Chủ đề 'khối lượng giặt'

Top 4 máy giặt lồng ngang tốt nhất hiện nay nên mua ngay

Máy giặt lồng ngang với thiết kế sang trọng đi kèm công nghệ hiện đại như tiết kiệm điện, giặt sạch quần áo hiệu quả, ngừa dị ứng. Nếu bạn đắn đo không biết nên mua máy giặt lồng ngang nào tốt thì tham khảo ngay top máy giặt lồng ngang tốt nhất hiện nay nhé!

Top 6 máy giặt 9kg tốt nhất, phù hợp với mọi gia đình

Với những gia đình có từ 3 - 5 người, máy giặt 9kg có thể phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các thành viên mà không tốn nhiều điện, nước. Xem ngay bài viết sau để tìm hiểu những máy giặt 9kg chất lượng tốt nhất dành cho gia đình nhé!

Top 6 máy giặt 8kg chất lượng tốt nhất hiện nay

Với những gia đình có từ 3 - 5 người, chỉ cần trang bị chiếc máy giặt khối lượng 8kg là có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của các thành viên. Xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu top 6 máy giặt 8kg chất lượng tốt nhất hiện nay nhé!

5 lý do bạn nên mua máy giặt Bosch cửa trước

Máy giặt Bosch có kiểu dáng gọn gàng, thiết kế đẹp mắt, sở hữu nhiều tính năng thông minh, là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian nội thất hiện đại. Xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu ngay 5 lý do bạn nên mua máy giặt Bosch cửa trước nhé!

Top 5 máy giặt thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ

Quần áo cho trẻ nhỏ thường mỏng, dễ bị nhàu nát sau khi giặt và bám nhiều bụi bẩn do trẻ thường xuyên vận động, vậy nên rất khó để chọn được loại máy giặt phù hợp. Hãy cùng điểm qua top 5 máy giặt thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ dưới đây nhé!