Chủ đề 'kiếm tiền'

Vlog là gì? Vlogger là gì? Sự khác biệt giữa Vlog và Blog mà bạn nên biết

Vlog và Vlogger đang ngày càng trở nên nổi tiếng và thu hút rất nhiều bạn trẻ trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, ít ai thực sự hiểu Vlog là gì? Vlogger là gì? Và quan trọng là sự khác biệt giữa Vlog và Blog. Chính vì thế, trong bài viết sau chúng tôi sẽ giải đáp tất tần tật các thắc mắc này. Cùng theo dõi bạn nhé!  

Ý nghĩa của MMO giải thích ngắn gọn dễ hiểu

Internet ngày càng phát triển, việc kiếm tiền qua các hình thức MMO ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, vẫn nhiều người vẫn chưa hiểu rõ hình thức kiếm tiền này. Vậy MMO là gì? Ý nghĩa như thế nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Các cách kiếm tiền online tại nhà đơn giản, hiệu quả nhất

Kiếm tiền online (MMO - Make Money Online) là cách kiếm tiền qua mạng phổ biến được nhiều người lựa chọn. Kiếm tiền trực tuyến sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa về thời gian, nhân lực, chi phí quản lý và chi phí thuê cơ sở vật chất. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số cách kiếm tiền online tại nhà đơn giản và hiệu quả nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Các loại cây phong thủy trồng trong nhà, để bàn làm việc hợp mệnh, hợp tuổi

Cây cảnh không chỉ có tác dụng trang trí, thanh lọc không khí mà nó còn mang ý nghĩa như một vật phẩm phong thủy mang tới may mắn, tốt lành cho con người. Lựa chọn cây phong thủy hợp mệnh, hợp tuổi sẽ càng làm tăng sự may mắn cho bản thân cũng như gia đình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn lựa chọn các loại cây phong thủy trồng trong nhà, để bàn làm việc hợp mệnh, hợp tuổi. Hãy cùng theo dõi bạn nhé.

Streamer là gì? Làm nghề streamer cần những gì?

Streamer là một nghề không hề mới nhưng vẫn còn xa lạ với nhiều người. Mặc dù streamer đã xuất hiện ở Việt Nam từ khá lâu nhưng chỉ đến một vài năm gần đây nó mới thực sự trở thành một "nghề" và được nhiều người nghiêm túc đầu tư, theo đuổi. Vậy streamer là nghề gì? Làm nghề streamer cần những gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn và có cái nhìn đúng đắn về nghề nghiệp này bạn nhé!