Chủ đề 'không khí'

Biện pháp giữ ẩm trong mùa hanh khô

Mỗi khi thời tiết chuyển mùa, không khí hanh khô luôn khiến chúng ta cảm thấy khó chịu cũng như gây ra nhiều bệnh về hô hấp. Một trong những phương pháp giúp giảm hanh khô hiệu quả là sử dụng máy tạo ẩm cho không khí, đảm bảo an toàn sức khỏe cho bạn và những người thân yêu.

Bảo quản thực phẩm hiệu quả với máy hút chân không

Để bảo quản thực phẩm được tươi lâu hơn, sử dụng máy hút chân không là một biện pháp hữu ích và tiện lợi. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ về cách sử dụng cũng như nguyên lý làm việc của máy hút chân không để đạt hiệu quả tốt nhất. Máy hút chân không có nhiều lợi ích và đảm bảo chất lượng khi sử dụng. 

Bạn đã chọn mua máy hút ẩm thông minh và hiệu quả?

Để hạn chế tình trạng “đổ mồ hôi” do trời nồm trong căn nhà, nhiều người đã quyết định sắm một chiếc máy hút ẩm. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu công dụng cũng như cách sử dụng và cách lựa chọn một chiếc máy hút ẩm thông minh để sử dụng trong gia đình. Hãy để META giới thiệu cho các bạn cách chọn mua một chiếc máy hút ẩm thông minh và hiệu quả nhất nhé !!!

Tư vấn chọn máy hút bụi dọn nhà đón Tết

Dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ là công việc diễn ra thường xuyên và đều đặn của mỗi gia đình vào những ngày giáp Tết với mong muốn đón nhận luồng sinh khí tươi mới cũng như những may mắn của ngày xuân về. Thế nhưng, công việc này lại thường luôn đem đến sự mệt mỏi cho các thành viên trong gia đình. Chính vì thế, bạn hãy cân nhắc những gợi ý sau đây của META.vn để sắm cho gia đình mình những chiếc máy hút bụi tiện lợi, giúp dọn dẹp nhà cửa đón Tết thật nhanh chóng, giảm bớt công sức và thời gian nhé!

Tự tay làm bim bim siêu ngon cho bé đón Tết

Bim bim là món quà vặt hằng ngày của rất nhiều trẻ em Việt Nam. Tuy nhiên, món ăn vặt này lại tiềm ẩn không ít những nguy cơ đối với sức khỏe của trẻ. Vì thế các mẹ nên dành thời gian tự chế biến bim bim cho trẻ thay vì để trẻ mua bim bim bên ngoài và ăn chúng hàng ngày. Hãy cùng META tìm hiểu chi tiết cách làm bim bim pho mát đơn giản mà ngon cho bé qua bài viết dưới đây nhé!  

Ứng dụng của máy hút ẩm công nghiệp Fujie trong sản xuất

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy hút ẩm công nghiệp khác nhau, trong đó tiêu biểu nhất phải kể đến các sản phẩm của thương hiệu FujiE (Nhật Bản). Với thiết kế thông minh và khả năng hút ẩm vượt trôi, máy hút ẩm công nghiệp FujiE đã và đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là công nghiệp, nông nghiệp và y tế.

Tìm hiểu những lợi ích tuyệt vời khi sắm máy làm mát

Tuy là một "tân binh" trong làng quạt điện, song với khả năng làm mát hiệu quả bằng hơi nước nhưng lại không phun sương làm ẩm đồ đạc trong phòng, máy làm mát (hay còn gọi là quạt điều hòa) được nhiều người dùng coi đánh giá là thiết bị làm mát độc đáo và rất đáng "đồng tiền bát gạo". Cùng META.vn tìm hiểu ngay những lợi ích vượt trội của thiết bị này và lựa chọn được chiếc quạt làm mát tốt nhất cho mùa hè nắng nóng khăc nghiệt này nhé!

Tại sao nên lựa chọn máy làm mát để giải nhiệt mùa hè?

Máy làm mát, quạt điều hòa ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn để giải nhiệt  trong mùa hè bởi một loạt các ưu điểm vượt trội như: Tính năng làm mát bằng hơi nước, không gây ẩm cho không khí, an toàn cho sức khỏe, sử dụng được trong nhiều không gian khác nhau từ phòng kín, văn phòng tới các không gian mở như quán cà phê, đặc biệt là tiêu thụ ít điện năng hơn so với điều hòa, máy lạnh. Cùng META.vn khám phá ngay những ưu điểm này của máy làm mát không khí nhé!

5 mẫu điều hòa siêu tiết kiệm điện giúp bạn đối phó với mùa hè

Mùa hè với nền nhiệt độ cao gây nóng bức, ngột ngạt, khó chịu, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt của con người. Trong những năm gần đây, khi thời tiết nắng nóng ngày càng khắc nghiệt thì giải pháp giúp làm mát hiệu quả nhất trong mùa hè cho hầu hết mọi gia đình là sử dụng điều hòa, máy lạnh. Vậy sử dụng điều hòa loại nào thì tốt và tiết kiệm điện năng nhất cho gia đình bạn? Cùng tham khảo ngay các mẫu điều hòa tiết kiệm điện hiệu quả bán chạy tại META.vn nhé!

Cách làm mát nhà, mát cơ thể trong ngày hè nóng nực

Mùa hè đến sẽ kéo theo nhiều đợt nắng nóng khiến nhiệt độ nhà ở và nhiệt độ cơ thể bạn tăng cao. Vậy làm cách nào để giảm nhiệt độ, chống lại những cơn nóng thật hiệu quả? Các cách giải nhiệt trong bài viết sau đây của META.vn sẽ giúp các bạn trải qua mùa hè một cách nhẹ nhàng nhất đấy! Cùng tham khảo ngay thôi!

Quạt làm mát có thực sự hiệu quả?

Trong thời tiết nóng nực, chiếc quạt điều hoà được quảng cáo có khả năng giảm nhiệt độ phòng đến 15 độ C lại không tốn điện, nhiều tính năng, công nghệ hiện đại... lập tức thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Nhưng có thật quạt điều hoà giảm được nhiệt độ phòng đến 15 độ C? Dùng quạt điều hoà có tốt không? Bài viết sau sẽ giải đáp cho bạn.

Tính năng của gel đá khô cho quạt điều hòa

Nhờ khả năng làm lạnh dài (có thể giữ mát liên tục trong 5 - 8 tiếng) và có thể sử dụng lâu bền, việc gel đá khô được trang bị đi kèm máy làm mát không khí để hỗ trợ cải thiện làm mát sâu như điều hòa nhiệt độ đang ngày càng trở nên phổ biến và trở thành một trong những điểm nổi bật khiến máy làm mát đang trở nên "hot" hơn bao giờ hết. Cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn về tính năng làm mát với gel đá khô của quạt điều hòa nhé!

8 lý do bạn nên chọn máy làm mát thay cho máy lạnh

Sự xuất hiện gần đây của quạt điều hòa - máy làm mát trong phân khúc dòng quạt điện dân dụng khiến nhiều người tiêu dùng phải phân vân khi đang có ý định lắp đặt máy lạnh vì những tính năng ưu việt và không kém gì so với điều hòa nhưng lại có giá cả vô cùng cạnh tranh so với một chiếc điều hòa. Hãy thử tham khảo 8 lý do để bạn quyết định chọn quạt điều hòa thay cho máy lạnh nhé!

Điều hòa mini là gì? Có nên mua điều hòa mini không?

Bạn đã bao giờ nghe cái tên "điều hòa mini" chưa? Được giới thiệu là với giá chỉ từ vài trăm nghìn đồng nhưng lại tích hợp nhiều tính năng vượt trội như thiết kế nhỏ gọn, khả năng làm mát tức thời... nên điều hòa mini đang trở thành cơn bão trong mùa hè oi nóng năm nay. Vậy điều hòa mini là gì và thực hư công dụng của những loại điều hòa mini giá rẻ này như thế nào? Điều hòa mini có khả năng thay thế điều hòa thông thường hoặc các loại máy làm mát không? Hãy cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Những "sai lầm" cơ bản khi sử dụng điều hòa mùa hè

Điều hòa là thiết bị làm mát không thể thiếu khi hè đến, sử dụng đơn giản nhưng không phải ai cũng biết sử dụng điều hòa đúng cách. Bài viết sau đây sẽ giúp gia đình bạn tránh được những sai lầm thường gặp khi sử dụng điều hòa để điều hòa gia đình bạn hoạt động hiệu quả, tiết kiệm điện và đảm bảo tuổi thọ.

Nên mua đèn sưởi nhà tắm hay quạt sưởi cho mùa đông?

Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm sưởi ấm cho mùa đông thì chắc chắn quạt sưởi và đèn sưởi nhà tắm sẽ là 2 trong số thiết bị phù hợp nhất. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý, vừa tiết kiệm, vừa an toàn, vừa đem lại hiệu quả làm ấm tốt nhất tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình.

Máy lọc không khí là gì? Lợi ích của máy lọc không khí với cuộc sống

Máy lọc không khí có nhiều lợi ích cho hệ hô hấp của con người và không gian sống, sinh hoạt của mọi gia đình, để giúp người tiêu dùng hiểu hết về các lợi ích của máy lọc không khí, META đưa đến bài viết: Máy lọc không khí là gì? Lợi ích của máy lọc không khí với cuộc sống, mời các bạn cùng theo dõi!

Cách chọn mua máy cắt Plasma

Máy cắt Plasma là thiết bị không thể thiếu trong ngành cơ khí giúp cắt kim loại như nhôm, thép không gỉ, thép carbon... hiệu quả với đường cắt mịn đẹp. Máy cắt  Plasma được bán rất nhiều trên thị trường, tuy nhiên khi chọn mua cần lưu ý rất nhiều vấn đề như loại vật liệu cắt là gì, loại khí sử dụng, chọn bộ nguồn Plasma như nào cho thích hợp... Mọi thắc mắc của bạn để lựa chọn thiết bị cắt kim loại bằng Plasma sẽ được giải đáp rõ ràng ở bài viết này nhé! 

Điểm danh các loại màng lọc không khí và thời gian thay thế

Máy lọc không khí hiện nay có nhiều loại màng lọc như: màng lọc thô, màng lọc than hoạt tính, màng lọc phấn hoa, màng lọc Titan, màng lọc nước, màng lọc Hepa nhưng chúng chỉ có hiệu quả sử dụng đến một thời gian sử dụng là người dùng cần phải thay mới vì vậy hãy cùng META tìm hiểu thời gian thay thế các màng lọc trên máy lọc không khí.

Máy lọc không khí có tốn điện không?

Trong môi trường ngày càng ô nhiễm như hiện nay, một chiếc máy lọc không khí là lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình để đảm bảo sức khỏe cho những người thân yêu. Tuy nhiên, có nhiều người băn khoăn không biết sử dụng máy lọc không khí có tốn điện không? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé. 

Tính năng lọc HAZE trên máy lọc không khí là gì?

Công nghệ lọc HAZE là ứng dụng phổ biến nhất trong các loại máy lọc không khí gia đình hiện nay. Nhưng về bản chất và vai trò thực sự của tính năng lọc này thì không phải ai cũng có thể hiểu hết. Và nếu như bạn đang có ý định sắm cho nhà mình một chiếc máy lọc không khí gia đình tốt nhất, hiện đại nhất thì đừng nên bỏ bài viết này nhé! 

Tìm cách chống ẩm cho dàn loa karaoke vào mùa nồm

Dân chơi karaoke đang tìm kiếm một phương thức bảo vệ dòng thiết bị âm thanh karaoke gia đình hay cho nhà kinh doanh giải trí karaoke muốn giữ được "tài sản" tốt nhất trong thời tiết nồm ẩm này thì hôm nay META sẽ giúp bạn có được điều này!

Cách sử dụng máy làm mát hiệu quả

So với điều hòa, máy lạnh thì máy làm mát không khí có ưu điểm là có khả năng làm mát trong không gian mở, hoạt động tiết kiệm điện. So với các loại quạt thông thường, máy làm mát có khả năng làm mát sâu hơn, có chức năng lọc không khí cùng nhiều chức năng tiện ích hơn. Vậy bạn đã biết cách sử dụng hết những tính năng của chiếc máy làm mát một cách hiệu quả, tiết kiệm điện, tiết kiệm nước chưa? Cùng xem ngay bài viết sau của META.vn để biết những mẹo hay khi dùng thiết bị này nhé!

Mẹo hay giúp máy làm mát hiệu quả hơn

Việc sử dụng máy làm mát đúng cách sẽ đảm bảo hiệu quả làm mát cũng như độ bền sản phẩm, bài viết sau đây sẽ đưa đến người dùng những mẹo để sử dụng máy làm mát hiệu quả nhất nhé.

Máy làm mát thương hiệu nào tốt: Sumika, Daikio, Symphony hay Sunhouse?

Nhu cầu sử dụng và mua sắm máy làm mát, quạt điều hòa của các gia đình ngày càng tăng, nhất là vào thời điểm cả nước đang trong giai đoạn nắng nóng cao điểm của mùa hè. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều hãng sản xuất máy làm mát không khí khiến người dùng không khỏi cảm thấy băn khoăn, khó để lựa chọn một sản phẩm ưng ý cho gia đình mình. Vì vậy, hãy cùng META.vn tìm hiểu về một số những thương hiệu máy làm mát nổi tiếng nhất hiện nay là Sumika, Daikio, Symphony, Sunhouse để dễ dàng chọn lựa cho mình một thiết bị làm mát hiệu quả nhé!

Máy làm mát không khí là gì? Nguyên lý hoạt động của máy làm mát

Thời tiết đang dần chuyển sang mùa hè nóng bức, khó chịu vì nhiệt độ tăng cao. Những năm gần đây, máy làm mát không khí cũng càng được ưa chuộng sử dụng hơn trong các hộ gia đình, quán cà phê, nhà hàng... để giảm nhiệt mùa hè. Máy làm mát có những tính năng gì và vì sao lại được yêu thích sử dụng như vậy, cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Máy làm mát - Giải pháp hạ nhiệt không khí cho mùa hè

Máy làm mát hay quạt điều hòa đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong mùa hè bởi khả năng làm mát trong không gian mở, tiết kiệm điện năng, dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí, với nhiều chức năng tiện ích hơn nữa như: Chế độ lọc không khí, chế độ làm lạnh cool giống điều hòa, chế độ hẹn giờ tiện ích,... Nếu đang có ý định đặt mua máy làm mát hãy cùng META khám phá ngay tại đây nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy làm mát không khí Sunhouse SHD7717

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7717 mặc dù có bảng điều khiển tiếng Việt nhưng được thiết kế có rất nhiều chức năng nên với những ai lần đầu tiên sử dụng cũng hơi gặp khó khăn một chút. Chính vì thế, META.vn đã làm bài hướng dẫn cụ thể cách sử dụng từng chức năng của quạt điều hòa Sunhouse SHD7717 để các bạn tham khảo thêm. 

Thời gian để bảo trì và vệ sinh máy lạnh

Việc vệ sinh và bảo trì máy lạnh, điều hòa là vô cùng cần thiết. Điều này không những giúp máy được bền hơn, tiết kiệm điện năng mà còn gián tiếp để bảo vệ sức khỏe của cả nhà. Vậy bao lâu thì nên vệ sinh điều hòa một lần? META sẽ giúp bạn hiểu hơn trong bài viết này nhé!

Quạt điều hòa có mát không, có tốn điện không?

Mùa hè đến rồi, thời tiết ngày càng oi bức và nhiệt độ tăng cao, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống sinh hoạt của gia đình bạn. Nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát cũng vì thế mà ngày càng tăng cao. Một trong những thiết bị làm mát được nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay là quạt điều hòa - sản phẩm với những tính năng mới và tiện ích. Tuy nhiên, nhiều người chưa hiểu rõ vẫn phân vân rằng liệu quạt điều hòa có tốn điện không và có thực sự làm mát hiệu quả không? Cùng tìm câu trả lời ngay nhé!