Chủ đề 'lapto'

Màn hình LED trên laptop là gì?

Màn hình LED được sử dụng phổ biến và ngày càng rộng rãi trên các thiết bị hiện nay, các hãng sản xuất laptop cũng rất ưa chuộng công nghệ này, hãy cùng mình tìm hiểu về công nghệ LED này nhé.

Công nghệ Smart AMPart AMP trên laptop là gì?

Lĩnh vực âm thanh hiện nay có rất nhiều công nghệ khác nhau, trong đo có thể kể đến là công nghệ Smart AMPart AMP trên laptop, tìm hiểu công nghệ này thông qua bài viết dưới đây cùng mình nhé.

Công nghệ Bluetooth 5.1 trên laptop là gì?

Công nghệ Bluetooth không còn quá xa lạ với người dùng laptop và điện thoại, công nghệ Bluetooth 5.1 được xem là một bước cải tiến lớn trong công nghệ này. Hãy cùng tìm hiểu về bản nâng cấp này nhé.

5 loại thiết bị điện dễ hỏng khi trời chuyển nồm ẩm, mưa phùn

Thời tiết nồm ẩm, mưa phùn không chỉ gây khó chịu đối với con người mà còn ảnh hưởng xấu đến các thiết bị điện. Cùng chúng tôi tìm hiểu 5 loại thiết bị điện quen thuộc trong gia đình dễ bị hỏng khi trời chuyển nồm ẩm, mưa phùn và các biện pháp khắc phục, phòng tránh nhé!

Công nghệ màn hình SVA trên laptop là gì?

Công nghệ màn hình SVA được xem như là một bản nâng cấp của công nghệ VA trên laptop, công nghệ mới này nhiều cải tiến về hiệu năng cũng như tiết kiệm điện. Hãy cùng mình tìm hiểu xem màn hình SVA có gì đặc biệt nhé.

Tìm hiểu về chuẩn SSD M.2 PCIe

Ổ cứng SSD M.2 PCIe với nhiều ưu điểm nổi trội hơn so với chuẩn M.2 hay SATA nên được sử dụng rỗng rãi trên các mẫu laptop ở thời điểm hiện tại. Bạn đã biết những gì về chuẩn SSD M.2 PCIe này? 

Tìm hiểu về card đồ họa Intel UHD Graphics 605

Intel UHD Graphics 605 là dòng card đồ họa của Intel được sử dụng rộng rãi trên các laptop giá rẻ. Vậy bạn có biết dòng chip đồ họa này có ưu và nhược điểm gì không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Intel UHD Graphics 600 là gì? Có gì nổi bật?

Intel UHD Graphics 600 là em út của dòng UHD 6xx, thường được trang bị ở nhiều mẫu laptop phổ thông. Vậy dòng Intel UHD Graphics 600 có gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Camera IR trên laptop là gì?

Mở khóa gương mặt trên laptop đã không còn là tính năng quá xa lạ đối với người dùng, để có thể sử dụng được tính năng này thì laptop của bạn yêu cầu phải có camera IR. Vậy camera IR trên laptop là gì và tác dụng thực tế của nó như thế nào? Cùng tham khảo nhé!

Cảm biến IR hay camera IR là gì?

Camera hay cảm biến IR được tích hợp trên nhiều thiết bị từ điện thoại, laptop, camera an ninh hay các thiết bị trong gia đình, với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Công nghệ này có gì đặc biệt và giúp ích như thế nào? hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Phụ kiện LG của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

LG là thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới, nổi tiếng với các dòng tivi, tủ lạnh,... Bên cạnh đó, phụ kiện cũng là thiết bị được hãng "chăm chút". Cùng chúng tôi tìm hiểu xem phụ kiện LG của nước nào? Có tốt và nên mua không nhé!

eGPU là gì? giúp tăng tốc laptop như thế nào?

eGPU được xem như là một giải pháp giúp những chiếc laptop không có card màn hình rời vẫn có thể có đủ sức mạnh để chạy các ứng dụng đồ hoạ, thậm chí chơi game nặng. Vậy eGPU là gì? hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết này nhé.

NVIDIA GeForce MX330 trên laptop là gì?

Nvidia vừa cho ra mắt dòng card màn hình dành cho laptop phổ thông mới là NVIDIA GeForce MX330 với hiệu năng tốt, nhằm đáp ứng các nhu cầu chơi game và làm đồ họa cơ bản. Hãy cùng mình tìm hiểu về dòng card màn hình thông qua bài viết này nhé.

Cách xem phim online đơn giản trên tivi

Ngày nay, với những chiếc smart tivi, bạn không chỉ được xem phim trên các kênh truyền hình phát sóng theo các khung giờ cố định mà còn có thể thưởng thức những bộ phim online. Trong bài viết này, META sẽ mách các bạn cách xem phim online trên tivi vô cùng đơn giản. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

Top vali kéo mini hot nhất để du lịch trong năm nay

Nếu bạn đang có dự định đi du lịch xa nhà trong một vài ngày và hành lý cũng không quá nhiều thì việc sở hữu một chiếc vali kéo mini chính là sự lựa chọn đúng đắn. Vali kéo mini là người bạn đồng hành trong mọi chuyến đi, giúp bạn dễ dàng di chuyển và đảm bảo đồ đạc được gọn gàng nhất. Dưới đây là top vali mini thời trang được nhiều người yêu thích và tìm kiếm trong thời gian vừa qua, hứa hẹn sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho mỗi chuyến đi. Hãy tham khảo nhé!

Tìm hiểu về vi xử lý Intel Core i7 10875H, ưu nhược điểm là gì?

Intel Core i7-10875H là một trong những dòng CPU thế hệ thứ 10 mới nhất đến từ Intel. Phiên bản CPU này được nâng cấp mạnh về tốc độ xử lý, cùng với số nhân và luồng tăng hơn đáng kể so với thế hệ trước. Hãy cùng mình tìm hiểu vi xử lý này qua bài viết dưới đây nhé.

NVIDIA GeForce MX350 trên laptop là gì?

NVIDIA GeForce MX350 được Nvidia ra mắt âm thầm dành cho các dòng laptop tầm trung, với hiệu năng cũng như thông số ấn tượng, hứa hẹn mang lại hiệu năng và trải nghiệm chơi game ổn định. Tìm hiểu xem NVIDIA GeForce MX350 là gì thông qua bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu về Core i3-10110U, ưu nhược điểm là gì?

CPU thế hệ thứ 10 ra mắt cùng hàng loạt những cải tiến về hiệu năng, trong đó core i3-10110U cũng được nâng cấp so với người tiềm nhiệm. CPU core i3-10110U có những gì đặc biệt? Có nên mua laptop sử dụng vi xử lý này?

Công nghệ màn hình Wled-backlit trên laptop là gì?

Công nghệ tấm nền màn hình Wled-backlit được sử dụng phổ biến hiện nay trên các dòng màn hình máy tính và tivi. Vậy công nghệ màn hình này là gì? hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

Cách chuyển toàn bộ ảnh, video trên Facebook sang Google Photos

Việc sao lưu toàn bộ hình ảnh, video trên Facebook cá nhân sẽ giúp bạn lưu lại những kỷ niệm đẹp đẽ, khoảnh khắc hạnh phúc cùng người thân, bạn bè. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách chuyển toàn bộ ảnh, video Facebook lên Google Photos trên laptop, điện thoại.

Card màn hình Intel UHD Graphics trên laptop là gì?

Intel HD Graphics là card màn hình được tích hợp sẵn trên những dòng CPU của Intel, giúp laptop xử lý các tác vụ đồ hoạ như chơi game, thiết kế. Hãy cùng mình tìm hiểu về dòng card màn hình tích hợp này nhé.

Tìm hiểu về Wi-Fi thế hệ thứ 6 là gì? chuẩn Wi-Fi 802.11ax có gì đặc biệt?

Wi-Fi không thể thiếu trong thời buổi công nghệ hiện đại, nhu cầu sử dụng Wi-Fi có tốc độ và độ trễ thấp ngày càng cao, vì thế chuẩn Wi-Fi 802.11ax hay gọi là Wi-Fi 6 ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng các thiết bị như điện thoại, laptop... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công nghệ mới này thông qua bài viết dưới đây.

USB 3.2 là gì? có gì đặc biệt?

Chuẩn USB 3.2 là chuẩn gì? Ưu và nhược điểm của USB 3.2, cũng như tốc độ và độ ổn định của chuẩn USB này thế nào? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

Những lý do đồ gia dụng Xiaomi được ưa chuộng

Với nhiều người sành công nghệ, những thiết bị trong gia đình như đèn bàn, máy hút bụi, máy lọc không khí, nồi cơm điện,… thương hiệu Xiaomi đã được ưa chuộng từ rất lâu. Vậy đâu là lý do đồ gia dụng của hãng Xiaomi được ưa chuộng đến vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau!