Chủ đề 'kim cương'

Các tiện ích của máy nước nóng Atlantic

Máy nước nóng Atlantic không chỉ sở hữu thiết kế thanh lịch, tinh tế mà còn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng bởi công nghệ hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu các tiện ích máy nước nóng Atlantic ngay nhé!

Các tiện ích của máy nước nóng Kangaroo

Máy nước nóng Kangaroo là một thương hiệu được nhiều người tiêu dùng tin cậy và ưa chuộng trên thị trường hiện nay với nhiều công nghệ độc quyền, phục vụ tốt hơn sức khỏe con người. Nếu bạn đang cân nhắc có nên mua máy nước nóng Kangaroo hay không, hãy tìm hiểu tiện ích máy nước nóng Kangaroo mang lại trong bài viết này nhé!

Tỏa sáng thời khắc trọng đại với Top 5 mẫu nhẫn cưới kim cương “Forever Love”

Được xem tín vật thiêng liêng đánh dấu sự khởi đầu cho một cuộc hôn nhân viên mãn, nhẫn cưới kim cương tỏa sáng khoảnh khắc trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người. Thời khắc đôi uyên ương lồng chiếc nhẫn cưới vào tay người mình yêu là minh chứng cho mối lương duyên “đơm hoa kết trái”, bền chặt, sắt son.

Bùng nổ Năm Quý Mão 2023 cùng với các sản phẩm kim cương cao cấp tại Kim Dung Diamond...

Khi lựa chọn các sản phẩm trang sức vàng ý và kim cương tại TP. Hồ Chí Minh, Kim Dung Diamond Jewelry chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua của nhiều người. Là một thương hiệu trang sức cao cấp có nhiều năm hoạt động, Kim Dung Diamond Jewelry đã xây dựng được tên tuổi, vị thế của mình trong ngành trang sức tại Việt Nam. Để đón chào năm 2023 và tri ân khách hàng, Kim Dung Diamond Jewelry đã cho ra mắt những bộ sưu tập trang sức vàng độc quyền.

Ngồi bệt ở chân cầu vượt, Thương Tín đang ổn hay bất ổn?

Những hình ảnh phát tán gần đây của Thương Tín cho thấy ông hoàn toàn không ổn, suy kiệt về sức khỏe. Trong khi đó người chịu trách nhiệm phát ngôn thay Thương Tín, cũng là người đang cưu mang ông lại chia sẻ đầy lạc quan, Thương Tín đang ổn, vẫn sống vui vẻ, vẫn tràn đầy dự định với nghệ thuật. Một bộ phận dư luận hoang mang không biết tài tử một thời thực sự đang ra sao?

Những chiếc túi đắt nhất thế giới khiến người ta sững sờ

Không chỉ là một phụ kiện hàng ngày, túi xách có thể là một món đồ đầu tư, biểu tượng xác định thời đại hoặc những món đồ của nhà sưu tập vượt thời gian. Cho dù là sản phẩm chăm chút, sáng tạo một lần hay phát hành phiên bản giới hạn, túi sang trọng đều là những tác phẩm thủ công và thiết kế tinh xảo — với các thẻ giá để phản ánh điều đó. Chúng ta cùng xếp hạng những chiếc túi xách đắt nhất đáng thèm muốn.