Size giày Adidas - Bảng quy đổi size giày Adidas nam nữ

Giày thể thao của thương hiệu Adidas được đánh giá là có thiết kế thời thượng, nhiều phân khúc giá khác nhau mà vẫn đảm bảo đáp ứng yêu cầu khắt khe về chất lượng. Để giúp bạn đưa ra được những quyết định chính xác khi muốn chọn mua một đôi giày Adidas có size vừa chân, thoải mái, META.vn sẽ chia sẻ thông tin về cách chọn size giày Adidas và bảng quy đổi size giày Adidas trong bài viết dưới đây, cùng theo dõi nhé!

8 kiểu tóc đẹp cho ngày 8/3 giúp nàng tự tin "tỏa sáng"

Ngày 8/3 là ngày để tôn vinh vẻ đẹp và giá trị của người phụ nữ, là dịp để chị em phụ nữ có thể diện những trang phục đẹp và tự tin trước đám đông với ngoại hình thật xinh xắn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 8 kiểu tóc đẹp cho ngày 8/3 giúp nàng tự tin "tỏa sáng"!

Các kiểu nối mi tự nhiên cho mi thưa mỏng dày và dài hơn đẹp nhất

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, chính vì thế mà ngày nay chị em phụ nữ thường rất chú trọng tới việc làm đẹp cho mắt. Một trong số đó phải kể tới phương pháp nối mi. Nếu bạn có lỡ sở hữu 2 hàng mi mỏng, thưa thì cũng đừng quá lo lắng. Với kỹ thuật tiên tiến hiện nay, bạn sẽ có thể nhanh chóng sở hữu một đôi mi dày và cong vút, giúp cho đôi mắt của bạn trở nên cuốn hút hơn, đẹp hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn các kiểu nối mi tự nhiên được ưa chuộng nhất hiện nay để bạn tham khảo nhé.  

5 kiểu tóc xoăn nam đẹp tự nhiên như tài tử Hàn Quốc

Tóc xoăn nam là kiểu tóc đẹp, giúp mang đến vẻ đẹp nam tính, phóng khoáng nhưng cũng rất lịch thiệp cho các chàng trai. Hãy cùng META điểm qua một số mẫu tóc xoăn đẹp tự nhiên như tài tử Hàn Quốc trong bài viết này nhé! 

Gợi ý 12 kiểu tóc xoăn ngắn cho các cô nàng đẹp nhất năm nay

Kiểu tóc xoăn ngắn là một trong những kiểu tóc được rất nhiều chị em yêu thích bởi nó giúp mang lại một diện mạo vô cùng năng động và trẻ trung. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến các chị em 12 kiểu tóc xoăn ngắn đẹp nhất năm nay. Các bạn tham khảo nhé!

Nhuộm ombre tóc ngắn màu nào đẹp, nổi nhất?

Nhuộm ombre hiện nay là một trào lưu làm đẹp được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Những mái tóc nhuộm ombre không chỉ mới lạ mà còn giúp bạn có một diện mạo nổi bật, cá tính hơn. Vậy nhuộm ombre tóc ngắn kiểu màu nào đẹp, nổi nhất [$NAM]? Hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Nhuộm ombre màu nào đẹp, sáng da, hot trend nhất 2021?

Nhuộm ombre là một trong những kiểu tóc nhuộm cá tính được rất nhiều người ưa chuộng. Kiểu tóc ombre có thể kết hợp được với nhiều màu nhuộm khác nhau, vì vậy bạn có thể biến tấu nhiều phong cách với kiểu nhuộm này. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những màu nhuộm ombre đẹp, sáng da, hot trend nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Nhuộm tóc màu xanh đen nam, nữ màu nào đẹp, ấn tượng, hot nhất?

Nhuộm tóc màu xanh đen là một trong những màu tóc hot lên ngôi trong thời gian gần đây. Màu tóc xanh đen giúp mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động và cá tính, đồng thời pha thêm một chút “lạnh lùng”. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những màu nhuộm tóc xanh đen nam, nữ màu đẹp, ấn tượng, hot nhất hiện nay nhé!

TOP 10 món đồ làm đẹp tiện lợi nên mang theo khi đi du lịch Tết

Tết đến là một dịp thích hợp để đi du lịch cùng gia đình, bạn bè. Việc các bạn nữ nên mang theo những món đồ làm đẹp vừa sử dụng nhanh chóng mà vẫn luôn xinh đẹp như son môi, máy tạo kiểu tóc, kem chống nắng là rất cần thiết. Hãy để chúng tôi gợi ý 10 món đồ làm đẹp tiện lợi bạn nên mang theo khi đi du lịch mùa Tết nhé!

Những màu nail tôn da đẹp cho nàng da ngăm, da trắng hot nhất

Sơn móng, làm móng hay làm nail là một trào lưu làm đẹp được các chị em phụ nữ cực kỳ yêu thích. Tuy nhiên, có nhiều chị em rất thích làm nail nhưng lại không biết màu nail tôn da, hợp với da mình là màu gì khiến cho đôi khi gặp phải tình huống trớ trêu, đó là màu nail không "ăn nhập" với nước da, tạo thành khuyết điểm khiến ngoại hình của bạn trở nên "kém sang" hơn. Mặc dù vậy, chị em cũng không cần quá lo lắng bởi bài viết sau đây sẽ giúp bạn tháo gỡ nỗi băn khoăn này và chọn được những màu nail phù hợp với nước da của mình.

Các kiểu nail đẹp, những mẫu móng tay đẹp, mẫu móng chân đẹp hot nhất

Làm nail đang là một trào lưu hot, được nhiều chị em yêu thích trong những năm gần đây. Những lớp sơn màu chỉn chu, những viên đá đính lấp lánh cùng lớp bột được đắp nặn thành nhiều hình ảnh khác nhau sẽ giúp đôi tay ngọc ngà của các bạn gái thêm phần quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn. Sau đây, hãy cùng META tham khảo một số mẫu nail đẹp, hot trend trong năm 2021 này nhé!

Sơn móng màu gì đẹp? Các màu sơn móng tay chân được ưa chuộng nhất hiện nay

Lựa chọn được màu nail đẹp sẽ giúp cho bộ móng của bạn thêm nổi bật và ấn tượng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn màu sơn móng chân, móng tay nào đẹp thì hãy tham khảo ngày bài viết này. Những màu sơn móng đẹp dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý hoàn hảo giúp bạn có được một bộ móng ưng ý nhất để diện dịp Tết sắp tới đấy.

Những mẫu móng tay đính đá đơn giản mà đẹp, nail đính đá sang trọng hot nhất

Làm nail (hay còn được gọi là làm đẹp cho móng tay, móng chân) đã và đang là xu hướng được chị em phụ nữ ưa chuộng . Ngoài những mẫu nail sơn màu, mẫu nail vẽ ngộ nghĩnh dễ thương thì kiểu nail đính đá cũng được nhiều người lựa chọn để trang điểm cho móng tay, móng chân của mình thêm phần sang trọng.

Móng tay ngắn sơn màu gì? Những kiểu móng tay ngắn đẹp, nổi bật nhất

Móng tay ngắn sơn màu gì đẹp là điều rất nhiều bạn gái băn khoăn khi muốn tạo diện mạo mới cho đôi tay xinh của mình. Thông thường, những đôi tay được nuôi móng dài sẽ rất dễ tạo kiểu, có thể làm nhiều kiểu nail khác nhau như sơn màu, vẽ họa tiết, đắp bột, đính đá... Vậy còn móng tay ngắn thì sao? Các bạn gái sở hữu bàn tay với những móng tay ngắn đừng quá lo lắng bởi sau đây, META sẽ giới thiệu cho bạn hàng loạt kiểu móng tay ngắn đẹp để bạn có thể tham khảo và "tút tát" lại cho đôi tay của mình.