Xiaomi ra mắt máy sấy tóc ion MIJIA Negative mới, giá từ 250.000 đồng

Xiaomi vừa ra mắt máy sấy tóc cầm tay ion âm MIJIA Negative với nhiều công nghệ và tính năng hiện đại nhưng giá chỉ khoảng 300 ngàn VNĐ. Được biết, máy sấy tóc MIJIA Negative Ion là loại rẻ nhất trong số tất cả các máy sấy tóc mà Xiaomi đã ra mắt từ trước đến nay.

Nơi bán ống nhòm chính hãng giá rẻ tại TPHCM & Hà Nội

Nếu là một người yêu thích du lịch, khám phá thì một chiếc ống nhòm tốt giống như một cặp mắt thứ 2 giúp bạn thu trọn những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất trên mỗi hành trình. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn mua được một chiếc ống nhòm tốt, chính hãng, giá rẻ? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý một số kinh nghiệm mua ống nhòm và bật mí những nơi bán ống nhòm chính hãng, giá rẻ tại TPHCM và Hà Nội.

Top 5 vòng đeo tay thông minh bán chạy nhất tháng 8/2019

Nhu cầu sử dụng vòng đeo tay thông minh ngày càng cao cho giám sát vận động, theo dõi sức khỏe, hay những kết nối thông minh ấn tượng, tối ưu chất lượng cuộc sống hiện đại. Sau đây là Top 5 vòng đeo tay thông minh bán chạy nhất tháng 8/2019 tại chúng tôi mời bạn tham khảo.

Hướng dẫn xông hơi mặt đúng cách giúp trị mụn, sáng da

Có một làn da sạch mụn và sáng mịn là mong ước của biết bao cô gái, so với nhiều phương pháp hiện nay thì xông hơi là lựa chọn khá phổ biến. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách xông hơi mặt đúng cách giúp trị mụn, sáng da nhé!

Top 5 smartwatch bán chạy nhất tháng 8/2019

Smartwatch là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay nhờ nhiều tiện ích mà nó đem lại. Sau đây là top 5 smartwatch bán chạy nhất tháng 8 tại chúng tôi bạn có thể tham khảo để chọn mua cho mình. 

Thuốc nhuộm tóc dạng bọt có tốt không? Loại nào tốt?

Nhuộm tóc luôn là một trong những nhu cầu làm đẹp được quan tâm nhiều nhất ở cả hai phái. Nhuộm tóc không chỉ để làm đẹp, làm nổi bật màu mắt hay khuôn mặt mà còn thể hiện cá tính của từng cá nhân. Với nhu cầu tăng cao này, rất nhiều sản phẩm thuốc nhuộm tóc ra đời với đủ kiểu màu sắc, đáp ứng cả những yêu cầu khó tính nhất của khách hàng. Hiện nay, sản phẩm thuốc nhuộm tóc đang được sử dụng khá nhiều tại nhà là thuốc nhuộm tóc dạng bọt. Vậy thuốc nhuộm tóc dạng bọt có tốt không, nên lựa chọn loại nào thì tốt? Hi vọng là bài viết dưới đây của META sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Đồng hồ điện thoại trẻ em loại nào tốt giá rẻ?

Đồng hồ điện thoại với những ưu điểm nổi bật về thiết lẫn lẫn tính năng đã được rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho bé yêu của mình. Vậy bạn đã biết mẫu đồng hồ điện thoại trẻ em loại nào tốt, giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay chưa? Những sản phẩm mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Tìm hiểu công nghệ Tough Solar

Công nghệ chuyển hóa quang năng thành điện năng ngày càng phát triển và hoàn thiện. Trong ngành đồng hồ, Tough Solar là một cái tên nổi bật. Vậy công nghệ đồng hồ năng lượng ánh sáng Tough Solar trên đồng hồ Casio có gì đặc biệt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này nhé?

Khám phá các loại mặt kính đồng hồ đeo tay

Tùy thuộc vào phân khúc giá cũng như đặc tính của dòng sản phẩm mà mỗi chiếc đồng hồ sẽ được trang bị một mặt kính khác nhau. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu về một số loại mặt kính phổ biến trên đồng hồ đeo tay nhé!

Tìm hiểu dòng đồng hồ Eco-Drive

Ngoài những dòng đồng hồ máy quartz, đồng hồ cơ thì dòng đồng hồ Eco-Drive đến từ thương hiệu Citizen danh tiếng Nhật Bản cũng là một dòng đồng hồ được yêu thích. Vậy đồng hồ EcoDrive là gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng đồng hồ này trong bài viết hôm nay nhé!

Cách sử dùng máy hút mụn cầm tay mini AOBERST

Sở hữu những tính năng thông minh vượt trội, chiếc máy hút mụn cầm tay mini AOBERST đang chiếm được cảm tình của rất nhiều chị em phụ nữ, giúp mang đến một làn da khỏe mạnh, mịn màng và tươi trẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng “rành” trong việc sử dụng máy hút mụn đúng cách. Hãy cùng META.vn tìm hiểu những tính năng cơ bản và cách sử dụng máy hút mụn cầm tay mini AOBERST nhé.

Máy hút mụn cầm tay loại nào tốt?

Mụn có lẽ là một vấn đề gây ám ảnh đối với bất cứ ai, đặc biệt là các chị em phụ nữ, làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như sự tự tin của chị em khi giao tiếp. Chiến đấu với mụn là cả một quá trình đòi hỏi sự kiên nhẫn, cẩn thận, tỉ mỉ, đặc biệt còn rất cần đến sự trợ giúp của một công cụ đó chính là chiếc máy hút mụn cầm tay. Vậy máy hút mụn cầm tay là gì? Hoạt động ra sao? Máy hút mụn cầm tay loại nào tốt?

Top 5 đồng hồ đeo tay nữ giá dưới 2 triệu đáng mua nhất

Đồng hồ hiện nay là một trong những phụ kiện được phái nữ vô cùng ưa chuộng. Nếu bạn đang muốn chọn mua một chiếc đồng hồ đeo tay nữ với giá mềm thì hãy cùng tham khảo top 5 chiếc đồng hồ đeo tay nữ giá dưới 2 triệu đang kinh doanh tại chúng tôi nhé!

Các nguyên nhân gây hư tổn tóc và cách chăm sóc

Tóc khô, xơ, chẻ ngọn luôn là nỗi ám ảnh với các bạn nữ bởi nó không những gây hư tổn cho mái tóc của bạn mà đôi khi còn ảnh hưởng đến vẻ ngoài. Vậy đâu là nguyên nhân gây hư tổn tóc và cách chăm sóc như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Cách sạc dạ quang trên đồng hồ đeo tay. Loại dạ quang nào mạnh nhất?

Đối với những tín đồ đồng hồ đeo tay, những sản phẩm có kim phủ dạ quang luôn được ưa chuộng nhờ sự hữu ích khi theo dõi thời gian trong điều kiện ánh sáng yếu. Vậy dạ quang loại nào là mạnh nhất? Cách sạc dạ quang trên đồng hồ đeo tay như thế nào? Hãy tham khảo bài viết ngay sau đây của chúng tôi.