Chủ đề 'kỹ thuật'

Hướng dẫn sử dụng máy khoan Bosch đúng cách

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy khoan khác nhau dẫn đến từng thương hiệu có cách sử dụng riêng trong đó có thương hiệu Bosch. sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy khoan Bosch ở bài viết này nhé!

Ra mắt Redmi Note 12 Pro Series và Redmi Note 12 5G ngày 5/1 tại Ấn Độ

Đầu năm 2023, Redmi trình làng Redmi Note 12 Pro Series và Redmi Note 12 5G quốc tế với nhiều tính năng ấn tượng. Đây hẳn là tin vui dành cho những người đặc biệt yêu thích điện thoại của thương hiệu này. Cùng điểm qua một số thông tin rò rỉ Redmi Note 12 Pro Series ra mắt nhé!

Hướng dẫn dò kênh trên Smart tivi TCL dễ thực hiện

Quy trình dò kênh trên Smart tivi TCL được tối giản hóa nên không quá khó để bạn có thể thực hiện. Vậy ở bài viết này, sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách dò kênh trên tivi TCL đối với dòng Smart tivi nhé!

Lỗi tivi Sony tự động bật tắt. Nguyên nhân và cách khắc phục

Lỗi tivi Sony tự động bật tắt làm ảnh hưởng đến việc xem nội dung giải trí của gia đình bạn, đồng thời còn ảnh hưởng đến độ bền của tivi. Vậy bài viết này hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi tivi Sony tự động bật tắt nhé!

Đâu là smartphone chụp ảnh đêm bá đạo nhất?

Chụp ảnh thiếu sáng là một thách thức lớn đối với mọi máy ảnh, bao gồm máy ảnh không gương lật lớn và ống kính đắt tiền. Vậy một chiếc điện thoại thông minh nhỏ với cảm biến nhỏ có thể xử lý tốt hay không?