Chủ đề 'kim cương'

Máy nước nóng Rossi của nước nào? Có tốt không?

Máy nước nóng Rossi là thương hiệu chất lượng của Việt Nam với thiết sắc sảo, tinh tế bởi chuyên gia Pháp, an toàn cho người dùng nhờ bộ ổn định nhiệt thông minh và cầu dao chống rò rỉ điện. Mời bạn tham khảo bài viết sau để chọn sản phẩm phù hợp nhé!

Reset rank Liên quân mùa 20: Khi nào, bảng reset, cách reset

Những thông tin về việc reset rank Liên quân mùa 20 đang được rất nhiều game thủ quan tâm. Vậy khi nào reset rank liên quân mùa 20? Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bảng reset rank Liên quân mùa 20, ngày reset rank Liên quân, cách reset rank Liên quân bạn nhé.

Cách nạp kim cương trong Free Fire (FF) an toàn, nhanh chóng

Kim cương là một loại đơn vị tiền tệ được sử dụng trong game Free Fire (Garena Free Fire Battlegrounds), bạn có thể dùng kim cương để mở hòm, mua skin hoặc tham gia nhiều sự kiện từ nhà phát hành. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những cách nạp kim cương trong Free Fire (FF) an toàn, nhanh chóng nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Giới thiệu 4 mẫu chảo Nagakawa nhất định phải mua một lần trong đời!

Rất nhiều bà nội trợ phàn nàn rằng: “Trên thị trường có rất nhiều loại chảo chống dính quá, biết chọn loại nào bây giờ?”. Quả là nhiều thật, vì các nhà sản xuất luôn muốn người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn cho căn bếp của mình. Nếu như chị em đã ngỏ ý muốn giới thiệu, trong bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến hội yêu bếp dòng chảo cao cấp của Nagakawa với các tính năng vượt trội. Cùng tham khảo nhé!

Bi Rain - Tượng đài đời đầu màn ảnh Hàn và top 9 phim hay nhất

Nếu bạn là người hâm mộ phim Hàn chắc chắn không thể quên cái tên Bi Rain - Hoàng tử của làng điện ảnh xứ Kim Chi, làm xao xuyến trái tim biết bao cô nàng. Cùng chúng tôi điểm qua top 9 phim hay nhất của Bi Rain - tượng đài đời đầu của màn ảnh Hàn Quốc nhé!

Tên và ý nghĩa các loại sen đá đẹp nhất hiện nay

Sen đá là một loại cây cảnh đã xuất hiện ở Việt Nam từ khá lâu và rất được ưa chuộng để dùng làm cây trang trí trong nhà, trong văn phòng, trên bàn làm việc... Các loại sen đá trên thị trường hiện nay rất phong phú, đa dạng cả về kiểu dáng, màu sắc lẫn ý nghĩa nên không phải ai cũng biết rõ. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tổng hợp lại tên các loại sen đá phổ biến tại Việt Nam cũng như ý nghĩa của chúng nhé!