Chủ đề 'lập'

Top 7 ứng dụng chuyển, chia sẻ tệp, ảnh từ Android qua MacBook

Lâu nay để chuyển file hay hình ảnh từ Android qua MacBook chúng ta thường hay gửi qua Facebook, Gmail, Dropbox,... phải tốn thời gian tải lên, tải xuống. Hôm nay, chúng tôi bật mí cho bạn 7 ứng dụng chuyển, chia sẻ tệp, ảnh từ Android qua MacBook nhanh chóng.

2 cách đổi ảnh đại diện, avatar trên Windows 10

Bạn đang muốn thay đổi ảnh đại diện, avatar trên Windows 10 nhằm tạo sự khác biệt giữa các tài khoản. Vậy, ngay bây giờ chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 2 cách đổi ảnh đại diện, avatar trên Windows 10, cùng tìm hiểu nhé!

Cách khắc phục lỗi CPU quá tải 99%, 100% đơn giản và hiệu quả

Nếu CPU máy tính luôn trong tình trạng quá tải, tức CPU hoạt động lúc nào cũng gần 100% hay thậm chí 100% sẽ khiến cho máy tính chậm đi trông thấy, và người dùng vô cùng khó chịu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi CPU 100%, 99% đơn giản và hiệu quả nhất.

Cách khóa các ô trong bảng tính Google Sheet nhanh và đơn giản nhất

Khóa ô trong bảng tính Google Sheet sẽ giúp hạn chế các dữ liệu bị sửa đổi khi bạn làm việc trên laptop, dù là vô tình hay cố ý. Vậy nên, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khóa các ô trong bảng tính Google Sheet nhanh và đơn giản nhất.

Google Duo là gì? Có tính năng gì, có miễn phí không?

Là một ứng dụng mới của Google, nhưng Google Duo có những tính năng đặc biệt và hữu ích khiến cả người dùng điện thoại Android và iOS yêu thích. Vậy Google Duo là gì? Có tính năng gì và có miễn phí không? Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé!

Máy rửa chén Hafele có tốt không?

Máy rửa bát Hafele hiện đang là một sản phẩm hữu ích mà các bà nội trợ rất mong muốn sở hữu. Tuy nhiên, khá nhiều người vẫn sẽ do dự không biết có nên mua sản phẩm này hay không. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng đánh giá máy rửa chén Hafele có tốt không nhé!  

Cách sử dụng Siri để gọi Google Assistant trên iPhone

Google Assistant đang được khá nhiều người quan tâm và sử dụng tốt trên thiết bị iOS của Apple. Để giúp dễ dàng sử dụng chúng tôi chia sẻ mẹo nhỏ bên dưới giúp bạn gọi Google Assistant thông qua trợ lý ảo Siri nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 500

Đo đạc chính xác là điều quan trọng và cần thiết trong lĩnh vực xây dựng, máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 500 là một trong những công cụ hỗ trợ việc này thuận tiện, dễ dàng hơn. chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ cách sử dụng các chức năng của máy đo khoảng cách Bosch này nhé!

Báo giá máy rửa chén bát gia đình, nhà hàng mới nhất

Máy rửa bát được xem là trợ thủ đắc lực của nhiều gia đình, nhà hàng nhờ khả năng rửa chén đĩa, xoong nồi nhanh chóng, sạch sẽ. Vậy thiết bị này có giá bán bao nhiêu? Bài viết của META.vn sẽ mang đến cho bạn bảng báo giá máy rửa chén bát mới nhất hiện nay. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm mua được sản phẩm phù hợp.

7 mẹo hay lấy lại tinh thần làm việc sau những ngày Tết "lười biếng"

Tết là những ngày người người, nhà nhà vui tươi đón Tết. Tuy nhiên sau khi ngày Tết vội vàng trôi qua, nhiều người vẫn còn cảm thấy tiếc nuối, chán nản và muốn Tết quay lại để được vui chơi thoải mái. Cuộc vui nào rồi cũng tàn, cùng chúng tôi bắt nhịp sau Tết với 7 mẹo hay lấy lại tinh thần.

7 dấu hiệu kiểm tra camera quan sát có bị hack, bị theo dõi?

Bạn đang lo lắng camera giám sát trong nhà bị tấn công, lộ dữ liệu nhạy cảm? Vậy làm thế nào để nhận biết camera nhà bạn đã bị tấn công? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn 7 cách nhận biết camera quan sát nhà bạn đã bị hack, bị theo dõi.

Máy lạnh multi là gì? Có nên mua máy lạnh multi không?

Bạn đã biết đến máy lạnh Multi chưa? Nếu chưa đừng bỏ qua bài viết sau đây. chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại máy lạnh này cũng như cơ chế mà nó hoạt động. Từ đây việc chọn mua máy lạnh của bạn cũng dễ dàng hơn đấy. Cùng tham khảo bên dưới nhé!

[Mẹo vặt] Thao tác đơn giản kiểm tra xem camera có bị hack không?

Camera giúp ghi lại hình ảnh, clip để nhằm mục đích đảm bảo an toàn cho tài sản và con người nhưng nếu không may bị tấn công thì sẽ gây ra những hậu quả xấu khôn lường. Vậy làm cách nào để nhận biết camera bị tấn công? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau.

Kinh nghiệm vàng khi gặp Cảnh sát giao thông dừng xe

Hẳn không ít người rơi vào trạng thái khá hoảng khi bị cảnh sát giao thông dừng xe kiểm tra khi mình không vi phạm lỗi nào. Đừng quá lo lắng nhé, chúng tôi xin chia sẻ cho bạn cẩm nang ứng xử cần biết khi lưu thông trên đường mà bị CSGT dừng xe để bạn nắm rõ quyền hạn của mình cũng như quy trình phạt của CSGT.

Cách sử dụng đai massage bụng Beurer EM32

Đai massage bụng Beurer EM32 là thiết bị hữu ích để khởi động cơ bắp; Định hình, tạo cơ; Làm săn chắc cơ và da; Giãn cơ. Cách sử dụng đai massage bụng Beurer EM32 rất đơn giản. 

Trend mới đầu năm "Hội anh em đam mê nồi cơm điện", "quạt", "bếp gas"

Mạng xã hội là công cụ giúp chúng ta giao tiếp, trao đổi với nhau. Bên cạnh đó chúng ta có thể chia sẻ nhiều thứ với nhau và lập group với nhiều người có cùng quan điểm, nhưng dạo gần đây Facebook xuất hiện nhiều group với đam mê cực kì thú vị và hài hước, cùng chúng tôi xem đó là group gì nhé.