Chủ đề 'khóa'

Máy mài Dewalt của nước nào? Có nên mua không?

Máy mài Dewalt là sản phẩm thuộc thương hiệu có chất lượng hàng đầu thế giới, được chế tạo trên dây chuyền sản xuất vô cùng chuyên nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu xem máy mài Dewalt của nước nào và có nên mua không nhé!

Hướng dẫn cách khui rượu vang đúng cách và tiện lợi nhất

Rượu vang trên thị trường có nhiều loại như: rượu vang đỏ, rượu vang trắng, rượu vang ngọt,... và thường được đóng gói dạng chai với nút kín, khó mở. Qua bài viết này, sẽ hướng dẫn đến bạn cách khui rượu vang sao cho đúng cách, tiện lợi ngay nhé!

Máy rửa chén cao cấp nào tốt và uy tín hiện nay?

Việc sở hữu một chiếc máy rửa chén cao cấp và uy tín, không những giúp tiết kiệm thời gian, công sức, mà nó còn mang đến cho gia đình những trải nghiệm vô cùng xứng đáng với chi phí bỏ ra. Hãy cùng khám phá các dòng máy rửa chén cao cấp và uy tín hiện nay nhé!

Máy rửa chén Hafele của nước nào? Có nên mua không?

Máy rửa chén Hafele có động cơ bền bỉ và cho hiệu suất hoạt động cao, nhờ đó giảm bớt công việc rửa chén bát cho các chị em phụ nữ hiện nay. Vậy máy rửa chén Hafele của nước nào? Cùng ngay trong bài viết này.

Kinh nghiệm chọn mua lò vi sóng cho ngày Tết

Lò vi sóng là thiết bị gia dụng cần thiết trong mỗi gia đình vào dịp Tết hỗ trợ nấu, nướng, hâm nóng và rã đông thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Hãy cùng xem qua kinh nghiệm chọn mua lò vi sóng cho ngày Tết ở bài viết này nhé!

Lò vi sóng Electrolux của nước nào? Có tốt không?

Lò vi sóng Electrolux có kiểu dáng thanh lịch, mẫu mã đa dạng với công suất nấu ổn định cùng giá thành rất phải chăng nên được nhiều chị em nội trợ yêu thích. Cùng tìm hiểu thêm lò vi sóng Electrolux có tốt không qua bài viết này nhé!

Lò vi sóng Panasonic của nước nào? Có tốt không?

Lò vi sóng Panasonic nổi bật với thiết kế sang trọng, được tích hợp nhiều chức năng nướng, đồng thời trang bị đa dạng tiện ích đi kèm nên được nhiều khách hàng ưu tiên chọn lựa. Cùng tìm hiểu thêm lò vi sóng Panasonic có tốt không ngay nhé!

Cách khóa trẻ em trên các dòng tivi Samsung, Sony, LG chi tiết nhất

Tính năng khóa trẻ em trên tivi giúp cha mẹ có thể dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh việc xem tivi của trẻ. Mỗi hãng tivi sẽ có cách cài đặt tính năng này khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách khóa trẻ em trên các dòng tivi Samsung, Sony, LG chi tiết nhé!

Lò nướng Bosch có tốt không? Có nên mua hay không?

Lò nướng Bosch sở hữu kiểu dáng lắp âm sang trọng cùng đa dạng chế độ nướng và được trang bị tính năng gia nhiệt nhanh, đáp ứng tốt nhu cầu nấu nướng của người dùng. Cùng khám phá lò nướng Bosch có tốt không và sở hữu đặc điểm gì nổi bật ngay nhé!

Lò nướng Teka có tốt không? Có nên mua không?

Lò nướng Teka được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ thiết kế sang trọng, dung tích đa dạng, chế độ nấu, nướng phong phú và được trang bị nhiều tính năng thông minh, phụ kiện đi kèm. Hãy cùng tìm hiểu lò nướng Teka có tốt không và có nên mua không ở bài viết này nhé!

HELIOT EMIL đốt cháy Tuần lễ thời trang Paris FW23

Tuần lễ thời trang Paris mang đến một khoảnh khắc viral mỗi mùa (ví dụ như chiếc váy Coperni Fabrican), và lần này, giải thưởng có thể thuộc về nhãn hiệu HELIOT EMIL của Đan Mạch của Julius và Victor Juul.