Chủ đề 'làn da'

Tại sao nên dùng xịt khoáng cho làn da vào những ngày nắng nóng?

Thời tiết thì đang vô cùng nắng nóng và bạn thì cần bảo vệ, chăm sóc cho làn da của mình? Xịt khoáng cùng những tác dụng tuyệt vời của nó chính là giải pháp tốt nhất dành cho bạn lúc này. Hãy cùng mẹo vặt hay cuộc sống chúng tôi tìm hiểu về tác dụng của xịt khoáng trong bài viết dưới đây nhé!

Chườm đá lên mặt có tác dụng gì? Có nên chườm đá lên mặt không?

Chườm đá lên mặt là một trong những phương pháp được nhiều người sử dụng với mục đích hỗ trợ điều trị tổn thương và cải thiện làn da. Vậy thực tế, chườm đá lên mặt có tác dụng gì? Có nên chườm đá lên mặt không? Hãy cùng làm sáng tỏ vấn đề này với META.vn bạn nhé.

7 nguyên nhân khiến da mặt bị nhờn và cách chăm sóc đúng cách

Với thời tiết nắng nóng như hiện nay sẽ dễ làm da dầu bị nổi mụn, lão hóa, sạm đen và nhờn bóng. Vì vậy bạn cần chăm sóc đúng cách và dưỡng da thường xuyên để giúp hạn chế được tình trạng tiết bã nhờn, ngăn ngừa được nguy cơ bị các loại mụn hay gặp trong thời tiết hanh khô, oi bức. 

7 bước chăm sóc da mặt hằng ngày giúp da sáng mịn, sạch mụn

Không phải tự nhiên mà chúng ta sở hữu được một làn da tươi sáng, mịn màng và khỏe đẹp. Vậy phải làm thế nào để có được làn da tươi sáng, khỏe và rạng rỡ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 7 bước chăm sóc da mặt hằng ngày giúp da sáng mịn, sạch mụn.

Cách sử dùng máy hút mụn cầm tay mini AOBERST

Sở hữu những tính năng thông minh vượt trội, chiếc máy hút mụn cầm tay mini AOBERST đang chiếm được cảm tình của rất nhiều chị em phụ nữ, giúp mang đến một làn da khỏe mạnh, mịn màng và tươi trẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng “rành” trong việc sử dụng máy hút mụn đúng cách. Hãy cùng META.vn tìm hiểu những tính năng cơ bản và cách sử dụng máy hút mụn cầm tay mini AOBERST nhé.

Hướng dẫn xông hơi mặt đúng cách giúp trị mụn, sáng da

Có một làn da sạch mụn và sáng mịn là mong ước của biết bao cô gái, so với nhiều phương pháp hiện nay thì xông hơi là lựa chọn khá phổ biến. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách xông hơi mặt đúng cách giúp trị mụn, sáng da nhé!

10 lợi ích làm đẹp của việc xông hơi da mặt

Xông hơi mặt bằng máy xông hơi mặt hay bằng nước ấm là cách làm đẹp đơn giản, hiệu quả và tiện lợi giúp làn da khoẻ mạnh và thanh lọc bụi bẩn. Cùng META.vn tìm hiểu kĩ hơn về 10 lợi ích làm đẹp của việc xông hơi da mặt dưới đây nhé!  

5 Cách làm sạch da mặt hàng ngày giúp da sạch sâu hết bã nhờn

Làn da của bạn mỗi ngày đều phải “chiến đấu” với các loại khói bụi, bã nhờn… nếu không được làm sạch sẽ gây bít tắc lỗ chân lông dẫn đến nhiều vấn đề khác như mụn, sạm da, lão hóa nhanh… Vì vậy, để da mặt luôn sáng mịn và sạch bụi, hãy học ngay 5 cách làm sạch da mặt hàng ngày mà META giới thiệu trong bài viết này nhé

6 lưu ý khi dùng quạt sưởi cho bé để đảm bảo an toàn

Quạt sưởi là sự lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình có trẻ nhỏ khi mùa đông đang đến. Tuy nhiên nếu lạm dụng việc sử dụng sẽ có thể ảnh hưởng đến làn da và hệ hô hấp còn non yếu của trẻ. Cùng chúng tôi tham khảo 6 lưu ý khi dùng quạt sưởi cho bé nhé!

Xông hơi da mặt bằng nước muối có trị mụn được không?

Khi xông mặt bằng nước muối là phương pháp tốt nhất để diệt khuẩn, giảm mụn, tái tạo làn da bị tổn thương do mụn. Đặc biệt, nước muối còn cung cấp độ ẩm giúp cân bằng làn da  và ngăn chặn sự tăng tiết của bã nhờn. Chính vì vậy, mụn sẽ không còn điều kiện để phát triển và mọc trở lại.

Review máy rửa mặt Beurer FC45, FC65 & FC90

Sở hữu những ưu điểm vượt trội, tính năng thân thiện và đáp ứng được phần lớn đòi hỏi của chị em phụ nữ, dòng sản phẩm máy rửa mặt thương hiệu Beurer đang khiến nhiều chị em “phát cuồng” bởi những lợi ích mà nó mang lại. Để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, chúng ta cùng xem đánh giá về 3 model nổi bật nhất của hãng là Beurer FC45, FC65 và FC90 nhé!

Mùa đông có cần bôi kem chống nắng không

Kem chống nắng là một loại mỹ phẩm vô cùng cần thiết đối với chị em phụ nữ.Chúng được xem như một màng chắn giúp bảo vệ làn da tránh khỏi những tác động của ánh nắng mặt trời. Sử dụng kem chống nắng vào mùa hè là một điều tất yếu, thế nhưng mùa đông có cần bôi kem chống nắng hay không lại được rất nhiều chị em quan tâm. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn đi trả lời câu hỏi đó.

Hướng dẫn sử dụng máy xông hơi mặt RIO FSTE

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu rất chi tiết về cấu tạo, những lưu ý, các bước sử dụng máy xông hơi mặt RIO FSTE để các chị em có thể sử dụng máy thành thạo hơn, xông mặt hiệu quả hơn. 

5 lý do triệt lông vĩnh viễn vào mùa đông là tốt nhất

Triệt lông vĩnh viễn giúp đánh bay đám “vi-ô-lông” xấu xí, đem lại làn da mịn màng và sự tự tin, vì vậy đây là phương pháp làm đẹp đang được rất nhiều chị em yêu thích. Vậy bạn có biết vì sao mọi người thường khuyên chúng ta nên thực hiện triệt lông vào mùa đông không?

Bất ngờ 10 món quà Valentine cho vợ vô cùng ý nghĩa

Mỗi mùa Valentine đến đều mang theo những trăn trở ưu tư cho các anh em trong việc chọn quà cho những người phụ nữ của mình. Bài viết này sẽ gợi ý cho anh em 10 món quà Valentine cho vợ vừa thiết thực lại cực kỳ có ý nghĩa.

Tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân với 9 món quà nhỏ nhưng ý nghĩa

Ngày sinh nhật là một trong những cột mốc quan trọng nhất của cuộc đời và trong ngày này, ai cũng muốn được nhận những món quà đáng yêu từ người thân và bạn bè. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân nên lựa chọn như thế nào thì hãy tham khảo gợi ý của chúng tôi nhé.

Tư vấn cách chọn quà 8/3 ý nghĩa cho bạn gái

Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày lễ lớn trong năm. Đây là ngày rất quan trọng để chàng chứng tỏ sự quan tâm và tình yêu của mình đối với nàng. Những ngày này các cô gái thường rất háo hức chờ đón những món quà mà chàng tặng mình sẽ như thế nào. Còn các anh chàng thì không biết lựa chọn mua quà gì phù hợp với tính cách, sở thích của nàng. META.vn sẽ gợi ý cho các bạn "cách chọn quà 8/3 cho bạn gái thật ý nghĩa". Hy vọng qua những gợi ý của chúng tôi các đấng mày râu sẽ lựa chọn được món quà ưng ý nhất.

Những điều không thể không biết khi sử dụng máy triệt lông công nghệ IPL

Phương pháp triệt lông IPL có nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với những phương pháp truyền thống khác như waxing, nhổ lông, cạo lông... Nếu bạn có ý định triệt lông vĩnh viễn bằng máy triệt lông IPL thì nhất thiết không thể bỏ qua những lưu ý dưới đây. Bài viết sẽ cũng cấp cho bạn những thông tin thiết yếu về công nghệ triệt lông IPL.