Chủ đề 'lập'

Tìm hiểu các loại máy rửa chén phổ biến trên thị trường

Hiện nay máy rửa chén là dụng cụ rất có ích trong việc vệ sinh chén dĩa dành cho các hộ gia đình, các doanh nghiệp kinh doanh về ăn uống. Vậy có những loại máy rửa chén nào trên thị trường hiện nay, hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Công nghệ cấp đông mềm trên tủ lạnh Sharp là gì? Cách sử dụng thế nào?

Cấp đông mềm là công nghệ giúp bảo quản thực phẩm bằng cách đóng băng nhẹ bề mặt mà không đóng băng hoàn toàn thực phẩm làm mất đi chất dinh dưỡng và thời gian để rã đông. Cấp đông mềm trên tủ lạnh Sharp có gì đặc biệt so với các hãng khác, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Kinh nghiệm mua máy xay sinh tố công nghiệp công suất lớn cho hàng quán

Đối với các hàng quán như quán cà phê, quán nước, nhà hàng... quy mô lớn thì việc trang bị một chiếc máy xay sinh tố công nghiệp là vô cùng cần thiết. Với trên 10 năm kinh doanh phân phối các dòng máy xay sinh tố công suất lớn, hôm nay META sẽ chia sẻ với các bạn kinh nghiệm để chọn mua được chiếc máy xay công nghiệp phù hợp nhất!

Máy khoan cầm tay loại nào tốt nhất hiện nay

Máy khoan cầm tay gia đình là một loại dụng cụ rất tiện lợi mà mỗi gia đình đều nên trang bị. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu máy khoan khiến cho không ít người băn khoăn khi đưa ra chọn lựa. Bài viết này, META sẽ giúp bạn đi trả lời câu hỏi: "Máy khoan cầm tay loại nào tốt nhất hiện nay?"

Phương pháp EASY - Rèn thói quen ngủ ngon cho trẻ sơ sinh

EASY là một phương pháp khoa học giúp tạo nên nếp sinh hoạt tốt cho trẻ sơ sinh bằng cách lặp đi lặp lại một chu kỳ sinh hoạt hàng ngày. Nhờ phương pháp EASY mà việc nuôi con nhỏ sẽ trở nên dễ dàng hơn, bớt vất vả hơn cho bố mẹ.

5 Mẫu tủ lạnh làm đá tự động hiện đại nhất hiện nay

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu sử dụng những thiết bị điện máy, điện lạnh với các tiện ích vượt trội lại càng tăng cao. Trong số đó, những chiếc tủ lạnh làm đá tự động cũng được nhiều gia đình tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. 5 mẫu tủ lạnh có chức năng làm đá tự động dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý để đưa ra quyết định thích hợp nhất khi chọn mua. Cùng tham khảo nhé!

Kinh nghiệm chọn mua máy rửa chén phù hợp với nhu cầu

Máy rửa chén ra đời từ khá lâu nhưng vẫn khá lạ lẫm với người Việt Nam. Vậy lợi ích của máy rửa chén là gì? Chọn loại nào phù hợp với gia đình? Chuyên mục kinh nghiệm hay của chúng tôi sẽ trả lời những câu hỏi trên trong bài viết dưới đây.

Top 5 tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện giá dưới 10 triệu đáng mua

Với ưu điểm tiết kiệm điện năng lên đến 50% cũng như khả năng vận hành cực êm ái và ổn định, tủ lạnh Inverter rất được ưa chuộng trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua top 5 tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện giá dưới 10 triệu đáng sắm trong mùa hè này nhé.

Đánh giá tổng quan tủ lạnh Toshiba Inverter 622 lít GR-RF646WE-PGV

Tủ lạnh Toshiba được người sử dụng tin dùng nhờ vào giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng và công nghệ tiên tiến. Với thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại tủ lạnh Toshiba Inverter 622 lít GR-RF646WE-PGV giúp bạn điểm tô gian bếp nhà mình thêm vẻ mới lạ đẹp mắt. Hãy cùng chúng tôi khám phá về chiếc tủ lạnh nhiều cửa Toshiba mới toanh trong năm 2019 này nhé!

Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng có nướng Sharp R-G620VN-ST - 20 lít

Lò vi sóng có nướng Sharp R-G620VN-ST có các chức năng như hẹn giờ, khóa trẻ em, nướng, rã đông, nấu nướng kết hợp, chọn thực đơn tự động. Các bạn hãy đọc bìa viết dưới đây để biết cách sử dụng các chức năng của lò vi sóng có nướng Sharp R-G620VN-ST.

Máy lọc cà phê nào tốt nhất giữa Electrolux, Philips, DeLonghi và Melitta?

Máy lọc cà phê áp dụng phương pháp pha cà phê theo kiểu nhỏ giọt qua phin lọc, là dòng máy pha cà phê có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng nhất, giá thành phải chăng nhất nên rất được các gia đình, văn phòng nhỏ ưa chuộng sử dụng. Cùng META.vn so sánh để hiểu rõ hơn trong số các thương hiệu máy pha cà phê dạng lọc đình đám hiện nay là Philips, Electrolux, DeLonghi hay Melitta thì đâu sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn nhé!

Báo giá máy in màu Epson, Canon cập nhật mới nhất, rẻ nhất

Máy in màu là một trong những thiết bị ngoại vi ngày càng được trang bị phổ biến tại các văn phòng, gia đình hay các cửa hàng cung cấp dịch vụ in ấn, photocopy gần trường học, công sở. Vậy giá của máy in màu bao nhiêu, đắt hay rẻ? Cùng tham khảo ngay bảng giá các mẫu máy in phun, in laser màu thông dụng, chính hãng Epson, Canon, Brother, Fuji Xerox tại META.vn ngay nhé!

Đánh giá tổng quan Tủ lạnh Beko Inverter 323 lít RCNT340I50VZX

Tủ lạnh Beko nổi bật là thương hiệu mang tiêu chuẩn Châu Âu với giá cả bình dân, thế nhưng có lẽ lại chưa quá quen thuộc với người dùng. chúng tôi xin giới thiệu với bạn về sản phẩm Tủ lạnh Beko Inverter 323 lít RCNT340I50VZX trong bài viết này để các bạn có thêm thông tin khách quan nhất về sản phẩm, có thêm sự lựa chọn và tin tưởng hơn khi mua hàng nhé!

7 file có thể xóa trên Windows để tăng dung lượng ổ cứng

Mặc dù ổ cứng máy tính đang được chế tạo với dung lượng ngày càng lớn, tuy vậy bạn vẫn gặp phải tình trạng ổ cứng bị đầy? Nếu đang chật vật với vấn đề này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số thủ thuật có thể giúp bạn loại bỏ bớt các tệp tin rác và giải phóng bớt ổ cứng máy tính.

Hướng dẫn cài và chạy máy ảo macOS trên Windows 10

Ngay cả khi máy tính sử dụng hệ điều hành Windows của Microsoft thì bạn vẫn có thể dùng hệ điều hành khác trên Windows bằng cách sử dụng hệ điều hành hiện tại và một máy ảo kèm theo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chạy macOS trong máy ảo trên Windows 10 một cách đơn giản nhất.

Máy cân mực laser chọn loại nào tốt giữa Bosch, Leica và Sola?

Máy cân bằng laser là thiết bị không thể thiếu trong các lĩnh vực xây dựng, thi công và thiết kế nội thất. Nếu bạn đang cần mua và sử dụng thiết bị này thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây của META.vn để có thể chọn cho mình một chiếc máy cân mực tốt nhất trong 3 thương hiệu Bosch, Leica và Sola nhé!

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Samsung đúng cách

Điều hòa, máy lạnh Samsung được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật từ thiết kế lẫn tính năng. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ chia sẻ với bạn về cách sử dụng điều khiển điều hòa Samsung đơn giản, dễ hiểu nhất.

Top 10 thương hiệu đồng hồ đắt nhất thế giới hiện nay

Có quá nhiều thương hiệu đồng hồ đeo tay danh tiếng trên thế giới với thiết kế và giá thành khác nhau. Vậy bạn có bao giờ thắc mắc những thương hiệu đồng hồ nào đắt giá nhất thế giới chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu top 10 thương hiệu này nhé!