Chủ đề 'lập'

Các chế độ chụp, quay thường thấy trên máy ảnh Canon

Trên những máy ảnh Canon thường hỗ trợ khá nhiều những chế độ chụp, quay phim khác nhau, nhằm đem đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một số chế độ chụp, quay thường thấy trên máy ảnh Canon nhé!

Top 5 tủ lạnh Samsung giảm giá sập sàn ngày vàng online 11.11

Tủ lạnh Samsung là một thương hiệu nổi tiếng. Samsung luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 5 tủ lạnh Samsung đang giảm giá sập sàn dịp ngày vàng 11.11 tại chúng tôi.

Cách chọn mua laptop cho lập trình viên, sinh viên IT chuẩn nhất

Đối với lập trình viên hay sinh viên IT, chiếc laptop không chỉ phục vụ cho việc học tập mà còn là công cụ làm việc không thể thiếu. Bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ một vài tiêu chí để bạn có thể chọn mua được chiếc laptop phù hợp.

Cách chuyển ổ cứng IDE sang AHCI, AHCI sang RAID để tăng tốc máy tính

AHCI và IDE là 2 chuẩn giao tiếp của ổ cứng trên máy tính, laptop với ưu điểm vượt trội hơn về tốc độ truy xuất dữ liệu, AHCI đang được nhiều người dùng thiết lập. Vì thế ngay sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển ổ cứng IDE sang AHCI để tăng tốc máy tính.

Hướng dẫn cách cài đặt Windows 10 bằng USB nhanh nhẩt

Cài đặt Windows 10 có rất nhiều cách như cài đặt bằng đĩa, USB Boot hay thậm chí cài đặt ngay trên ổ cứng. Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Windows 10 trên laptop đơn giản nhất bằng USB Boot

8 mẹo và thủ thuật hay trên CH Play người dùng Android nên biết

Cửa hàng Google Play chính là phần quan trọng của một chiếc điện thoại Android. Vì vậy, việc biết những mẹo và thủ thuật để việc sử dụng trở nên dễ dàng là vô cùng cần thiết. chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn 8 mẹo và thủ thuật cực hữu ích với Google Play không thể bỏ qua. 

8 phần mềm quản lý trẻ em hiệu quả phụ huynh không nên bỏ qua

Các ứng dụng kiểm soát trẻ trên điện thoại, máy tính sẽ giúp phụ huynh theo dõi hoạt động cũng như đặt ra những giới hạn để ngăn trẻ tiếp xúc với những trang web và ứng dụng độc hại. Dưới đây là sẽ giới thiệu 8 ứng dụng quản lý trẻ tốt nhất mà các bậc cha mẹ không nên bỏ qua!

Hướng dẫn tắt, gỡ bỏ mật khẩu trên Windows 10 nhanh chóng

Sau một thời gian sử dụng Windows 10 với tài khoản được lập kèm theo password, bạn đã cảm thấy chán với việc lúc nào đăng nhập cũng phải gõ mật khẩu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt, gỡ bỏ mật khẩu đăng nhập user trên Windows 10 nhanh chóng.

Làm thế nào để kết nối camera wifi với điện thoại, máy tính?

Trong những năm gần đây, việc sử dụng camera wifi để giám sát an ninh, bảo vệ an toàn cho tài sản của các gia đình đang ngày càng trở nên phổ biến. Vì vậy, nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm cũng như các sử dụng camera wifi cũng ngày càng tăng. Để giải đáp những băn khoăn của người dùng, trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối và sử dụng camera wifi bằng điện thoại, máy tính.

8 ứng dụng Google cực hữu ích nhưng ít ai biết đến

Bên cạnh những ứng dụng nổi tiếng và được dùng rộng rãi, Google còn phát triển nhiều ứng dụng cực hữu ích, nhưng lại ít người biết đến và lượng người dùng hạn chế. Cùng xem đó là những ứng dụng nào qua bài viết bên dưới nhé!

Cách tùy chỉnh mạng wifi ưu tiên trên điện thoại Android và iPhone

Mạng Wifi đang ngày càng phổ biến và có ở khắp nhiều nơi. Mặc dù điều đó có lợi, nhưng sẽ khiến cho điện thoại của bạn gặp khó khăn khi quyết định truy cập vào mạng nào. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tùy chỉnh mạng wifi ưu tiên trên Android và iPhone.

Cách nén và giải nén file [RAR, ZIP, PDF] đơn giản, nhanh chóng nhất

Nén và giải nén file là một công việc không thể thiếu mỗi khi bạn làm việc trên máy tính hoặc laptop. Điều đó sẽ giúp tiết kiệm dung lượng, sắp xếp file gọn gàng hơn. Vậy nên, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nén và giải nén file RAR, ZIP, PDF đơn giản, nhanh chóng nhất.