Chủ đề 'lapto'

Top 6 phần mềm kiểm tra sức khỏe pin laptop hiệu quả

Pin là phụ kiện thiết yếu, nhưng không phải ai cũng chú trọng đến độ bền của nó khi sử dụng laptop. Đã đến lúc bạn cần tìm hiểu top 6 phần mềm kiểm tra sức khỏe pin laptop sau khi biết được lợi ích mà pin mang lại như thế nào.

5 cách chụp màn hình máy tính, laptop không cần cài thêm phần mềm

Khi mới dùng laptop nhiều người cứ hoang mang làm sao để chụp màn hình hoặc cách chụp màn hình của các hãng laptop có khác hay không,... chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chụp màn hình máy tính, laptop không cần cài thêm phần mềm một cách nhanh gọn, đơn giản nhất.

3 phần mềm test màn hình laptop, máy tính trên Windows

Khi sử dụng laptop, chúng ta thường kiểm tra ổ cứng hay dung lượng mà quên rằng việc kiểm tra màn hình laptop cũng cực kỳ quan trọng và điều đó cũng góp phần kéo dài tuổi thọ của màn hình laptop. Dưới đây, chúng tôi sẽ mách cho bạn 3 phần mềm kiểm tra màn hình laptop hiệu quả.

Có nên mua ổ cứng laptop SSD cũ không?

Nhắc đến việc nâng cấp ổ cứng SSD ai cũng nghĩ rằng đây là một việc khá tốn kém. Tuy nhiên, thị trường máy tính mở rộng, việc nâng cấp ổ cứng SSD đã trở nên dễ dàng hơn nhờ nguồn ổ cứng cũ. Vậy có nên mua ổ SSD cũ không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này.

3 phần mềm chỉnh màu màn hình laptop, máy tính trên Windows

Cân chỉnh màu sắc màn hình là một trong những cách giúp hạn chế việc mỏi mắt trên máy tính và giúp hiển thị màu sắc chân thực nhất. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 3 ứng dụng cân chỉnh màu sắc màn hình hữu ích nhất mà bạn nên thử.

Ổ cứng SSD là gì? Ổ cứng HDD và SSD cái nào tốt hơn?

Với sự phát triển của thời đại công nghệ rất nhiều những sản phẩm thiết bị số - phụ kiện số được ra được với tính năng hiện đại vượt trội. Khi sử dụng hay chọn mua máy tính, chắc hẳn bạn đã từng nghe qua về ổ cứng SSD và HDD. Việc lựa chọn ổ cứng rất quan trọng cho cả quá trình hoạt động của bộ máy tính để bàn hoặc laptop. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ ổ cứng SSD là gì, phân biệt với ổ cứng HDD, ổ cứng HDD và SSD cái nào tốt hơn. Bài viết sau META sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này!

Học sinh, sinh viên có nên mua laptop 2 trong 1 không?

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua laptop hay máy tính bảng cái nào tốt hơn thì laptop 2 trong 1 có thể là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu laptop 2 trong 1 và những lí do sinh viên nên mua laptop 2 trong 1 nhé!

Hiệu năng card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650 trên laptop

Card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX GTX 1650 thuộc phân khúc card đồ họa tầm trung thường được tích hợp trên các laptop thiết kế và chơi game. Vậy GTX 1650 thực sự có sức mạnh như thế nào? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về card đồ họa này. 

3 cách kiểm tra máy tính, laptop dùng ổ SSD hay HDD chuẩn xác nhất

SSD và HDD là 2 loại ổ cứng thông dụng nhất hiện nay trên laptop, máy tính. Tuy nhiên, nhiều bạn đang phân vân không biết cách nào để phân biệt máy tính dùng SSD hay HDD. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách kiểm tra máy tính Windows dùng ổ SSD hay HDD chuẩn xác nhất.

Card đồ họa AMD Radeon RX 560X trên máy tính là gì?

Radeon RX 560X thuộc phân khúc card đồ họa phổ thông trên laptop của thương hiệu AMD. Vậy sức mạnh của card đồ họa này như thế nào, có thể chơi được những game gì? Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc này cho bạn.