Chủ đề 'không gian'

Máy khuếch tán tinh dầu nào tốt, giá rẻ?

Máy khuếch tán tinh dầu có nhiều loại, với vô vàn kiểu dáng và kích thước khác nhau. Vậy máy khếch tán tin dầu nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay? Hãy cùng META.vn tìm đáp án cho câu hỏi này bạn nhé!

Báo giá Quạt hơi nước Kangaroo, Iruka, Sunhouse cập nhật rẻ nhất hiện nay

Dưới những tác động của biến đổi khí hậu thì thời tiết mùa hè những năm gần đây ở nước ta ngày càng trở nên nóng nực, oi bức, khó chịu và khắc nghiệt hơn. Nếu bạn đang cần mua một thiết bị làm mát giá rẻ để “chống chọi” với mùa hè đang đến, đừng bỏ qua việc tham khảo báo giá chi tiết quạt hơi nước - loại quạt làm mát bằng nước cực kỳ hiệu quả, tiết kiệm điện nhé!

Máy lọc nước AO Smith của nước nào? Có tốt không?

Máy lọc nước là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại. Trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước khác nhau, trong đó máy lọc nước AO Smith đang được ưa chuộng bởi những điểm nổi bật về thiết kế và tính năng. Cùng tìm hiểu xem máy lọc nước AO Smith là thương hiệu của nước nào? Có nên mua không?

Tủ lạnh side by side Samsung có tốt không?

Tủ lạnh side by side Samsung có tích hợp nhiều tính năng vượt trội: làm đá tự động, điều khiển bên ngoài, làm lạnh nhanh và còn rất nhiều ưu điểm khác nữa. Hãy đọc bài viết dưới đây để xem tủ lạnh side by side Samsung có tốt không nhé!

Quạt tháp là gì? Nên mua quạt tháp loại nào tốt?

Một mùa hè nữa lại sắp đến kéo theo nhu cầu mua sắm quạt  tăng lên nhanh chóng. Trong các loại quạt làm mát, quạt tháp nhận được khá nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng nhờ sự độc đáo về thiết cũng như tính năng. Vậy quạt tháp là gì? Có nên sử dụng không? Loại nào tốt? Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Quạt trần KDK của nước nào? Sử dụng có tốt không?

Quạt trần KDK đến từ nước nào, chất lượng sản phẩm có tốt không, có đáng mua hay không? Những mẫu quạt trần KDK nào đang được tin dùng nhất hiện nay? Cùng tham khảo ngay thông tin trong bài viết này của META.vn để chọn lựa được một chiếc quạt trần thật ưng ý sử dụng hè này nhé!

Top 5 quạt điện công nghiệp làm mát bán chạy nhất hiện nay

Tại các không gian lớn và đông người như quán ăn, nhà hàng, nhà xưởng... thì một chiếc quạt điện cơ làm mát với công suất lớn, tiết kiệm điện, tiết kiệm chi phí mà có khả năng làm mát vô cùng hiệu quả là những thiết bị không thể thiếu trong mùa hè. Cùng khám phá ngay đâu là những mẫu quạt công nghiệp đang được ưa chuộng sử dụng nhất nhé!

Điều hòa Sumikura của nước nào, dùng có tốt không?

Thời gian gần đây, bên cạnh các dòng điều hòa, máy lạnh nổi tiếng, cao cấp như Daikin, Panasonic, Toshiba, LG... thì cái tên Sumikura cũng rất được người tiêu dùng đón nhận và ưa chuộng sử dụng để giải nhiệt mùa hè nhờ mức giá bình dân. Vậy liệu điều hòa, máy lạnh Sumikura có tốt không, hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua những thông tin sau đây nhé!

Tủ lạnh mini nào không đóng tuyết?

Bạn đau đầu vì chiếc tủ lạnh  đang sử dụng thường xuyên bị đóng tuyết? Bạn muốn tìm một thiết bị mới có thể khắc phục được tình trạng này? Hãy để META.vn giới thiệu cho bạn chiếc tủ lạnh mini không đóng tuyết đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Có nên mua quạt thông gió 2 chiều không?

Quạt thông gió 2 chiều được đánh giá là một sản phẩm khá tiện ích, mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ các mùi hôi khó chịu. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn xuất hiện khá nhiều ý kiến trái chiều về dòng sản phẩm này khiến người dùng không khỏi băn khoăn. Trong bài viết hôm nay, META sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi có nên chọn quạt thông gió 2 chiều không nhé! 

Có nên dùng quạt hơi nước không? Quạt hơi nước nào tốt?

Có nên dùng quạt hơi nước không? Quạt hơi nước loại nào tốt? Đây là những câu hỏi mà không ít gia đình Việt đặt ra ngay lúc này, đặc biệt là khi mua hè đang đến gần. Đừng bỏ qua những chia sẻ của chúng tôi nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này.

Có nên sử dụng quạt đảo trần không?

Quạt đảo trần có những ưu điểm gì so với quạt thông thường. Có nên sử dụng quạt đảo trần không? Cùng tìm hiểu để chọn mua sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhất nhé.

Quạt hướng trục là gì? Công dụng và nguyên lý hoạt động

Quạt hướng trục là một loại quạt hút công nghiệp được ứng dụng rộng rãi trong đời sống. Tuy nhiên, không ít người vẫn còn khá mơ hồ về loại quạt này. Bài viết hôm nay META sẽ giúp bạn hiểu được khái niệm quạt hướng trục là gì và nó có nguyên lý hoạt động như thế nào? Hãy cùng theo dõi nhé!

Top 4 quạt treo tường Điện cơ Thống Nhất giá rẻ chưa đến 500K

Quạt treo tường Điện cơ Thống Nhất (Vinawind) là một trong những dòng quạt làm mát được người tiêu dùng Việt đặc biệt ưa chuộng. Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, hiệu suất làm việc cao, dòng sản phẩm này còn được đánh giá cao bởi giá bán rẻ. Hãy cùng META.vn khám phá top 4 mẫu quạt treo tường Vinawind giá rẻ chưa đến 500 nghìn đồng được ưa chuộng nhất hiện nay.

Báo giá quạt công nghiệp mới nhất

Cùng xem bảng báo giá quạt công nghiệp đứng, quạt công nghiệp treo tường, quạt công nghiệp đặt sàn cập nhật mới nhất, rẻ nhất tại META.vn trước khi chọn mua thiết bị này cho nơi làm việc của mình nhé!

Điều hòa Casper có tốt không?

Điều hòa Casper là một trong những cái tên khá mới mẻ trên thị trường hiện nay. Đứng trước một thương hiệu mới như vậy, người dùng sẽ khá băn khoăn khi đưa ra lựa chọn. Liệu điều hòa Casper có tốt không? Có đáng tiền không? Để biết được câu trả lời, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Nên chọn ghế hơi tựa lưng Intex hay ghế hơi Bestway?

Ghế hơi tựa lưng Intex và ghế hơi Bestway đều là những sản phẩm tiêu biểu trên thị trường hiện nay. Việc lựa chọn giữa hai dòng ghế hơi này khiến không ít người băn khoăn. Hãy đọc bài viết của chúng tôi để có lựa chọn chính xác và khách quan nhất.

5 Mẫu tủ lạnh làm đá tự động hiện đại nhất hiện nay

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu sử dụng những thiết bị điện máy, điện lạnh với các tiện ích vượt trội lại càng tăng cao. Trong số đó, những chiếc tủ lạnh làm đá tự động cũng được nhiều gia đình tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. 5 mẫu tủ lạnh có chức năng làm đá tự động dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý để đưa ra quyết định thích hợp nhất khi chọn mua. Cùng tham khảo nhé!

Top 5 máy lọc không khí Sharp tốt nhất cho gia đình văn phòng

Máy lọc không khí Sharp là một thiết bị được đánh giá cao bởi người tiêu dùng cũng như các chuyên gia về y tế sức khỏe. Lựa chọn máy lọc không khí Sharp đang là nhu cầu thiết yếu của mọi gia đình cũng như nhiều nhân viên văn phòng. Hiểu được nỗi băn khoăn đó của người dùng, top 5 máy lọc không khí Sharp tốt nhất dưới đây sẽ là những gợi ý vô cùng hữu ích dành cho bạn.

Có nên sử dụng quạt cắt gió cho gia đình?

Giải pháp cho những nơi như cửa hàng, siêu thị - nơi rất nhiều người qua lại, không thể thường xuyên đóng cửa chính là quạt cắt gió. Quạt nhằm ngăn chặn luồng gió điều hòa thất thoát ra ngoài. Nếu bạn đang phân vân lắp đặt sản phẩm tại gia đình? Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi.

Vì sao máy làm mát kêu to? Khắc phục như thế nào?

Trong mùa hè oi bức bạn sử dụng máy làm mát để điều hòa không khí. Nhưng khi hoạt động lại gây ồn gây nên sự khó chịu. Bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để sử dụng máy làm mát hiệu quả nhất.