Chủ đề 'không gian'

Địa chỉ mua đèn xông tinh dầu bằng điện giá rẻ ở Hà Nội, TP. HCM

Trên thị trường hiện nay, đèn xông tinh dầu bằng điện rất đa dạng, phong phú về kiểu dáng, mẫu mã cũng như giá thành nên mua đèn ở đâu đảm bảo chất lượng tốt, giá rẻ hợp lý nhất là điều khách hàng nào cũng quan tâm. Cùng đọc ngay bài viết sau và bỏ túi địa chỉ mua đèn xông tinh dầu bằng điện chính hãng tốt nhất về giá và chất lượng tại Hà Nội, TP. HCM nhé!

Tủ lạnh Electrolux của nước nào? Tủ lạnh Electrolux có tốt không?

Sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế cùng với những công nghệ hiện đại và tiên tiến mang tới cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời, tủ lạnh Electrolux đã và đang chiếm được nhiều cảm tình từ người sử dụng. Vậy dòng tủ lạnh này đến từ đâu? Sử dụng có tốt không? Hãy cùng META đi đánh giá qua bài viết này nhé!

Lựa chọn quạt trần phù hợp với diện tích phòng

Quạt trần là thiết bị làm mát quen thuộc sử dụng trong gia đình, văn phòng, nhà hàng... Tuy nhiên nếu quạt trần nhà bạn không mát thì có nghĩa bạn đang lựa chọn quạt không phù hợp với diện tích phòng đấy.

Các ứng dụng xem hình ảnh 4D giáo dục cho trẻ em

Ngày nay, cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, việc giáo dục cho trẻ em ngày càng được cải thiện. Sử dụng công nghệ thực tế ảo AR, những ứng dụng xem hình ảnh 4D cho phép trẻ em quan sát vật thể một cách sống động và chân thật. 

Máy lạnh di dộng mini nào tốt giữa Kachi, Casper, Midea, Nakatomi?

Khi mùa hè ngày càng oi nóng, tại nhiều gia đình thì việc chỉ dùng quạt thôi là chưa đủ để làm mát, giải nhiệt, mà sẽ cần đến thêm sự hỗ trợ của điều hòa nhiệt độ, máy lạnh. Nhưng nếu không gian sống quá nhỏ hẹp hay không thích hợp, thuận lợi để lắp đặt các loại điều hòa treo tường thì máy lạnh di động mini sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất. Hãy cùng META.vn tìm hiểu xem giữa Kachi, Casper, Midea và Nakatomi thì đâu sẽ là nhãn hàng tốt nhất để mùa điều hòa mini di động nhé!

Báo giá tủ lạnh mini giá rẻ mới nhất

Tủ lạnh mini là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian có diện tích nhỏ như phòng trọ, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách sạn. Vậy giá tủ lạnh mini bao nhiêu? Hãy đọc bài viết của META.vn để biết bảng báo giá tủ lạnh mini giá rẻ mới nhất hiện nay.

Tìm hiểu chế độ Không gian trẻ em trên một số smartphone mới hiện nay

Những đứa trẻ nhà bạn thường xuyên bày đủ trò để có thể mượn điện thoại của bạn trong lúc bạn đang bận túi bụi với công việc. Để tránh bị làm phiền, bạn buộc phải cho chúng mượn nhưng lại lo lắng chúng truy cập vào những thông tin không phù hợp với lứa tuổi. Đừng lo chế độ Không gian trẻ em sẽ thay bạn giải quyết việc đó.

Những công nghệ và tính năng nổi bật trên máy lạnh TCL

Thương hiệu máy lạnh TCL có mặt tại Việt Nam đã lâu, cung cấp nhiều sản phẩm hiện đại phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. TCL đã trang bị nhiều công nghệ nổi bật cho chiếc máy lạnh của mình, vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những công nghệ có trên máy lạnh TCL nhé.

Nên mua máy giặt sấy hay máy sấy quần áo riêng? Cái nào lợi hơn?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các thiết bị gia dụng hiện đại ngày càng có xu hướng tăng lên, trong đó có máy giặt sấy. Tuy nhiên sẽ có nhiều băn khoăn về việc nên mua máy giặt sấy hay mua máy giặt với máy sấy riêng thì tốt hơn. Bài viết này sẽ cùng bạn phân tích rõ hơn về vấn đề này nhé!

Top 4 máy lạnh Panasonic 1HP bán chạy nhất hè này

Máy lạnh Panasonic 1HP được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn trong những ngày hè nắng nóng. Vậy bạn có biết máy lạnh Panasonic 1HP là gì? Những sản phẩm nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những vấn đề này!

Quạt không cánh là gì? Có nên dùng không?

Ra đời vào những năm 2009, quạt không cánh nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người sử dụng bởi thiết kế vô cùng độc đáo. Vậy quạt không cánh là gì? Có cấu tạo như thế nào? Ưu nhược điểm ra sao? Hãy cùng META.vn tìm hiểu chi tiết về dòng quạt này bạn nhé!

Có nên mua quạt công nghiệp cũ không?

So với các loại quạt chỉ có chức năng làm mát thông thường thì quạt công nghiệp do có công suất lớn nên thường có mức giá cao hơn. Vì thế, có khá nhiều người lựa chọn mua quạt công nghiệp loại đã qua sử dụng thay vì mua hàng mới. Vậy liệu cách làm này có hợp lý hay không, hãy cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Màn chiếu treo tường hãng nào tốt nhất: Dalite, Regent hay Prima?

Màn chiếu treo tường là thiết bị phụ kiện máy chiếu ngày càng được sử dụng rộng rãi nhờ khả năng tiết kiệm diện tích sử dụng và tính tiện lợi tối ưu. Vậy khi chọn mua màn chiếu treo tường cần lưu ý những điểm gì và nên chọn hãng máy chiếu treo tường nào tốt, cùng META.vn tìm hiểu nhé!

5 sai lầm cần tránh khi mua tủ lạnh cho gia đình

Những chiếc tủ lạnh hiện nay ngày càng đa dạng mẫu mã trên thị trường. Chọn mua một chiếc tủ lạnh kiểu dáng đẹp không hề khó, nhưng liệu nó có phù hợp với gia đình bạn không thì chưa chắc. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 5 sai lầm cần tránh khi mua tủ lạnh cho gia đình.

Hướng dẫn cách ẩn file, hình ảnh, video trên điện thoại Android

Điện thoại đối với mỗi người mà nói đều mang tính cá nhân, chính vì vậy trong một vài trường hợp cần thiết, người dùng thường tìm cách ẩn một vài nội dung mong muốn được bảo mật của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách ẩn file, hình ảnh, video trên điện thoại Android thật hiệu quả.

Top 5 quạt điều hòa bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2019

Ngoài máy lạnh ra thì quạt điều hoà là thiết bị không thể thiếu được của mỗi gia đình trong thời tiết nắng nóng như thế này. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm qua một số quạt làm bán chạy nhất trong 6 tháng đầu năm 2019 này nhé.

Chỉ với 500K nên mua đèn sưởi ấm giá rẻ nào tốt nhất?

Không đắt đỏ như nhiều thiết bị sưởi ấm cho mùa đông khác, đèn sưởi ấm giá rẻ chỉ chưa tới 500K dưới đây sẽ giúp cho bạn có thể dễ dàng bước qua những ngày đông lạnh giá. Cùng tham khảo để có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình các bạn nhé!

Máy sưởi gốm FujiE nên mua loại nào tốt nhất?

Từ lâu, quạt sưởi gốm hay máy sưởi gốm FujiE đã luôn là lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình, văn phòng trong những ngày đông lạnh giá không chỉ bởi kiểu dáng mẫu mã đa dạng mà chất lượng của chúng cũng luôn vượt trội hơn hẳn các dòng sản phẩm khác. Để chuẩn bị cho mùa đông sắp tới. Nếu bạn đang có ý định sở hữu cho gia đình chiếc máy sưởi gốm FujiE tốt nhất, chất lượng nhất thì chớ bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé.

5+ Máy sưởi điện Sunhouse tốt nhất cho mùa đông năm nay

Thiết kế đẹp mắt, tính năng thông minh, giá bán rẻ - đó là những ưu điểm nổi bật mà người dùng vẫn thường đánh giá về các thiết bị sưởi của Sunhouse. Vậy bạn đã tìm được chiếc máy sưởi điện Sunhouse tốt nhất cho mùa đông này chưa? Nếu chưa, hãy cùng tham khảo top 5+ gợi ý dưới đây của chúng tôi!