Chủ đề 'kỹ thuật'

Top 5 máy mài góc tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy mài góc cầm tay, nhưng có quá nhiều thương hiệu khác nhau, giá bán cũng khác nhau. Vậy nên mua hãng nào bây giờ, mua đắt tiền thì sản phẩm có tốt hơn không? Đây là câu hỏi mà hầu hết những người đi mua máy mài góc đều quan tâm. Hãy tham khảo top 5 máy mài góc tốt nhất, bán chạy nhất tại META.vn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có thêm gợi ý cho việc mua hàng của mình nhé.   

Mua lò vi sóng thương hiệu nào tốt nhất?

Lò vi sóng hiện không còn quá xa lạ đối với mọi gia đình Việt Nam, và trên hết nó thật sự rất quan trọng, hữu ích khi giúp bạn tiết kiệm thời gian hâm nóng, rã đông thực phẩm mà chỉ mất vài phút. Lò vi sóng của hãng nào tốt nhất chắc chắn là câu hỏi được bạn đặt ra trước khi quyết định mua phải không? Vậy thì hãy cùng META khám phá câu trả lời qua bài viết sau nhé.

Cách chọn mua máy trợ thính

Máy trợ thính có nhiều loại như máy trợ thính gài sau tai hay máy trợ thính nút tai hoặc đặt hoàn toàn trong ống tai hay máy trợ thính không dây, máy trợ thính bỏ túi... Vì thế việc lựa chọn máy trợ thính phù hợp với bản thân không phải là điều dễ dàng. Sau đây hãy cùng META tư vấn cách chọn mua máy trợ thính. 

Đọc hiểu thông số kỹ thuật trên máy hàn điện tử

Máy hàn điện tử là công cụ phổ biến trong ngành cơ khí, kỹ thuật ngày nay. Tuy nhiên, đọc và hiểu các thông số kỹ thuật trên máy hàn thì không phải ai cũng biết rõ. Dưới đây là những chia sẻ của META.vn về các thông số kỹ thuật cơ bản của máy hàn điện tử dành cho các bạn mới làm quen về thiết bị này.

Các lỗi thường gặp ở máy pha cà phê và cách khắc phục

Qua một thời gian sử dụng, máy pha cà phê có thể gặp vài sự cố không mong muốn khiến bạn lo lắng về khả năng hoạt động lâu dài của máy. Thay vì chờ đợi thợ sửa chữa, chỉ cần một vài mách nhỏ sau đây, người dùng có thể tự khắc phục các lỗi thường gặp ở máy pha cà phê ngay tại nhà.

Điều hòa mini là gì? Có nên mua điều hòa mini không?

Bạn đã bao giờ nghe cái tên "điều hòa mini" chưa? Được giới thiệu là với giá chỉ từ vài trăm nghìn đồng nhưng lại tích hợp nhiều tính năng vượt trội như thiết kế nhỏ gọn, khả năng làm mát tức thời... nên điều hòa mini đang trở thành cơn bão trong mùa hè oi nóng năm nay. Vậy điều hòa mini là gì và thực hư công dụng của những loại điều hòa mini giá rẻ này như thế nào? Điều hòa mini có khả năng thay thế điều hòa thông thường hoặc các loại máy làm mát không? Hãy cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Tính năng của gel đá khô cho quạt điều hòa

Nhờ khả năng làm lạnh dài (có thể giữ mát liên tục trong 5 - 8 tiếng) và có thể sử dụng lâu bền, việc gel đá khô được trang bị đi kèm máy làm mát không khí để hỗ trợ cải thiện làm mát sâu như điều hòa nhiệt độ đang ngày càng trở nên phổ biến và trở thành một trong những điểm nổi bật khiến máy làm mát đang trở nên "hot" hơn bao giờ hết. Cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn về tính năng làm mát với gel đá khô của quạt điều hòa nhé!

5 mẫu điều hòa siêu tiết kiệm điện giúp bạn đối phó với mùa hè

Mùa hè với nền nhiệt độ cao gây nóng bức, ngột ngạt, khó chịu, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt của con người. Trong những năm gần đây, khi thời tiết nắng nóng ngày càng khắc nghiệt thì giải pháp giúp làm mát hiệu quả nhất trong mùa hè cho hầu hết mọi gia đình là sử dụng điều hòa, máy lạnh. Vậy sử dụng điều hòa loại nào thì tốt và tiết kiệm điện năng nhất cho gia đình bạn? Cùng tham khảo ngay các mẫu điều hòa tiết kiệm điện hiệu quả bán chạy tại META.vn nhé!

Tư vấn chọn máy hút bụi dọn nhà đón Tết

Dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ là công việc diễn ra thường xuyên và đều đặn của mỗi gia đình vào những ngày giáp Tết với mong muốn đón nhận luồng sinh khí tươi mới cũng như những may mắn của ngày xuân về. Thế nhưng, công việc này lại thường luôn đem đến sự mệt mỏi cho các thành viên trong gia đình. Chính vì thế, bạn hãy cân nhắc những gợi ý sau đây của META.vn để sắm cho gia đình mình những chiếc máy hút bụi tiện lợi, giúp dọn dẹp nhà cửa đón Tết thật nhanh chóng, giảm bớt công sức và thời gian nhé!

Tìm hiểu kĩ hơn về công nghệ hàn

Hàn là quá trình công nghệ sản xuất các kết cấu không tháo được từ kim loại, hợp kim và các vật liệu khác... với rất nhiều ưu điểm, giúp công việc đạt hiệu quả cao hơn và đã rất quen thuộc trong đời sống nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về khái niệm, nguyên lý của các kỹ thuật hàn hàn. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ hàn trong bài viết này của META.vn nhé.

Cách cầm vợt bóng bàn đúng cách cho người mới chơi

Cầm vợt là kỹ thuật cơ bản nhất khi học cách chơi với bàn bóng bàn, nếu bạn sử dụng cách cầm vợt không chính xác khi bạn mới bắt đầu tập chơi bóng bàn, thì bạn sẽ thấy vô cùng khó khăn để thay đổi nó sau này. Với cách cầm vợt chuẩn xác sẽ giúp bạn nâng cao tính linh hoạt cho bàn tay, cổ tay nhằm tạo cơ sở tốt cho việc nâng cao kỹ thuật sau này.

Cách sử dụng điều hòa tiết kiệm điện nhất

Với thời tiết oi bức của mùa hè, việc sử dụng điều hòa, máy lạnh thường xuyên có thể khiến các gia đình "ngỡ ngàng" trước hóa đơn tiền điện tăng vụt. Vậy làm thế nào để sử dụng điều hòa, máy lạnh tiết kiệm điện mà vẫn đảm bảo làm mát hiệu quả nhất? META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một vài mẹo nhỏ để cắt giảm đáng kể chi phí tiền điện khi dùng điều hòa nhiệt độ mùa hè, cùng tham khảo nhé!

Vì sao phải sử dụng quạt cho phòng có điều hòa?

Vào những ngày thời tiết nắng nóng, những chiếc điều hòa, máy lạnh là lựa chọn của nhiều gia đình để giải nhiệt cơ thể tốt hơn. Nhưng, không phải gia đình nào cũng biết và hiểu được ích lợi của việc sử dụng quạt, máy làm mát trong căn phòng bật điều hòa. Hãy để META.vn lý giải và giúp bạn hiểu kỹ hơn tại sao lại nên sử dụng quạt trong phòng điều hòa nhé!

Khắc phục máy giặt rung lắc mạnh trong khi giặt

Máy giặt, đặc biệt là máy giặt lồng đứng, thường gặp hiện tượng bị rung lắc quá mạnh, gây nên tiếng ồn và sự va chạm lớn, khiến bạn khó chịu và thậm chí, nếu để hiện tượng này kéo dài sẽ dẫn đến việc máy giặt bị hỏng. Vậy nguyên nhân của việc máy giặt bị rung lắc quá mạnh trong quá trình giặt là do đâu? Khắc phục ra sao?

Nên dùng nồi nào nấu lẩu dịp Tết này?

Nồi lẩu điện là sản phẩm tiện dụng được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu nồi điện nấu lẩu, khiến bạn có thể sẽ khó lựa chọn được cho mình được một sản phẩm ưng ý. Sau đây, META.vn xin đưa ra một vài gợi ý lựa chọn nồi lẩu điện tốt nhất, tiện lợi nhất cho dịp Tết này để bạn tham khảo nhé!

Cách sử dụng máy điện châm kỹ thuật số Sanitas SEM 40

Máy điện châm kỹ thuật số Sanitas SEM 40 giúp kích thích phục hồi và tạo cơ bắp, làm giảm đau mà không cần dùng thuốc. Thiết bị mang lại hiệu quả 3 trong 1: Kích thích hệ thần kinh, kích thích cơ bắp và massage với 4 điện cực nhằm chữa bệnh, giảm đau và tăng cường thể lực.