Chủ đề 'khuyến mãi'

Top 10 máy hút bụi giảm đến 37% dịp Lễ lớn

Máy hút bụi là thiết bị rất cần thiết trong các gia đình hiện nay bởi sự tiện lợi của nó. Tại chúng tôi đang có chương trình giảm đến 37% cho 10 mẫu máy hút bụi từ 29/04 - 03/05/2021. Tham khảo các sản phẩm trong chương trình để mua ngay một chiếc nhé!

Hướng dẫn kích hoạt gói khuyến mãi 0 đồng từ FPT Play Box+ 2020

FPT Play Box+ 2020 là chiếc TV Box sở hữu kho giải trí khổng lồ từ truyền hình đến ứng dụng trò chơi cùng những tính năng ưu việt cho người sử dụng. Chưa dừng lại ở đó FPT Play Box còn mang đến chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn cho khách hàng của mình, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách thức kích hoạt gói khuyến mãi này nhé!

Tổng đài Vinaphone số mấy? Số tổng đài Vinaphone miễn phí

Tổng đài Vinaphone số mấy? Số tổng đài Vinaphone miễn phí như thế nào? Đây là câu hỏi mà khá nhiều người đặt ra nếu có thắc mắc cần giải đáp trong khi sử dụng dịch vụ của Vinaphone. Vậy hãy theo dõi ngay bài viết này để biết được số tổng đài Vinaphone bạn nhé.

Tổng hợp các gói data MobiFone tặng 50% dung lượng mùa dịch COVID-19

Nhằm hỗ trợ người dùng trong mùa dịch COVID-19, MobiFone tặng 50% dung lượng data gói 3G/4G nhưng vẫn giữ nguyên cước phí đăng ký. Ngoài ra, người dùng tại các tỉnh miền Nam đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 sẽ được nhận thêm ưu đãi gọi nội mạng và ngoại mạng vô cùng hấp dẫn. Xem chi tiết trong bài sau nhé!

7 ứng dụng thanh toán tiền điện online giảm giá, chiết khấu cao, hoàn tiền uy tín, hiệu quả

Hiện nay, việc thanh toán tiền điện bằng hình thức trực tuyến qua ứng dụng ngày càng trở nên phổ biến với ưu điểm giúp tiết kiệm thời gian đi lại cũng như quản lý chi tiêu hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi chia sẻ đến bạn 7 ứng dụng thanh toán tiền điện online giảm giá, chiết khấu cao, hoàn tiền uy tín nhé!

Bài học “cay đắng” của một người mua nhà: Quá hạn thanh toán thẻ tín dụng 3 lần trong 1 năm, không được vay mua nhà, mất luôn 300 triệu đồng tiền cọc

Thẻ tín dụng mang lại nhiều lợi ích trong việc hỗ trợ chi tiêu, giúp người sử dụng khi cần mua gì đó nhưng lương chưa kịp “ting ting” về vẫn có thể mua được, nhưng hậu quả của nó cũng vô cùng to lớn nếu không đủ hiểu biết về nó.

Ấn tượng với sự kiện ra mắt TopZone 165...

Sau gần 3 tháng chờ đợi, cuối cùng Apple fan tại TP.HCM đã có thể thỏa lòng khi lần đầu tiên trải nghiệm cửa hàng TopZone cao cấp không thua kém Apple store tại 165 Khánh Hội, TP.HCM. Với màn ra mắt độc đáo cùng dàn celeb khủng, lễ khai trương TopZone cao cấp thứ 2 tại Việt Nam đã khiến giới trẻ vô cùng hào hứng.

Có nên mua tivi online? 11 Điều cần chú ý khi mua tivi online

Có nên mua tivi online không, đó là một trong số những câu hỏi mà rất nhiều người băn khoăn khi đang có ý định mua tivi. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem vì sao mua tivi trực tuyến hiện đang là xu hướng và một số kinh nghiệm mua tivi online nhé!