Chủ đề 'lão hóa'

Tư vấn mua máy massage mặt tốt nhất hiện nay cho phái đẹp

Máy massage mặt là thiết bị hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp hiệu quả, hỗ trợ dưỡng và điều trị những vấn đề thâm nám, đen sạm,... của làn da. Nếu bạn muốn sắm cho mình một máy massage mặt, xem ngay bài viết này của chúng tôi để được tư vấn mua máy massage mặt tốt nhất hiện nay!

5 lý do bạn nên chăm sóc da vùng mắt với máy massage trị liệu mắt

Máy massage trị liệu mắt là thiết bị hỗ trợ làm giảm nếp nhăn, chống lão hóa, cho làn da bạn hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Nếu bạn đang không biết có nên sở hữu cho mình một máy massage mắt không thì xem qua bài viết dưới đây để tìm hiểu về máy massage trị liệu mắt nhé!

Các loại máy massage mặt hiện nay. Mua máy massage mặt loại nào tốt?

Máy massage mặt là thiết bị chăm sóc da phổ biến, mang lại hiệu quả làm đẹp cao cho người dùng. Nếu bạn không biết mua máy massage mặt loại nào tốt thì xem qua bài viết để tìm hiểu những loại máy massage mặt trên thị trường và lựa chọn cho mình máy massage mặt phù hợp nhé!

6 thiết bị làm đẹp chăm sóc da mặt cô nàng nào cũng nên sở hữu

Phụ nữ hiện đại ngày càng yêu cái đẹp, biết chăm sóc bản thân hơn, đặc biệt là chăm sóc da mặt. Do đó, nhiều thiết bị làm đẹp được ra đời, hỗ trợ tối đa nhu cầu của chị em. Cùng chúng tôi xem ngay 6 thiết bị làm đẹp chăm sóc da mặt cô nàng nào cũng nên sở hữu để có làn da tươi xinh ngay tại nhà nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng nước ion kiềm hiệu quả

Nước ion kiềm mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe đã được nhiều nhà khoa học chứng minh qua các nghiên cứu khoa học khác nhau. Vậy làm sao để sử dụng nước ion kiềm từ máy lọc nước hiệu quả trong sinh hoạt hằng ngày? Hãy để chúng tôi hướng dẫn cho bạn một cách chi tiết trong bài viết này nhé!

Đánh giá Máy lọc nước Karofi. 7 lý do nên sở hữu cho gia đình

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước khác nhau. Trong đó, Máy lọc nước Karofi là thương hiệu hàng đầu trên thị trường, với khả năng lọc sạch 99,9% vi khuẩn, công suất lọc mạnh mẽ và nhiều công nghệ hiện đại khác. Hãy cùng chúng tôi xem ngay bài đánh giá máy lọc nước Karofi và 7 lý do nên sở hữu thương hiệu máy lọc nước này cho gia đình nhé!

Có nên dụng máy nâng cơ mặt không, tác dụng của máy nâng cơ mặt?

Tác động của môi trường, thời gian và lối sống khiến làn da trở nên dần lão hóa. Một trong những giải pháp được nhiều chị em sử dụng phổ biến hiện nay để chăm sóc làn da đó là sử dụng máy nâng cơ mặt. Vậy máy nâng cơ mặt là gì? Máy nâng cơ mặt có tác dụng gì? Có nên dùng máy nâng cơ mặt không? Cùng META tìm hiểu về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.