Chủ đề 'khóa'

MONCHERI thời trang dành cho nam giới – Kế thừa và sáng tạo chính là chìa khóa

Sự phát triển của nền kinh tế đã thúc đẩy nhu cầu tiêu thụ tăng cao, trong đó có quần áo. Có một sự thật rằng thời trang là ngành công nghiệp ô nhiễm đứng thứ 2 trên thế giới sau dầu mỏ. Bởi lẽ đó mà MONCHERI đã bắt nhịp với xu hướng thời trang Eco Fashion – thời trang xanh toàn cầu được ra đời, nhằm góp phần chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ trái đất và sự sống của con người.

7 lý do nên chọn mua máy lọc nước Chungho cho gia đình

Máy lọc nước Chungho là một trong những sản phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc với chất lượng uy tín, công nghệ và tính năng hiện đại. Cùng tìm hiểu về 7 lý do nên chọn mua máy lọc nước Chungho cho gia đình bạn nhé!

5 lý do bạn nên mua máy giặt Bosch cửa trước

Máy giặt Bosch có kiểu dáng gọn gàng, thiết kế đẹp mắt, sở hữu nhiều tính năng thông minh, là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian nội thất hiện đại. Xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu ngay 5 lý do bạn nên mua máy giặt Bosch cửa trước nhé!

Máy cưa Ryobi của nước nào? Có tốt không?

Máy cưa Ryobi sở hữu vẻ ngoài hiện đại, gọn đẹp, chất liệu đạt chuẩn, công suất lớn, lưỡi cưa sắc bén cho quá trình cưa thuận lợi, nhanh chóng nên được ưa chuộng. Cùng tìm hiểu máy cưa Ryobi của nước nào và có tốt không nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy khoan Bosch đúng cách

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy khoan khác nhau dẫn đến từng thương hiệu có cách sử dụng riêng trong đó có thương hiệu Bosch. sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy khoan Bosch ở bài viết này nhé!

Top 7 máy khoan giá rẻ dưới 1 triệu không nên bỏ lỡ

Máy khoan là loại dụng cụ cầm tay được sử dụng để khoan đục lỗ tròn hoặc bắt vít, hỗ trợ rất nhiều trong công việc gia đình. Xem ngay bài viết dưới đây để tham khảo top 7 máy khoan giá rẻ dưới 1 triệu tốt nhất hiện nay nhé!

WatchOS 8 có gì mới? Apple Watch nào tương thích với WatchOS 8?

Apple đã cho ra mắt WatchOS 8 - hệ điều hành chạy trên đồng hồ thông minh, với nhiều tính năng ấn tượng tại sự kiện WWDC diễn ra vào giữa năm 2021. Cùng tìm hiểu WatchOS 8 có gì mới và hệ điều hành này sẽ tương thích với dòng Apple Watch nào nhé!

10 thương hiệu túi trữ sữa tốt, đáng mua nhất hiện nay

Túi trữ sữa là sản phẩm không thể bỏ qua đối với các mẹ bỉm đang tìm kiếm một giải pháp dễ dàng để bảo quản sữa sau khi vắt. Hãy cùng điểm qua 10 thương hiệu túi trữ sữa chất lượng để tìm ra sản phẩm phù hợp nhé!

12 lý do nên mua bình thủy điện Kangaroo cho gia đình

Bình thủy điện Kangaroo là sự lựa chọn của nhiều gia đình nhờ thiết kế sang trọng, chất liệu đạt chuẩn, công suất lớn và mức giữ nóng đa dạng. Hãy cùng điểm qua 12 lý do nên mua bình thủy điện Kangaroo cho gia đình nhé!

Máy ép trái cây Kuvings có tốt không? Có nên mua hay không?

Máy ép trái cây Kuvings có kiểu dáng cao cấp, sang trọng với chất liệu đạt chuẩn, an toàn cùng công suất hoạt động lớn, giúp chị em nội trợ vắt ép triệt để các loại trái cây. Cùng tìm hiểu thêm máy ép trái cây Kuvings có tốt không qua bài viết này nhé!

Top 6 điện thoại Vivo cũ giá rẻ, chất lượng cực tốt tại

Hầu hết điện thoại Vivo ra mắt thường thuộc phân khúc tầm trung với mức giá phải chăng nhưng kiểu dáng sang trọng, sở hữu nhiều tính năng hiện đại và tuổi thọ lâu bền. Tại bài viết này, hãy cùng tìm hiểu Top 6 điện thoại Vivo cũ giá rẻ, chất lượng cực tốt tại nhé!

Nồi áp suất điện Midea có tốt không? Có nên mua hay không?

Nồi áp suất điện Midea sở hữu kiểu dáng sang trọng, hiện đại, dung tích phù hợp, chất liệu cao cấp và chức năng nấu đa dạng nên được nhiều gia đình lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu nồi áp suất điện Midea có tốt không và có nên mua hay không nhé!

Tủ mát Sanaky của nước nào? Có tốt không?

Tủ mát Sanaky là thương hiệu uy tín của Việt Nam, sử dụng kính Low-E bền bỉ, ít tốn điện và làm lạnh nhanh nhưng nhiều người dùng thắc mắc tủ mát Sanaky có tốt không? Vậy cùng tham khảo bài viết này để lựa chọn tủ mát chất lượng nhé!

Tủ mát Alaska của nước nào? Có tốt không?

Tủ mát Alaska luôn được khách hàng tin dùng bởi khả năng làm lạnh sâu, nhanh chóng, giúp thực phẩm luôn tươi ngon và bảo quản được lâu. Vậy tủ mát Alaska của nước nào và có tốt không? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn, xem ngay nhé!