Chủ đề 'khuyến mãi'

Đủ kiểu xả hàng bánh trung thu

Càng gần đến rằm tháng 8, các điểm bán đều tung chiêu để xả hàng bánh trung thu nhưng thực tế giá vẫn không rẻ như quảng cáo.

Mưa dầm không lo: Máy giặt giảm giá đến 31%

Mưa dầm không lo: Máy giặt giảm giá đến 31% tại . Hãy cùng tham khảo một số mẫu máy giặt dưới đây để chọn mua được sản phẩm chất lượng với giá siêu hời trong dịp khuyến mãi này nhé!

Laptop hàng trưng bày là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

Chắc hẳn bạn đã từng được tư vấn về laptop hàng trưng bày khi có nhu cầu tìm mua một chiếc laptop để làm việc, học tập. Cùng theo dõi bài viết sau để biết có nên mua laptop hàng trưng bày không và chất lượng của mặt hàng này như thế nào nhé!

Chuyên trang Mẹ và Bé của AVAKids: Tất tần tật kiến thức, kinh nghiệm nuôi dạy con

Làm mẹ là một thiên chức cao quý và kỳ diệu của mỗi người phụ nữ. Thế nhưng, hành trình ấy chưa bao giờ là dễ dàng, bởi người mẹ có quá nhiều thứ phải học hỏi, quá nhiều việc phải thích nghi trước và sau khi bé yêu ra đời. Thấu hiểu điều đó, chuyên trang Cẩm nang Mẹ và Bé của AVAKids ra đời để đồng hành và hỗ trợ các mẹ trong quá trình nuôi dạy và chăm sóc con. Hãy cùng mình khám phá xem có điều gì đặc biệt ở chuyên trang này nhé!

Có nên mua tivi online? 11 Điều cần chú ý khi mua tivi online

Có nên mua tivi online không, đó là một trong số những câu hỏi mà rất nhiều người băn khoăn khi đang có ý định mua tivi. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem vì sao mua tivi trực tuyến hiện đang là xu hướng và một số kinh nghiệm mua tivi online nhé!

Ấn tượng với sự kiện ra mắt TopZone 165...

Sau gần 3 tháng chờ đợi, cuối cùng Apple fan tại TP.HCM đã có thể thỏa lòng khi lần đầu tiên trải nghiệm cửa hàng TopZone cao cấp không thua kém Apple store tại 165 Khánh Hội, TP.HCM. Với màn ra mắt độc đáo cùng dàn celeb khủng, lễ khai trương TopZone cao cấp thứ 2 tại Việt Nam đã khiến giới trẻ vô cùng hào hứng.

Bài học “cay đắng” của một người mua nhà: Quá hạn thanh toán thẻ tín dụng 3 lần trong 1 năm, không được vay mua nhà, mất luôn 300 triệu đồng tiền cọc

Thẻ tín dụng mang lại nhiều lợi ích trong việc hỗ trợ chi tiêu, giúp người sử dụng khi cần mua gì đó nhưng lương chưa kịp “ting ting” về vẫn có thể mua được, nhưng hậu quả của nó cũng vô cùng to lớn nếu không đủ hiểu biết về nó.

7 ứng dụng thanh toán tiền điện online giảm giá, chiết khấu cao, hoàn tiền uy tín, hiệu quả

Hiện nay, việc thanh toán tiền điện bằng hình thức trực tuyến qua ứng dụng ngày càng trở nên phổ biến với ưu điểm giúp tiết kiệm thời gian đi lại cũng như quản lý chi tiêu hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi chia sẻ đến bạn 7 ứng dụng thanh toán tiền điện online giảm giá, chiết khấu cao, hoàn tiền uy tín nhé!

Tổng hợp các gói data MobiFone tặng 50% dung lượng mùa dịch COVID-19

Nhằm hỗ trợ người dùng trong mùa dịch COVID-19, MobiFone tặng 50% dung lượng data gói 3G/4G nhưng vẫn giữ nguyên cước phí đăng ký. Ngoài ra, người dùng tại các tỉnh miền Nam đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 sẽ được nhận thêm ưu đãi gọi nội mạng và ngoại mạng vô cùng hấp dẫn. Xem chi tiết trong bài sau nhé!