế hệ mới. Bổ trợ cho trải nghiệm nhìn là trải nghiệm nghe vớidàn âm thanh RAY•DANZ Dolby Atmos.

Tại khu vực triển lãm lối sống nhà thông minh, khách tham quan có thể khám phá công nghệ điều hòaFreshIN AC 2023nổi bật với hệ thống không khí trong lành FreshIN Plus. Đây là công nghệ độc quyền giúp vận chuyển không khí trong lành từ ngoài trời vào trong nhà, mang đến trải nghiệm tối ưu và hoàn hảo cho việc bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Đến với triển lãm CES, khách tham quan cũng có thể dùng thử dòng điện thoại thông minh TCL 40 series mới ra mắt, bao gồm TCL 40 R 5G, TCL 40 SE và TCL 408. Mỗi thiết bị đều có công nghệ hiển thị NXTVISION nâng cao.

Loạt TV màn hình "khủng" đổ bộ triển lãm CES 2023 - 2

Bộ 3 smartphone dòng 40 series của TCL.

Trong đóTCL 40 R 5G tích hợp bộ xử lý 5G hiệu suất cao sản xuất trên tiến trình 7nm để duy trì kết nối nhanh ởmức giá phải chăng. Còn TCL 40 SE có màn hình 6,75-inches tích hợp loa âm thanh kép được hãng quảng cáo là "cho âm thanh và video sống động", đồng thời màn hình tốc độ làm mới 90Hz sẽthích ứng cho trải nghiệm hình ảnhmượt mà khi chơi game.

Cuối cùng, gian trưng bày của TCL cũng sẽ nêu bật công nghệ nâng cấp NXTPAPER, như đã có trong sản phẩm máy tính bảng TCL NXTPAPER 12 Pro. Công nghệ này mang đến độ sáng cao hơn 100% so với phiên bản NXTPAPER trước đây, giúpduy trì độ sắc nét của hình ảnh và lọcánh sáng xanh có hại. Khi được kết hợp với TCL E-Pen, nó sẽ là công cụ hỗ trợviết hoặc vẽ.

Với những công nghệ đột phá nêu trên, TCL đã giành được không chỉ một mà là hai giải thưởng Sáng tạo CES2023 cho TV TCL Mini LED 4K 75C935 và TCL Mini LED 4K TV 75C835.Cả hai sản phẩm đều có thiết kế nổi bật và các tính năng công nghệ đạt điểm cao trong các tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt của ban giám khảo CES 2023.

Loạt TV màn hình "khủng" đổ bộ triển lãm CES 2023 - 3

Bộ đôi TV TCL đoạt giải thưởng Sáng tạo CES 2023.

Giải thưởng Sáng tạo CESlà cuộc thi thường niên tôn vinh thiết kế và tínhnăngxuất sắc trong các sản phẩm công nghệ tiêu dùng. Buổivinh danh năm nay diễn ratại CESUnveiled New Yorkvới sự tham gia của đại diện các đơn vị phương tiện truyền thông có ảnh hưởng nhất trong ngành công nghệ.

Chia sẻ
Theo An An (Người đưa tin)

Bạn đang xem: Loạt TV màn hình " khủng " đổ bộ triển lãm CES 2023

Chuyên mục: Phụ kiện

Chia sẻ bài viết