Chủ đề 'Kính chúc'

40+ lời chúc mừng ngày doanh nhân Việt Nam 13/10 hay, ý nghĩa nhất

13/10 không chỉ là dịp để chúng ta tôn vinh những doanh nhân đang dành thời gian và công sức của mình để cống hiến cho đất nước phát triển hơn, giàu mạnh hơn mà còn là dịp để chúng ta gửi những lời chúc mang ý nghĩa tốt đẹp nhất đến cho họ. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có những lời chúc hay và ý nghĩa nhất nhé!

Tổng hợp 100+ câu nói về sức khỏe, lời chúc sức khỏe hay, ý nghĩa nhất

Có sức khỏe thì chúng ta mới có thể tận hưởng cuộc sống tươi đẹp, hạnh phúc. Những lời chúc sức khỏe sẽ mang lại giá trị tinh thần cho những người xung quanh cũng như thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho họ. Hãy gửi đi những lời chúc sức khỏe hay và ý nghĩa nhất dưới đây ngay nhé!

Lời chúc mừng Ngày Quốc tế Gia đình 15/5 hay, ý nghĩa nhất

Ngày Quốc tế Gia đình 15/5 (International Day of Families) được Liên Hiệp Quốc chọn làm ngày lễ để tôn vinh các giá trị tốt đẹp của gia đình. Ngày Quốc tế Gia đình nhằm nhắc nhở mỗi cá nhân về tầm quan trọng của gia đình đối với xã hội. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những lời chúc mừng Ngày Quốc tế Gia đình 15/5 hay, ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Lời chúc mừng Lễ Phật Đản rằm tháng 4 hay, ý nghĩa nhất

Lễ Phật Đản (hay còn gọi là ngày Phật đản sanh, ngày đản sanh của Đức Phật...) là một trong 3 ngày lễ lớn trong năm của đạo Phật bên cạnh lễ Vu Lan và lễ Thành đạo. Đây là một dịp lễ lớn đối với những người theo đạo Phật, vì thế, vào dịp này, bạn có thể gửi những lời chúc Lễ Phật Đản hay, ý nghĩa đến những người sư thầy, bạn bè hay người thân của mình để thể hiện sự quan tâm, quý mến của mình đối với họ nhé.

Lời chúc Lễ Thánh Giuse mừng Lễ Bổn Mạng Thánh Giuse

Ngày 19/3 hằng năm chính là ngày Lễ kính Thánh Giuse. Đây là một trong những ngày lễ có ý nghĩa rất quan trọng đối với người Công giáo. Chính vì thế, đừng quên gửi tới những người bạn, người thân theo đạo Công giáo của mình những câu chúc ý nghĩa trong ngày này bạn nhé. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một số lời chúc Lễ Thánh Giuse mừng Lễ Bổn Mạng Thánh Giuse hay và ý nghĩa nhất.

Lời chúc mùng 1 đầu tháng 4 may mắn, hay, hài hước nhất

Người xưa có câu “Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng". Trong ngày đầu tháng mọi người thường quan niệm rằng nếu như mọi việc suôn sẻ thì cả tháng đó sẽ được may mắn. Do đó, bạn hãy gửi những lời chúc mùng 1 đầu tháng hay, ý nghĩa cho mọi người xung quanh mình, cầu mong cho họ tháng mới có thật nhiều niềm vui và may mắn nhé. Ngay sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc ngày mùng 1 đầu tháng 4 hay nhất. Hãy tham khảo nhé!

Tổng hợp các bài thơ chúc Tết ông bà, cha mẹ, thầy cô hay nhất

Chúc Tết là một trong những nét đẹp trong ngày Tết Nguyên đán, nhằm mang đến nhiều niềm vui, cầu chúc một năm mới nhiều may mắn, bình an. Để lời chúc thêm phần thú vị, ấn tượng, đừng bỏ qua bài tổng hợp các bài thơ chúc Tết ông bà, cha mẹ, thầy cô hay nhất bên dưới nhé!

50+ bài thơ chúc Tết hay, ý nghĩa, vui nhộn dịp Xuân về

Dịp Tết đến, bên cạnh những lời chúc yêu thương quen thuộc thì bạn cũng nên sử dụng những bài thơ chúc Tết để tạo điểm khác biệt và giúp không khí ngày Tết trở nên rộn ràng hơn. Dưới đây là tổng hợp hơn 50 bài thơ chúc Tết hay, ý nghĩa, vui nhộn dịp Xuân về để bạn có thể gửi tặng đến mọi người nhé!

Lời chúc Tết xuân Tân Sửu mừng năm mới 2021 hay, ý nghĩa nhất

Những lời chúc Tết, chúc mừng năm mới hay và ý nghĩa là một trong những món quà tinh thần to lớn mà bạn có thể dành tặng cho người thân, bạn bè và người thương trong ngày đầu năm mới. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những lời chúc Tết xuân Tân Sửu mừng năm mới 2021 hay và ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Những lời chúc, câu thơ chúc Tết thầy cô mừng năm mới 2021 hay, ý nghĩa

Người xưa có câu: "Mùng một Tết cha, mùng hai Tết mẹ, mùng ba Tết thầy" để chỉ những ngày đầu năm mới, chúng ta phải luôn ghi nhớ công ơn và tri ân những người quan trọng trong cuộc đời chúng ta, bao gồm cha, mẹ và thầy cô. Tết đến xuân sang, bên cạnh ông bà, bố mẹ, người thân bạn bè, bạn đừng quên gửi những lời tri ân đầy ý nghĩa đến thầy cô, những "người lái đò" tận tụy đã dìu dắt bạn trên con đường học tập nhé. Còn nếu bạn chưa biết nên viết gì để bày tỏ tấm lòng kính yêu với các thầy cô giáo của mình thì hãy cùng META tham khảo những lời chúc, câu thơ chúc Tết thầy cô đầy ý nghĩa dưới đây nhé!

Những câu nói hay về Tết Nguyên Đán, ngày đầu năm mới

Năm cũ sắp qua đi và năm mới sắp đến, chúng ta hãy cùng nhau hân hoan chào đón mùa xuân mới với thật nhiều niềm vui và hạnh phúc ngập tràn. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói hay về Tết Nguyên Đán và ngày đầu năm mới. Các bạn tham khảo nhé!

Lời chúc mừng năm mới 2021, câu chúc Tết 2021 hay và ý nghĩa nhất

Một năm cũ sắp qua đi, một năm mới sắp tới, với biết bao nỗi buồn vui trong cuộc sống nhưng chúng ta vẫn kiên cường sống và tận hưởng cuộc sống bên gia đình, bạn bè của mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gửi tới bạn những lời chúc mừng năm mới 2021, câu chúc Tết 2021 hay và ý nghĩa nhất để bạn sử dụng khi đến thăm người thân, bạn bè trong dịp năm mới Tân Sửu 2021 này. Các bạn tham khảo nhé!

30+ lời chúc Tết, chúc năm mới 2021 cho khách hàng, đối tác hay, ý nghĩa

Sự kết nối giữa các đối tác, khách hàng với doanh nghiệp là một yếu tố rất quan trọng trong kinh doanh. Đặc biệt, những lời chúc mừng năm mới là điều không thể thiếu mà các doanh nghiệp muốn gửi tới các đối tác và khách hàng nhằm tri ân họ đã ủng hộ doanh nghiệp trong năm qua. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ tới bạn 30+ lời chúc Tết, chúc năm mới 2021 cho khách hàng, đối tác hay và ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Mẫu thông báo nghỉ Tết 2021 của Doanh nghiệp, Cơ quan, Cửa hàng

Các doanh nghiệp, cơ quan, cửa hàng khi nghỉ Tết phải có thông báo cho công nhân viên, đối tác, khách hàng của mình lịch nghỉ cụ thể để không làm ảnh hưởng đến các hoạt động kinh doanh, vận hành, khách hàng cũng cũng có kế hoạch mua sắm phù hợp, tránh mất thời gian, công sức. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ tổng hợp chi tiết các mẫu thông báo nghỉ Tết 2021 của doanh nghiệp, cơ quan, cửa hàng. Cùng theo dõi nhé! 

Tin nhắn chúc mừng năm mới, SMS chúc Tết hay, ý nghĩa cho mọi người

Mỗi dịp Tết đến, xuân về những tin nhắn chúc mừng năm mới, SMS chúc Tết sẽ có ý nghĩa như một món quà tinh thần để gửi tặng bàn bè và người thân. Nhân dịp xuân 2021 sắp tới, META sẽ chia sẻ những mẫu tin nhắn chúc mừng năm mới, SMS chúc Tết hay và ý nghĩa để bạn tham khảo.

Lời chúc ngày 22/12, thơ về ngày 22/12 hay mừng Quân đội Nhân dân Việt Nam

Quân đội nhân dân Việt Nam là quân đội kiểu mới, quân đội của dân, do dân và vì dân . Đây là nòng cốt của lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam, được Đảng Cộng sản và chủ tịch Hồ Chí Minh tổ chức, giáo dục và rèn luyện. Nhân ngày Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12, META.vn muốn chia sẻ đến bạn hơn 30 bài thơ và lời chúc ngày 22/12 hay và ý nghĩa. Hãy tham khảo nhé!

Những bài thơ, câu thơ chúc Tết hay, ngắn gọn mừng năm mới

Năm mới đến là lúc mà người ta trao cho nhau những lời chúc mừng thân thương và ý nghĩa. Bên cạnh những câu chúc mừng năm mới thông thường, quen thuộc thì bạn cũng có thể sử dụng các bài thơ chúc Tết để giúp không khí đón xuân thêm rộn ràng hơn. Dưới đây, META sẽ giới thiệu tới bạn những bài thơ chúc Tết cực hay và ý nghĩa để bạn có thể gửi tặng anh em, bạn bè và người thân nhé.

90+ lời chúc Tết Giao thừa hay mừng năm mới

Mỗi độ Tết đến, xuân sang, bên cạnh việc dọn dẹp nhà cửa, ban thờ tổ tiên và sắm sửa đồ ăn Tết thì chúng ta cũng luôn quan tâm đến việc dành tặng những món quà bất ngờ cho người thân yêu. Bên cạnh những món quà vật chất thì những món quà tinh thần như một bài hát, một bức tranh hay một lời chúc cũng khiến cho người thân của bạn thấy ấm áp. Trong thời khắc chuyển giao năm cũ - năm mới, hãy dành những lời chúc Tết Giao thừa hay và ý nghĩa nhất cho những người thân yêu của bạn nhé.

40+ lời chúc mừng thọ hay và ý nghĩa dành cho ông bà, cha mẹ

Mừng thọ (hay còn gọi là lễ khao thượng thọ) là một trong những nét văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam từ xưa đến nay để thể hiện sự kính trọng, lòng biết ơn “uống nước nhớ nguồn”, tấm lòng hiếu thảo của con cháu với ông bà, bố mẹ. Tiệc mừng thọ được con cháu tổ chức khi ông bà, cha mẹ đã ở vào độ tuổi trên 70 và thường vào những năm chẵn. Trong lễ khao thượng thọ, những câu chúc mừng thọ chắc chắn là những món quà không thể thiếu từ con cháu dành cho ông bà, cha mẹ.  Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 40+ lời chúc mừng thọ hay và ý nghĩa dành cho người cao tuổi. Hãy tham khảo nhé!