Lịch chiếu phim She-Hulk, trailer, diễn viên và nội dung 2022

Lịch chiếu phim She - Hulk: Attorney at Law như thế nàp? Với những người mê phim siêu anh hùng đặc biệt là những dòng phim thuộc thương hiệu Marvel thì chẳng thể nào bỏ lỡ She - Hulk: Attorney at Law. Dưới đây là những thông tin về lịch chiếu, nội dung và diễn viên màxin cung cấp.    

Lịch chiếu She - Hulk: Attorney at Law như thế nào? Đây là cụm từ khóa được tra cứu nhiều nhất vào mấy ngày gần đây bởi người hâm mộ dòng phim siêu anh hùng của Marvel đang “đứng ngồi không yên” trước những hình ảnh mới nhất được hé lộ trong trailer hơn 1 phút của TV series She - Hulk.

she hulk

Lịch chiếu phim She - Hulk: Attorney at Law như thế nào?

Theo Marvel Studios, TV series She - Hulk đã chính thức bấm máy vào tháng 2 năm 2021 và dự kiến lịch chiếu phim She - Hulk: Attorney at Law sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 17.8.2022 thông qua dịch vụ phát trực tuyến Disney+. Tác phẩm siêu anh hùng này sẽ kéo dài với 9 tập phim, thời lượng mỗi tập là 30 phút.

She - Hulk trailer

Sáng ngày 18.5 theo giờ Việt Nam, Marvel Studios "trình làng" trailer dài 107 giây ra mắt series She - Hulk: Attorney at Law với phiên bản nữ khổng lồ xanh của vị luật sư Jennifer Walters do minh tinh Tatiana Maslany thủ vai.

Ngoài hai nhân vật She - Hulk và Bruce Banner, đoạn trailer còn có xuất hiện của nhân vật Emil Blonsky/ The Abomination (Tim Roth lồng tiếng). Dàn nhân vật của phim còn có Wong do Benedict Wong đảm nhiệm. Cả 2 nhân vật này đã từng góp mặt trong phim điện ảnh Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (2021).

She - Hulk nội dung

Trả lời phỏng vấn của tờ Digital Spy, vị chủ tịch Marvel Studio - Ông Kevin Feige tiết lộ với 9 tập phim trong series She - Hulk: Attorney at Law sẽ mang đậm yếu tố hài hước, đan xen những chủ đề liên quan tới pháp luật, điều mà xưởng phim sản xuất siêu anh hùng chưa từng thực hiện trước đó. Và với tác phẩm She - Hulk lần này hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Trong đoạn trailer mang tới cho người xem Jennifer Walters - Một nữ luật sư tài giỏi chuyên giải quyết những vụ án có liên quan tới siêu anh hùng. Sau khi được truyền sức mạnh từ người anh họ Bruce Banner (Mark Ruffalo), cô nàng sở hữu cơ thể khổng lồ màu xanh cùng sức chiến đấu phi thường. Cũng từ đây, cuộc sống của Jennifer hoàn toàn đảo lộn, buộc cô phải thích nghi với năng lực này.

she hulk

Trong nguyên tác, Bruce Banner đã cứu Jennifer sau một chấn thương nặng bằng cách truyền máu của anh cho cô, đồng nghĩa với việc đưa vào người Walters một phần máu có chứa chất phóng xạ Gamma. Cũng do đó, cô nàng có khả năng biến thành nữ khổng lồ xanh chỉ trong chớp mắt. Tuy nhiên khác với anh họ, Jennifer Walters dễ dàng điều khiển năng lực, suy nghĩ, sự thông thái của bản thân ngay cả trong những tình huống khẩn cấp, cam go mà không hề nổi nóng hay tức giận.

She - Hulk diễn viên

she hulk

Tatiana Maslany vào vai She - Hulk hay Jennifer Walters

she hulk

Mark Ruffalo trong vai Bruce Banner hay chính là Gã khổng lồ xanh

She-Hulk: Attorney at Law do Jessica Gao cùng các cộng sự xây dựng kịch bản, Kat Coiro và Anu Valia đạo diễn. Phim có sự góp mặt của Ginger Gonzaga, Josh Segarra, Jameela Jamil, Jon Bass và Renée Elise Goldsberry trong các vai diễn quan trọng.

Bạn đang xem: Lịch chiếu phim She-Hulk, trailer, diễn viên và nội dung 2022

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết