Hướng dẫn cách dùng đồng hồ G-shock để tìm điện thoại

Đồng hồ G-Shock với khả năng kết nối với điện thoại qua bluetooth mang đến rất nhiều tiện ích với người dùng. Bài viết dưới dây sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối đồng hồ G-Shock với điện thoại rất đơn giản và dễ thực hiện.

Top 5 đồng hồ Casio dây da dưới 700 nghìn dành cho nữ

Những bạn nữ yêu thích dòng đồng hồ Casio nhưng còn băn khoăn không biết lựa chọn sao cho phù hợp về giá cả và thiết kế, thì Top 5 đồng hồ Casio nữ dây da dưới 700 nghìn sẽ là một gợi ý bạn không thể bỏ qua.

Phân biệt đồng hồ Citizen thật giả, cách mua đồng hồ Citizen chất lượng?

Đồng hồ Citizen là một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu của Nhật nổi tiếng với nhiều mẫu đồng hồ cơ và đồng hồ quartz chất lượng. Tuy nhiên có một thực trạng đáng buồn đó là thương hiệu đồng hồ này được làm giả trên thị trường rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn phân biệt đồng hồ Citizen thật giả và cách mua đồng hồ Citizen chất lượng.

Cách thay đổi hình nền, theme theo ý thích trên Xiaomi Mi Band 4

Mẫu vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 4 có thể hiển thị hình ảnh với nhiều màu sắc bắt mắt, thế nhưng những mẫu hình nền mặc định được cung cấp trên Mi Fit dường như là chưa đủ để thỏa mãn nhu cầu của mỗi người. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách thay màn hình nền Xiaomi Mi Band 4 theo ý của bạn.

Những lý do vì sao nên mua đồng hồ Baby G của hãng Casio?

Baby-G là dòng đồng hồ dành riêng cho phái nữ của hãng Casio. Với thiết kế ấn tượng, cùng màu sắc trẻ trung, hiện đại, Baby-G luôn được chị em phụ nữ quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lí do nên mua đồng hồ Baby-G nhé.

Cách chăm sóc để có một bộ râu đẹp từ lần đầu nuôi râu

Một bộ râu đẹp, gọn gàng không chỉ khiến cho cánh mày râu toát lên được vẻ nam tính, trưởng thành mà đây còn là yếu tố giúp tạo thiện cảm với người nhìn. Tuy nhiên, để nuôi được một bộ râu đẹp ngay từ lần đầu nuôi râu thì bạn cần phải biết cách chăm sóc đúng cách, cùng chúng tôi tìm hiểu cách chăm sóc để có một bộ râu đẹp từ lần đầu nuôi râu.

Multiband 6 là gì? Hướng dẫn cách đồng bộ thời gian bằng Multiband 6

Một số đồng hồ hiện nay sẽ có chức năng Multiband 6 nhưng ở Việt Nam thì chúng ta không sử dụng được chức năng này, và nhiều người vẫn chưa hiểu chức năng này là gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Multiband 6 là gì và những cách đơn giản để đồng bộ thời gian bằng Multiband 6 nhé.

Những lý do vì sao nên mua đồng hồ Edifice của hãng Casio?

Thông minh, năng động, tốc độ và chính xác là những từ dùng để miêu tả chiếc đồng hồ Casio Edifice đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 lí do nên mua đồng hồ Edifice của hãng Casio nhé.

Một số lỗi thường gặp và cách khắc phục trên đồng hồ Masstel Hero

Đồng hồ thông minh trẻ em Masstel Hero đang là dòng sản phẩm được nhiều phụ huynh săn tìm cho con của mình, với nhiều chức năng hấp dẫn nhưng trong quá trình sử dụng nhiều người gặp một số lỗi, dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách khắc phục lỗi trên đồng hồ Masstel Hero.

Đồng hồ Eco-Drive là gì? Những điểm nổi bật của đồng hồ Eco-Drive

Khi nhắc đến các thương hiệu đồng hồ đeo tay như đồng hồ cơ hay đồng hồ quartz, ngoài “ông lớn” Casio không thể không kể đến Citizen. Nổi bật nhất trong các dòng đồng hồ của hãng chính là Đồng hồ Eco-Drive. Vậy đồng hồ Eco-Drive là gì? Những đặc điểm nổi bật của đồng hồ này? Tại sao đây là dòng đồng hồ đỉnh cao công nghệ về năng lượng?

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng đồng hồ Masstel Hero

Masstel Smart Hero là chiếc đồng hồ thông minh phù hợp cho trẻ em với khả năng định vị chính xác, nghe gọi điện thoại, chơi game,… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách cài đặt và sử dụng đồng hồ Masstel Hero.

6 tính năng tiện dụng được tích hợp trong đồng hồ Baby-G

Đồng hồ Baby-G là một trong những sản phẩm của thương hiệu đồng hồ Casio được nhiều người chọn mua. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ về các tính năng tiện ích mà nó đem lại. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 6 tính năng tiện dụng được tích hợp trong đồng hồ Baby-G.

Top 4 Vòng đeo tay thông minh giá rẻ chỉ từ 150.000 Đ

Cơ hội dành cho những bạn muốn sở hữu vòng đeo tay thông minh giá cực kì hấp dẫn trong chương trình khuyến mãi đồng hồ giá sốc của chúng tôi. Sau đây là top 4 vòng đeo tay thông minh giá rẻ chỉ từ 150k, bạn hãy nhanh tay rinh về ngay.

3 chiếc smartwatch đang có khuyến mãi giảm sốc 1.000.000đ

Bạn đang muốn mua một chiếc smartwatch nhưng đang băn khoăn về giá cả của những chiếc đồng hồ thông minh này. Đừng lo! Sau đây là top 3 chiếc smartwatch đang được giảm giá sốc đến 1.000.000đ tại chúng tôi đang bạn nên tham khảo và mua ngay.

5 công dụng "cứu mạng" của Apple Watch, bạn đã biết chưa?

Bên cạnh những tính năng giải trí, nhận tin nhắn và cuộc gọi rất tiện ích thì Apple Watch cũng hỗ trợ đắc lực trong việc chăm sóc sức khỏe của người dùng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 5 công dụng chăm sóc sức khỏe của Apple Watch mà có thể bạn chưa biết.

8 lí do bạn nên sở hữu ngay một chiếc smartwatch

Smartwatch trở thành thiết bị đeo tay phổ biến với người dùng trong cuộc sống hiện đại. Vậy ưu điểm và những tính năng nổi bật của những chiếc chiếc đồng hồ này là gì, có đáng để bỏ một khoản tiền để mua smartwatch. Bài viết dưới đây sẽ có câu trả lời giúp bạn.