Chủ đề 'khuyến mãi'

Tổng đài Vinaphone số mấy? Số tổng đài Vinaphone miễn phí

Tổng đài Vinaphone số mấy? Số tổng đài Vinaphone miễn phí như thế nào? Đây là câu hỏi mà khá nhiều người đặt ra nếu có thắc mắc cần giải đáp trong khi sử dụng dịch vụ của Vinaphone. Vậy hãy theo dõi ngay bài viết này để biết được số tổng đài Vinaphone bạn nhé.

Hướng dẫn kích hoạt gói khuyến mãi 0 đồng từ FPT Play Box+ 2020

FPT Play Box+ 2020 là chiếc TV Box sở hữu kho giải trí khổng lồ từ truyền hình đến ứng dụng trò chơi cùng những tính năng ưu việt cho người sử dụng. Chưa dừng lại ở đó FPT Play Box còn mang đến chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn cho khách hàng của mình, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách thức kích hoạt gói khuyến mãi này nhé!

Top 10 máy hút bụi giảm đến 37% dịp Lễ lớn

Máy hút bụi là thiết bị rất cần thiết trong các gia đình hiện nay bởi sự tiện lợi của nó. Tại chúng tôi đang có chương trình giảm đến 37% cho 10 mẫu máy hút bụi từ 29/04 - 03/05/2021. Tham khảo các sản phẩm trong chương trình để mua ngay một chiếc nhé!

Máy ép trái cây giảm đến 30%, mua ngay với giá cực hời!

Bạn luôn bận rộn với núi công việc, nhưng vẫn muốn chăm sóc gia đình tốt nhất bằng ly nước ép tươi ngon mỗi ngày? Tham khảo ngay 4 mẫu máy ép trái cây giảm đến 30% tại chúng tôi. Cùng xem chi tiết và mua ngay những sản phẩm với giá cực hời nhé!

Săn Sale tháng 3, Cáp - sạc chính hãng giảm đến 30%

Từ 17/03 - 31/03/2021, chúng tôi áp dụng khuyến mãi giảm giá lên đến 23% cho sản phẩm cáp sạc khi đặt mua online. Cùng xem chi tiết trong bài viết bên dưới và nhanh tay đặt mua ngay cáp sạc chính hãng với giá cực hời bạn nhé!

Hướng dẫn kiểm tra và hủy đăng ký các dịch vụ MobiFone cực đơn giản

Kiểm tra dịch vụ đã đăng ký trên MobiFone sẽ giúp bạn chủ động trong việc quản lý tài khoản di động của mình, từ đó có thể hủy các dịch vụ không cần thiết để tiết kiệm chi phí sử dụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu các cách phổ biến để kiểm tra và hủy đăng ký các dịch vụ nhé.

Tổng hợp lịch pizza mua 1 tặng 1, pizza khuyến mãi cả tuần

Nếu bạn là một tín đồ mê pizza thì không thể bỏ qua các chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 được! Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn tổng hợp lịch pizza mua 1 tặng 1 của các thương hiệu pizza nổi tiếng nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Hướng dẫn 2 cách tra gói cước khuyến mãi Viettel có thể đăng ký

Viettel cung cấp rất nhiều gói cước khuyến mãi về khuyến mãi dung lượng 4G, tin nhắn, cuộc gọi thoại,... Nhưng mỗi gói cước chỉ áp dụng cho một số thuê bao nhất định. Bạn có thể tra cứu gói cước áp dụng cho thuê bao Viettel của mình bằng các cách được đề cập trong bài viết sau!

Cách tra, đặt mua (book) vé máy bay giá rẻ online

Vận tải hành khách đường hàng không hiện nay là một hình thức vận tải đã rất quen thuộc và thường được sử dụng nhiều trong cuộc sống để tiết kiệm thời gian di chuyển khi đi xa. Các hãng hàng không cũng thường xuyên tung ra nhiều đợt khuyến mại vé giá rẻ nhằm tăng sức cạnh tranh, độ ảnh hưởng cũng như đáp ứng nhu cầu di chuyển thường xuyên của người dân. Vậy làm sao để bạn có thể mua được những chiếc vé giá rẻ này? Hãy theo dõi ngay kinh nghiệm tra vé máy bay giá rẻ mà META chia sẻ dưới đây bạn nhé! 

Cyber Monday là ngày gì? Cyber Monday diễn ra vào ngày nào?

Cyber Monday là một trong những sự kiện giảm giá rất lớn vào cuối năm không thua kém gì ngày lễ Black Friday. Vậy Cyber Monday là ngày gì? Cyber Monday diễn ra vào ngày nào? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về ngày Cyber Monday nhé!

12/12 là ngày gì? Ngày 12/12 có sự kiện gì đặc biệt?

Ngày 12/12 là một trong những sự kiện giảm giá lớn nhất được rất nhiều người tiêu dùng mong chờ sau sự kiện siêu giảm giá nhân ngày độc thân 11/11. Vậy 12/12 là ngày gì? Ngày 12/12 có sự kiện gì đặc biệt? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu về nguồn gốc và ý nghĩa của ngày 12/12 nhé!

Cách mua hàng Online Friday săn giảm giá tốt nhất

Online Friday là một trong những ngày hội săn sale lớn tại Việt Nam và được nhiều người tiêu dùng mong đợi. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách mua hàng Online Friday săn giảm giá tốt nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Flash Sale là gì? Mẹo săn hàng Flash Sale 11.11 thành công

Những đợt Flash Sale hiện nay đã trở thành một hoạt động quen thuộc và thường xuyên diễn ra trên các website, ứng dụng thương mại điện tử. Tuy nhiên, Flash Sale là gì và liệu Flash Sale có thực sự có lợi cho khách hàng hay không thì không phải ai cũng biết. Để giúp bạn hiểu rõ hơn vấn đề này, trong bài viết dưới đây, META sẽ "giải mã" cho bạn về khái niệm Flash Sale cũng như chia sẻ những mẹo để bạn có thể săn hàng Flash Sale thành công nhé!

Ngày độc thân là ngày nào? Nguồn gốc và ý nghĩa của lễ độc thân

Cũng như Valentine 14/2 là ngày dành cho các cặp đôi, ngày lễ độc thân cũng là một ngày kỷ niệm đặc biệt dành riêng cho những anh chàng, cô nàng FA vẫn chưa tìm thấy "nửa kia" của mình. Vậy ngày lễ độc thân là ngày nào? Nguồn gốc và ý nghĩa của lễ độc thân là gì? Trong ngày này có hoạt động gì đặc biệt không? Hãy cùng META khám phá qua bài viết dưới đây nhé!