Chủ đề 'lapto'

So sánh MacBook Pro và MacBook Air, nên mua loại nào?

MacBook Pro và MacBook Air đều là những dòng máy làm nên tên tuổi của MacBook. Không ít người dùng phân vân không biết nên chọn loại máy nào tốt hơn, bài viết dưới đây sẽ đưa ra những phân tích để bạn có cái nhìn khách quan hơn về 2 dòng laptop này.

Card đồ họa AMD Radeon Vega 10 Graphics là gì?

Radeon Vega 10 Graphics thuộc dòng card đồ họa tích hợp thường có trên các laptop trang bị CPU AMD. Vậy card này có mạnh hay không và chơi được những game gì? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc này. 

Hiệu năng card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX 2060

NVIDIA GeForce RTX 2060 thuộc phân khúc card đồ họa laptop tầm trung với hiệu suất và đồ họa toàn diện cực nhanh cho cả game thủ lẫn nhà sáng tạo. Vậy cụ thể sức mạnh của NVIDIA GeForce RTX 2060 như thế nào, chơi được những game gì?

Chip Intel Celeron trên laptop là gì?

Intel Celeron là một dòng chip của Intel thường được trang bị trên các laptop học tập văn phòng. Đây là dòng chip có thể đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của người dùng. Vậy cụ thể chip Intel Celeron là gì và có hiệu năng ra sao? 

Bộ vi xử lý Intel Pentium trên máy tính là gì?

Hiệu năng của 1 chiếc laptop được đánh giá cao hay thấp phụ thuộc nhiều vào CPU của máy. CPU Intel Pentium là bộ vi xử lý quen thuộc tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết về dòng CPU này. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Cổng kết nối HDMI trên laptop có chức năng gì?

Kết nối HDMI là loại cáp được sử dụng rộng rãi trong các thiết bị công nghệ. Tuy nhiên cụ thể HDMI là gì, có những ưu điểm và được hỗ trợ trên các thiết bị nào thì không phải ai cũng biết. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu kĩ hơn những vấn đề này. 

Báo giá thẻ nhớ 8GB, 16GB, 32GB, 64GB và 128GB mới nhất

Thật khó để trả lời cụ thể cho những câu hỏi như giá thẻ nhớ bao nhiêu? hay thẻ nhớ giá bao nhiêu tiền? Bởi đặc trưng của thiết bị này đó chính là đa dạng về chủng loại, kích thước, cấu hình, định dạng và tốc độ của thẻ. Chính vì thế, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra báo giá chung cho các thiết bị thẻ nhớ phổ thông hiện nay bao gồm 8GB, 16GB, 32GB, 64GB và 128GB để bạn có thể tham khảo.

Tìm hiểu bút cảm ứng số trên laptop

Với sự phát triển của các laptop cảm ứng, những chiếc bút cảm ứng cũng đang trở nên dần dần phổ biến. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về các loại bút cảm ứng trên thị trường hiện này và ưu nhược điểm của chúng với bài viết bên dưới.

Tìm hiểu về công nghệ LED Backlit

LED Backlit là công nghệ phổ biến nhất hiện nay, và được áp dụng trên mọi thiết bị điện tử như laptop, TV, điện thoại. Chúng ta cùng tìm hiểu công nghệ này có gì nhé.

So sánh dịch vụ xem phim Netflix và HBO Go tại Việt Nam

Vào năm 2016, Netflix đã chính thức bước chân vào Việt Nam với nhiều nội dung hấp dẫn từ phim đến truyền hình thực tế. Mãi sau đó đến tháng 7/2019, HBO Go mới chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua FPT Play. Vậy khi đặt lên bàn cân thì giữa Netflix và HBO Go sản phẩm nào sẽ nhỉnh hơn?

Công nghệ âm thanh Acer TrueHarmony là gì?

Acer TrueHarmony là công nghệ âm thanh độc quyền của Acer trên các sản phẩm laptop, mang đến sự trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Hãy cùng nhau tìm hiểu về công nghệ này nhé.

Âm thanh Stereo là gì?

Âm thanh Stereo chắc hẳn không quá xa lạ với chúng ta, thường xuất hiện trên các sản phẩm laptop, điện thoại. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết về loại âm thanh này. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về loại âm thanh này.

Công nghệ âm thanh Dolby Audio Premium

Dolby Audio Premium là một trong những công nghệ âm thanh phổ biến trên laptop. Vậy công nghệ âm thanh này là gì và có những điểm gì nổi bật? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên. 

Công nghệ âm thanh Realtek High Definition Audio là gì?

Realtek High Definition Audio Driver là tên gọi của một ứng dụng, có thể trợ giúp âm thanh cho máy tính của bạn giúp cho chiếc máy của bạn có thể phát ra những âm thanh chất lượng nhất. Vậy những điểm nổi bật của bộ driver này là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé. 

Card đồ họa rời GeForce MX230 có mạnh không?

Card đồ họa rời GeForce MX230 thường được tích hợp trên các laptop văn phòng giúp người dùng có thể thực hiện các thao tác chỉnh sửa hình ảnh, video đơn giản, chơi các game nhẹ. 

Card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650 Max-Q chơi được game gì?

Card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650 Max-Q thường được tích hợp trên các mẫu laptop gaming, thiết kế đồ họa, thuộc phân khúc card đồ họa tầm trung. Vậy card đồ họa rời GeForce 1650 Max-Q là gì và có những điểm nổi bật như thế nào? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về card đồ họa này. 

Card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX150 có sức mạnh ra sao?

Card đồ họa NVIDIA Geforce MX150 được ra đời để thay thế card NVIDIA GeForce GTX 940MX cũ, hiệu năng nó mang lại sẽ tốt hơn, rất phù hợp laptop dành cho dân văn phòng cần chơi những tựa game nhẹ để xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng.

Ưu và nhược điểm của màn hình chống chói trên laptop

Màn hình là một trong những yếu tố quan trọng quyết định được giá trị của một chiếc laptop. Với công nghệ màn hình chống chói Anti Glare phổ biến hiện nay, bạn có thắc mắc rằng nó có gì nổi bật so với màn hình gương, nhược điểm là gì? Xem bài sau ngay.