Chủ đề 'khoảnh khắc'

70+ stt cuối năm lãng mạn và cap hay cho ngày cuối năm 2021

Ngày cuối năm thường mang đến cho chúng ta những cảm xúc thật đặc biệt, tạm biệt năm cũ đã qua và chuẩn bị một năm mới đến với những điều mới, những khởi đầu mới. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua các stt cuối năm lãng mạn và cap hay cho ngày cuối năm 2021 sắp qua nhé!

Những câu nói hay của BLACKPINK truyền cảm hứng về cuộc sống

BLACKPINK là nhóm nhạc K-pop nổi tiếng trên thị trường quốc tế nói chung và Châu Á nói riêng. Ngoài tài năng nổi bật, BLACKPINK còn có những câu nói hay truyền cảm hứng về cuộc sống. Hãy cùng xem qua những câu nói hay của BLACKPINK truyền cảm hứng về cuộc sống nhé!

90+ lời chúc đêm giao thừa hay và ý nghĩa - Đón chào năm mới bình an

Đêm giao thừa là khoảnh khắc thiêng liêng, mọi người cùng nhau đón chào một năm mới bình an và hạnh phúc. Để hòa vào bầu không khí rộn ràng, vui vẻ, bạn hãy gửi đến người thân, bạn bè những lời chúc đêm gia thừa ý nghĩa. Hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết 90+ lời chúc đêm giao thừa hay và ý nghĩa - Đón chào năm mới bình an nhé!

Những hình ảnh đẹp về ngày Quốc tế Hạnh phúc

Ngày 20/3 được thế giới công nhận là ngày Quốc tế Hạnh phúc để tôn vinh niềm hạnh phúc của nhân loại. Hãy cùng META xem những hình ảnh, khoảnh khắc đẹp về ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 qua bài viết dưới đây nhé! 

Top 10 phim đam mỹ Thái Lan hay, mới 2020 đáng xem nhất

Phim đam mỹ Thái Lan ngày càng phủ sóng rộng rãi và được nhiều bạn trẻ đón nhận không chỉ bởi tình tiết hấp dẫn, gay cấn mà còn ở dàn diễn viên điển trai, thu hút. Cùng chúng tôi xem qua Top 10 phim đam mỹ Thái Lan hay, mới 2020 đáng xem nhất.

Tết Nguyên Đán là gì? Nguồn gốc, ý nghĩa của Tết Nguyên Đán

Tết Nguyên Đán là một dịp Tết quan trọng của người Việt, tuy nhiên, không phải ai cũng biết nguồn gốc, ý nghĩa của Tết Nguyên Đán là gì. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem Tết Nguyên Đán là gì và nguồn gốc, ý nghĩa của dịp lễ đặc biệt này là như thế nào nhé!