Lộ ảnh Táo Giao thông Chí Trung đeo sash như thi hoa hậu ở Táo Quân 2023

Từ những hình ảnh hậu trường, các nghệ sĩ đã tiết lộ nhiều thông tin thú vị về chương trình Táo Quân 2023.

Táo Quân 2023 là sự kiện kỷ niệm 20 năm chương trình lên sóng. Hiện tại, các nghệ sĩ tham gia Táo Quân 2023 đang gấp rút tập luyện cho kịp ngày ghi hình.

Từ những hình ảnh hậu trường, các nghệ sĩ đã tiết lộ nhiều thông tin thú vị về chương trình năm nay. Trên trang cá nhân, NSƯT Chí Trung hài hước chia sẻ: “Tôi Táo Giao thông, tính tình thẳng thắn, ghét sự lòng vòng nhưng lại thích tạo những nét cong cong ở những con đường bên trong thành phố”.

Lộ ảnh Táo Giao thông Chí Trung đeo sash như thi hoa hậu ở Táo Quân 2023-1

NSƯT Chí Trung bật mí vào vai Táo Giao thông trong Táo quân 2023

Theo hình ảnh được chia sẻ, nhân vật Táo Giao thông trong Táo Quân 2023 diện bộ trang phục màu xanh - vàng bắt mắt.

Táo còn đeo số bao danh 04 và tấm sash (dải băng đeo tên) đề tên mình. Điều này khiến nhiều khán giả liên tưởng đến hình ảnh của các thí sinh hoa hậu.

Nhiều khán giả dự đoán, có thể chương trình năm nay sẽ mở lại cuộc thi Hoa Táo, lấy cảm hứng từ việc "nở rộ" các cuộc thi sắc đẹp trong năm 2022 tại Việt Nam.

Lộ ảnh Táo Giao thông Chí Trung đeo sash như thi hoa hậu ở Táo Quân 2023-2

Trong khi đó, NSND Tự Long cho biết anh sẽ không hát ở Táo quân 2023. "Chúng tôi giúp đỡ nhau để cùng tập luyện và sáng tạo. 20 năm là dịp để chúng tôi nhìn lại kỷ niệm. Ở Táo Quân, năm nào tôi cũng hát nhiều, nhưng năm nay tôi quyết định không hát nữa", NSND Tự Long bật mí.

Trước đó, từ cuối tháng 12, nhiều nghệ sĩ Chí Trung, Vân Dung chia sẻ hình ảnh tập luyện Táo Quân 2023.

Lộ ảnh Táo Giao thông Chí Trung đeo sash như thi hoa hậu ở Táo Quân 2023-3

Nghệ sĩ Thanh Dương tiết lộ vào vai Táo Năng lượng trong Táo quân 2023

Hình ảnh hậu trường cũng hé lộ việc nghệ sĩ Thanh Dương đóng vai Táo Năng lượng. Vân Dung, Quang Thắng lần lượt là Táo Y tế và Táo Kinh tế. Ngoài ra, những vai còn lại chưa được công bố cụ thể.

Đặc biệt, chương trình năm nay có sự trở lại của cặp đôi Nam Tào – Bắc Đẩu là nghệ sĩ Xuân Bắc và Công Lý. Trong Táo quân 2022, NSND Công Lý vắng mặt vì sức khỏe, trong khi Xuân Bắc “cáo lui” vì không thể sắp xếp được công việc.

Lộ ảnh Táo Giao thông Chí Trung đeo sash như thi hoa hậu ở Táo Quân 2023-4

Hình ảnh nghệ sĩ ở hậu trường tập luyện cho chương trình

Đạo diễn Nguyễn Khải Anh - người đảm nhận vai trò đạo diễn chương trình cho biết Táo Quân 2023 là dịp để ê-kíp cùng khán giả nhìn lại một chặng đường hai thập kỷ và có cách thể hiện mới.

"Năm nay là năm đặc biệt với ê-kíp, kỷ niệm 20 năm. Chúng tôi sẽ có gì đó để mọi người nhìn thấy một chặng đường trải qua. Trang phục luôn là điểm nhấn. Nhà thiết kế Đức Hùng đang bắt tay thực hiện trang phục cho các Táo. Hy vọng khán giả sẽ có một món ăn tinh thần vào cuối năm", nam đạo diễn chia sẻ trên VTV kết nối.

Theo dự kiến, Táo Quân được ghi hình vào 3 ngày (6-8/1) và phát sóng trong đêm Giao thừa Tết Nguyên đán Quý Mão.

Táo Quân là chương trình hài kịch truyền hình, được sản xuất lần đầu vào năm 2003. Với nhiều khán giả, chương trình được coi là món ăn tinh thần không thể thiếu trong đêm Giao thừa.

Từ khi lên sóng tới nay được 20 năm, Táo Quân trải qua nhiều thăng trầm về chất lượng nội dung nhưng dàn nghệ sĩ hiếm có sự thay đổi lớn vì đã quen mặt với khán giả.

Bạn đang xem: Lộ ảnh Táo Giao thông Chí Trung đeo sash như thi hoa hậu ở Táo Quân 2023

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết