Chủ đề 'làn da'

6 cách đối phó với da mặt khô nứt nẻ vào mùa đông hiệu quả tại nhà

Da mặt khô nứt nẻ là tình trạng khá nhiều người gặp phải, nhất là vào mùa đông với thời tiết hanh khô. Những ai thường có làn da bị khô vào mùa đông, đặc biệt bị nẻ mặt thì sẽ hiểu cảm giác khó chịu và rất thiếu tự tin khi tiếp xúc với người khác. Bài viết này sẽ cung cấp 5 cách dưỡng da đơn giản tại nhà cho những ai có làn da nứt nẻ mùa hanh khô.

Những màu nail tôn da đẹp cho nàng da ngăm, da trắng hot nhất

Sơn móng, làm móng hay làm nail là một trào lưu làm đẹp được các chị em phụ nữ cực kỳ yêu thích. Tuy nhiên, có nhiều chị em rất thích làm nail nhưng lại không biết màu nail tôn da, hợp với da mình là màu gì khiến cho đôi khi gặp phải tình huống trớ trêu, đó là màu nail không "ăn nhập" với nước da, tạo thành khuyết điểm khiến ngoại hình của bạn trở nên "kém sang" hơn. Mặc dù vậy, chị em cũng không cần quá lo lắng bởi bài viết sau đây sẽ giúp bạn tháo gỡ nỗi băn khoăn này và chọn được những màu nail phù hợp với nước da của mình.

TOP 10 món đồ làm đẹp tiện lợi nên mang theo khi đi du lịch Tết

Tết đến là một dịp thích hợp để đi du lịch cùng gia đình, bạn bè. Việc các bạn nữ nên mang theo những món đồ làm đẹp vừa sử dụng nhanh chóng mà vẫn luôn xinh đẹp như son môi, máy tạo kiểu tóc, kem chống nắng là rất cần thiết. Hãy để chúng tôi gợi ý 10 món đồ làm đẹp tiện lợi bạn nên mang theo khi đi du lịch mùa Tết nhé!

Nhuộm tóc màu xanh đen nam, nữ màu nào đẹp, ấn tượng, hot nhất?

Nhuộm tóc màu xanh đen là một trong những màu tóc hot lên ngôi trong thời gian gần đây. Màu tóc xanh đen giúp mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động và cá tính, đồng thời pha thêm một chút “lạnh lùng”. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những màu nhuộm tóc xanh đen nam, nữ màu đẹp, ấn tượng, hot nhất hiện nay nhé!

Những màu son đỏ đẹp nữ tính, quyến rũ, nổi bật hot nhất

Son môi là một trong những vật dụng cần thiết và dần trở thành vật bất ly thân của mọi cô gái. Trong vô vàn những màu son môi thì son đỏ vẫn luôn là màu đẹp, hấp dẫn và thu hút phái đẹp. Trong bài viết hôm nay, bạn hãy đồng hành cùng META đi tìm những màu son đỏ nổi bật nhất năm 2021 nhé!

Son màu cam nào đẹp nhất, hot nhất?

Son màu cam là một trong những tone màu son được rất nhiều chị em yêu thích bởi sự trẻ trung và cá tính của nó. Vậy son màu cam nào đẹp nhất, hot nhất? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về màu son cam này bạn nhé!

Những màu son nude đẹp hot nhất hiện nay "hút hồn" phái đẹp

Son màu nude là màu son không còn quá xa lạ đối với những tín đồ mê makeup và nó cũng là một trong những tone màu son được nhất nhiều cô gái yêu thích. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những màu son nude đẹp và hot nhất hiện nay nhé!

Những màu son tôn da nhẹ nhàng tự nhiên, dễ dùng nhất, không kén da

Son môi là vật "bất ly thân" với chị em phụ nữ mỗi khi ra ngoài, vì vậy, việc lựa chọn màu son tôn da, giúp vẻ ngoài của bạn rạng rỡ, xinh đẹp, không bị "quê mùa" là rất quan trọng. Đây là một việc tưởng như rất dễ dàng nhưng thực ra lại khiến chị em không khỏi băn khoăn, đắn đo mỗi khi chọn mua son. Tuy nhiên, bạn cũng đừng lo lắng quá, sau đây META sẽ gợi ý cho bạn những màu son tôn da, hợp mọi loại da để bạn lựa chọn nhé!

Máy massage nâng cơ mặt giá bao nhiêu?

Máy massage nâng cơ mặt (hay còn gọi là máy nâng cơ mặt) được xem là "vũ khí bí mật" giúp trẻ hóa làn da để chị em thêm tự tin, níu giữ thanh xuân. Vậy máy massage nâng cơ mặt giá bao nhiêu? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Mẹo dùng kem dưỡng ẩm cho da đúng cách trong mùa hè

Dưỡng ẩm trong mùa hè là một bước chăm sóc da cần thiết để bạn có một làn da khỏe mạnh và ít bị tác động bởi nắng nóng. Cùng tìm hiểu mẹo dùng kem dưỡng ẩm cho da đúng cách trong mùa hè trong bài viết dưới đây nhé!

Mẹo skincare cho da dầu mụn cực hiệu quả trong mùa hè

Mùa hè đến cũng là lúc kéo theo những ám ảnh không hề nhỏ với hội da dầu bởi thời điểm này rất dễ nổi mụn và gây hư hại da. Cùng xóa tan những lo âu với các mẹo skincare cho da dầu mụn cực hiệu quả trong mùa hè dưới đây nhé.

Retinol - Thành phần chống lão hóa, trị mụn và trẻ hóa da

Retinol được mệnh danh là thành phần vàng, mảnh ghép không thể thiếu để vươn đến một làn da hoàn hảo của các chị em cho việc chăm sóc sức khỏe lẫn sắc đẹp. Vậy Retinol thật sự mang đến những công dụng thần kỳ như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết hôm nay!

7 mẹo giúp phái mạnh chăm sóc da vào mùa hè hiệu quả

Mùa hè là lúc thời tiết trở nên nóng bức và nắng gắt hơn, khiến cho làn da bất kỳ phái nào cũng dễ bị tổn thương bới các tác động bên ngoài. Vậy phái nam cần làm gì để chăm sóc da vào mùa hè được hiệu quả? Cùng tham khảo 7 mẹo sau nhé!

7 bí kíp thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế da bóng nhờn trong mùa hè

Chúng ta thường phải đối mặt với rất nhiều vấn đề về lỗ chân lông. Một trong những vấn đề nghiêm trọng nhất là lỗ chân lông to khiến làn da bạn bị “mất điểm”, phải làm sao để khắc phục? Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn bạn nhé.

10 mẹo làm đẹp vào mùa hè giúp bạn tự tin hơn

Làm đẹp là nhu cầu cần thiết với tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Vào mùa hè, nhu cầu làm đẹp càng tăng cao. Vậy hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn những mẹo làm đẹp mùa hè giúp bạn tự tin hơn nhé!