Chủ đề 'khối lượng giặt'

Tư vấn chọn mua máy giặt LG phù hợp, chất lượng cho gia đình bạn

LG là thương hiệu điện tử đến từ Hàn Quốc. Máy giặt của hãng nổi tiếng với khả năng giặt sạch ưu việt với công nghệ giặt hơi nước giúp diệt khuẩn đến 99.9% hay công nghệ 6 Motion DD mô phỏng quy trình giặt tay của con người. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm và các tiêu chí chọn mua máy giặt LG phù hợp với gia đình, mời bạn xem bài viết sau.

Review chi tiết máy giặt nước nóng LG và cách giặt

Steam là công nghệ giặt bằng nước nóng của dòng máy giặt LG. Đây được coi là bước đột phá lớn trong việc tối ưu hiệu quả giặt giũ của thương hiệu này. Hãy cùng chúng tôi review chi tiết máy giặt nước nóng LG xem nó tốt như thế nào nhé!

Top 10 máy giặt tốt nhất đang kinh doanh tại Kiến Thức Mới

Máy giặt là một thiết bị khá quen thuộc đối với nhiều người, hỗ trợ công việc giặt giũ nhanh chóng và tiện lợi hơn, giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn mua loại máy giặt nào thì hãy cùng khám phá ngay top 10 máy giặt được đánh giá tốt nhất tại Kiến Thức Mới qua bài viết sau nhé!

Tư vấn cách chọn mua máy giặt cửa ngang phù hợp với mọi gia đình

Máy giặt cửa ngang đang ngày càng phổ biến bởi sự tiện lợi, thiết kế sang trọng và được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Điển hình như khả năng chống xoắn rối quần áo hay tự khởi động lại khi có điện trên máy giặt. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết qua bài tư vấn mua máy giặt cửa ngang sau đây nhé!

Tư vấn chọn mua máy giặt mini tốt, tiện lợi

Máy giặt là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, tuy nhiên đối với những gia đình ít thành viên thì việc lựa chọn chiếc máy giặt phù hợp để tránh lãng phí điện nước là một vấn đề khó. Do vậy, máy giặt mini ra đời nhằm giải quyết nỗi lo đó, cùng tìm ra chiếc máy giặt mini phù hợp với bạn nhé!

Nên mua máy giặt cửa trước hãng nào chất lượng, giá tốt?

Máy giặt cửa trước được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, để chọn mua dòng máy giặt này của hãng nào chất lượng, giá tốt đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới để được giải đáp thắc mắc này nhé!

Kích thước máy giặt sấy phổ biến nhất hiện nay

Việc chọn mua kích thước máy giặt sấy phù hợp với nhu cầu sử dụng vừa tránh lãng phí điện nước, vừa tiết kiệm chi phí. Để tìm hiểu rõ hơn về các kích thước máy giặt sấy phổ biến hiện nay cũng như lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất, hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé!

Top 5 máy giặt Electrolux tốt nhất hiện nay 2022 tại

Máy giặt Electrolux là một trong những thương hiệu máy giặt đang được ưa chuộng nhất nhì hiện nay với chất lượng và tính năng giặt giũ hiện đại. Hãy cùng khám phá danh sách 5 máy giặt Electrolux tốt nhất hiện nay 2022 ngay nhé!

Top 5 máy giặt nước nóng Panasonic bán chạy nhất tháng 05/2022 tại

Máy giặt là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, giúp hỗ trợ giặt giũ nhanh, tiết kiệm thời gian hiệu quả. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy giặt cho gia đình mình, nhưng chưa biết mua loại nào thì hãy cùng tham khảo top 5 máy giặt nước nóng Panasonic bán chạy nhất tháng 05/2022 nhé!

Lý do chọn mua dòng máy giặt thông minh Toshiba TW-BL

Dòng máy giặt thông minh Toshiba TW-BL sở hữu nhiều công nghệ hiện đại giúp giặt sạch quần áo hiệu quả, tiết kiệm điện năng, phù hợp cho gia đình đông thành viên. Hãy cùng tìm hiểu lý do đáng để bạn mua chiếc máy giặt này nhé!

Top 3 máy giặt sấy tốt nhất hiện nay 2022

Sở hữu một chiếc máy giặt sấy sẽ giúp cho việc giặt giũ của bạn trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn. Nếu bạn đang phân vân máy giặt sấy nên mua loại nào thì phù hợp nhất, vậy thì đừng bỏ qua top 3 máy giặt sấy tốt nhất hiện nay tại nhé!

6 lý do chọn mua máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FR1BV

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5kg NA-V105FR1BV mới ra mắt 2022 và được nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng, tinh tế, trang bị bộ 3 công nghệ nổi bật và đi kèm nhiều tiện ích. Để tìm hiểu chi tiết, bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Lý do chọn mua máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FC1LV mới

Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FC1LV mới ra mắt 2022 đang được người tiêu dùng săn đón với công nghệ, tiện ích nổi bật và đặc biệt có chức năng sấy khô giúp đơn giản hóa công việc giặt giũ. Hãy cùng tìm hiểu các lý do chọn mua máy giặt này nhé!

Công nghệ iOT và 3Di Inverter trên máy giặt Panasonic có gì đặc biệt?

Nhằm mang đến một cuộc sống tiện nghi và hiện đại, vẫn đảm bảo tiết kiệm điện hiệu quả, Panasonic đã tích hợp công nghệ tiết kiệm điện 3Di Inverter và công nghệ iOT trên máy giặt. Cùng tìm hiểu rõ hơn hai tính năng này mang đến những lợi ích nào ngay bài viết sau đây.

3 máy giặt Electrolux trên dưới 8kg giá tốt bạn nên mua

Máy giặt sấy Electrolux sở hữu thiết kế bắt mắt, tính năng giặt giũ tiên tiến, tiết kiệm điện nước, đồng thời, giúp người dùng hong khô quần áo tiện lợi nên rất được ưa chuộng. Mời bạn điểm qua top 3 máy giặt sấy Electrolux trên dưới 8kg giá tốt nhất hiện nay nhé!