Chủ đề 'làm mát'

Máy lạnh không lạnh chỉ quạt? Nguyên nhân và cách khắc phục

Khi chạy ở chế độ quạt gió, khả năng làm mát của máy lạnh sẽ không giống với chế độ làm lạnh thông thường. Hôm nay sẽ giúp bạn hiểu thêm về nguyên nhân và cách khắc phục máy lạnh không lạnh chỉ quạt nếu như bạn gặp tình trạng này nhé!

Quạt mini đeo cổ là gì và những lưu ý khi chọn mua

Thời gian qua trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm quạt mini đeo cổ với nhiều màu sắc, thiết kế khác nhau. Vậy quạt mini đeo cổ là gì, hiệu quả hoạt động của sản phẩm này ra sao? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây củađể có câu trả lời nhé!

Máy làm mát Nagakawa - Tươi mát suốt ngày hè

Giữa cái nóng như đổ lửa của mùa hè, nơi dịu êm nhất chính là nơi có thiết bị làm mát. Với hiệu quả vượt trội, quạt điều hòa Nagakawa sẵn sàng giúp bạn tưới mát không gian, đưa bạn về với ngày hè sảng khoái nhất. 

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Nagakawa năm 2022

Máy lạnh Nagakawa là thương hiệu máy lạnh đến từ Việt Nam, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về tiết kiệm điện năng cho đến công nghệ để mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Vậy sẽ bật mí thêm cho bạn các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Nagakawa năm 2022 có gì đặc biệt nhé!

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Panasonic

Máy lạnh Panasonic luôn được cập nhật công nghệ tiên tiến và cải thiện chức năng để mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Vậy cùng tìm hiểu thêm các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Panasonic mới nhất hiện nay ra sao khi bạn chọn dùng hãng máy lạnh sắp tới nhé!

Tháng 3 đón đầu hè nóng, mua sớm quạt điều hoà giảm SỐC đến 35%, giá chỉ từ 1,8 triệu. Mua ngay!

Tháng 3 đón đầu hè nóng, mua sớm ngay một chiếc quạt điều hòa giúp xua tan nóng bức ngày hè hiệu quả, tiết kiệm điện năng tối ưu. Tham khảo ngay Top 10 quạt điều hòa giảm sốc đến 35%, giá chỉ từ 1,8 triệu để lựa chọn được sản phẩm chất lượng, giá tốt đáp ứng đủ nhu cầu làm mát cho gia đình bạn. 

Hướng dẫn cách lắp điều hòa cây đúng cách

Điều hòa cây cũng có tác dụng làm mát lạnh không thua gì so với máy lạnh (điều hòa) mà bạn lắp đặt trên tường. Nếu bạn đang băn khoăn về việc lắp điều hòa cây vừa mới mua về, thì hãy để hướng dẫn cho bạn chi tiết cách lắp điều hòa cây đúng cách ra sao nhé!

Tụ điều hòa là gì? Cách thay tụ điều hòa đúng kỹ thuật

Tụ điều hòa là bộ phận quan trọng để kích hoạt máy nén vận hành cũng như góp phần mang lại hiệu quả làm mát của điều hòa (máy lạnh). Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về linh kiện này cùng với cách thay tụ điều hòa sao cho đúng kỹ thuật nhất nhé!

Điều hòa không lạnh mà chỉ có gió? Nguyên nhân và cách khắc phục

Bỗng một ngày, bạn cảm thấy điều hòa không còn tỏa ra hơi lạnh mà chỉ có gió thổi, thì rất có thể thiết bị của bạn đang gặp phải một số vấn đề cần được xử lý nhanh chóng. Vậy bạn hãy tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục điều hòa không lạnh mà chỉ có gió trong bài viết này xem sao nhé!

Các công nghệ và tính năng nổi bật trên máy lạnh Comfee

Máy lạnh Comfee là thương hiệu nổi tiếng của Ý. Sản phẩm hiện đại vừa làm mát hiệu quả vừa giúp tiết kiệm điện, lọc sạch bụi bẩn, làm lạnh nhanh và sâu,... Để tìm hiểu chi tiết công nghệ và tính năng nổi bật trên máy lạnh Comfee, xem ngay bài viết sau nhé!

Giải đáp: Máy hút ẩm có làm mát, làm ấm, lọc sạch không khí không?

Máy hút ẩm là một thiết bị rất cần thiết trong mùa mưa ẩm giúp các gia đình giải quyết những tác động mà độ ẩm cao mang đến. Tuy nhiên, về chức năng của chiếc máy, rất nhiều người dùng vẫn đang băn khoăn máy hút ẩm có làm mát, làm ấm, lọc sạch không khí không? Để giúp bạn hiểu rõ hơn về thiết bị này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về công năng của máy hút ẩm qua bài viết dưới đây nhé!

Điều hòa 2 chiều 12000BTU loại nào tốt nhất hiện nay?

Là dòng điều hòa vừa có thể làm mát, vừa có thể sưởi ấm cho phòng có diện tích từ 15 - 20m2, điều hòa 2 chiều 12000BTU nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay sản phẩm này có nhiều mẫu mã, thương hiệu khác nhau. Vậy nên chọn mua điều hòa 2 chiều 12000BTU loại nào tốt? Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn nhé!

2 cách kiểm tra gas điều hòa mà bạn nên biết

Nếu bình gas có vấn đề hoặc khí gas không đủ thì khả năng làm mát của điều hoà sẽ bị giảm dần và bạn sẽ không còn cảm thấy mát nữa dù điều hoà đang chạy. Vậy hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn 2 cách kiểm tra gas điều hòa đơn giản ra sao nhé!

Econavi là gì? Công nghệ Econavi mang đến những lợi ích gì?

Nếu bạn sử dụng các thiết bị máy giặt, điều hòa, tủ lạnh của Panasonic bạn có thể sẽ thấy chế độ Econavi. Vậy công nghệ Econavi là gì? Công nghệ Econavi mang đến những lợi ích gì? Hãy cùng tìm hiểu các vấn đề này qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Hướng dẫn sửa lỗi khi CPU quá nóng cực đơn giản

Khi sử dụng máy tính để bàn thường xuyên bạn sẽ gặp một vài lỗi cơ bản về CPU, trong đó có thể kể đến lỗi khi CPU quá nóng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay hướng dẫn sửa lỗi khi CPU quá nóng cực hay sau đây nhé!