Chủ đề 'khóa'

Đánh giá máy làm mát không khí Daikiosan DKA-04500A

Thuộc thương hiệu chất lượng hàng đầu của nhóm sản phẩm quạt điều hòa, quạt điều hoà Daikiosan DKA-04500A có mức giá rẻ, làm mát hiệu quả cho phòng rộng, rất được lòng người sử dụng. Để có thêm cơ sở thông tin chọn dùng sản phẩm, cùng tham khảo bài đánh giá tổng quan của chúng tôi nhé!

Valentine nữ có nên tặng quà cho nam không?

Một trong những ngày lễ biểu tượng của tình yêu phổ biến trên thế giới là ngày Valentine, diễn ra vào ngày 14 tháng 2. Đây là dịp những cặp đôi trao nhau điều ngọt ngào, thắt chặt tình cảm và cũng là thời điểm các chàng trai, cô gái mạnh dạn bày tỏ tấm lòng. Có rất nhiều người thắc mắc rằng trong dịp Valentine nữ có nên tặng quà cho nam hay không, cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! 

Cách sử dụng đai massage bụng Beurer EM32

Đai massage bụng Beurer EM32 là thiết bị hữu ích để khởi động cơ bắp; Định hình, tạo cơ; Làm săn chắc cơ và da; Giãn cơ. Cách sử dụng đai massage bụng Beurer EM32 rất đơn giản. 

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Electrolux ESF6010BW

Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW là một thiết bị nhà bếp với nhiều tính năng hiện đại, vì vậy, sẽ có khá nhiều chị em phụ nữ cảm thấy bối rối khi lần đầu sử dụng sản phẩm này. Trong bài viết này, META.vn sẽ hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Electrolux ESF6010BW một cách thật chi tiết cho các bà nội trợ cùng tham khảo nhé! 

4 loại thang nhôm phổ biến và 3 ứng dụng nên biết của thang nhôm

Hiện nay, thang nhôm là một dụng cụ rất được nhiều người sử dụng, trong nhiều công việc khác nhau. Trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện nhiều loại thang khác nhau, chúng tôi sẽ giúp bạn phân biệt và lựa chọn được loại thang phù hợp với mục đích sử dụng.

5+ Máy sấy quần áo tốt nhất hiện nay để đối phó với thời tiết mưa, nồm ẩm

Mưa phùn, nồm ẩm là những nguyên nhân chính khiến cho quần áo phơi mãi không khô, ám mùi ẩm mốc khó chịu. Để khắc phục tình trạng này, máy sấy quần áo đã ra đời, giúp công việc giặt giũ của chị em phụ nữ mùa mưa phùn, nồm ẩm không còn là nỗi lo lắng nữa. Hãy cùng META.vn tham khảo top 5+ máy sấy quần áo tốt nhất hiện nay nhé.

Cách khóa các ô trong bảng tính Google Sheet nhanh và đơn giản nhất

Khóa ô trong bảng tính Google Sheet sẽ giúp hạn chế các dữ liệu bị sửa đổi khi bạn làm việc trên laptop, dù là vô tình hay cố ý. Vậy nên, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khóa các ô trong bảng tính Google Sheet nhanh và đơn giản nhất.

Bình thủy điện Sunhouse loại nào tốt, giá rẻ?

So với việc sử dụng bình đun siêu tốc, hiện nay, nhiều người thích sử dụng bình thủy điện hơn bởi sản phẩm này có nhiều tính năng tiện ích như: Đun sôi nhanh, tái đun sôi hay giữ ấm thông minh tới 24 giờ…Để hiểu rõ hơn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bình thủy điện Sunhouse - một trong số những thương hiệu bình thủy điện giá rẻ được yêu thích nhất Việt Nam hiện nay.

Top 7 ứng dụng chuyển, chia sẻ tệp, ảnh từ Android qua MacBook

Lâu nay để chuyển file hay hình ảnh từ Android qua MacBook chúng ta thường hay gửi qua Facebook, Gmail, Dropbox,... phải tốn thời gian tải lên, tải xuống. Hôm nay, chúng tôi bật mí cho bạn 7 ứng dụng chuyển, chia sẻ tệp, ảnh từ Android qua MacBook nhanh chóng.

Nên mua tủ chống ẩm máy ảnh dung tích bao nhiêu?

Tủ chống ẩm là một thiết bị không thể thiếu với những thợ máy ảnh chuyên nghiệp. Để lựa chọn được tủ chống ẩm phù hợp, người ta phải dựa vào rất nhiều yếu tố, đặc biệt là dung tích. Vậy chúng ta nên mua tủ chống ẩm dung tích bao nhiêu? 20L, 30L, 40L, 50L hay những loại lớn hơn như 80L, 100L, 600L thậm chí là cả nghìn lít? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn tư vấn về vấn đề này!

Cách sử dụng lò vi sóng điện tử Panasonic NN-ST34HMYUE

Lò vi sóng điện tử Panasonic NN-ST34HMYUE 25 lít gồm các chức năng nấu, hâm nóng, rã đông, rã đông nhanh, 9 thực đơn nấu tự động, khởi động nhanh. Cách sử dụng NN-ST34HMYUE cực kỳ đơn giản, bạn có thể xem chi tiết ở bài viết phía dưới nhé. 

10 tính năng ẩn cực hay trên iPhone có thể bạn chưa biết

Điện thoại iPhone được nhiều người sử dụng nhờ thiết sang trọng và cấu hình tốt. Tuy nhiên, Apple vẫn đang còn “giấu” chúng ta những tính năng cực hay trên những chiếc điện thoại thông minh này? Cùng chúng tôi  khám phá 10 tính năng ẩn tuyệt vời trên iPhone nhé!

Chia sẻ kinh nghiệm mua bếp hồng ngoại đơn loại nào tốt?

Chọn mua một chiếc bếp hồng ngoại đơn loại nào tốt luôn là băn khoăn với rất nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Nếu bạn cũng đang có cùng nỗi băn khoăn này, vậy thì những kinh nghiệm mua bếp hồng ngoại đơn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chính là dành cho bạn.

Nên khóa điện thoại bằng mã PIN hay dùng cảm biến vân tay?

Để bảo mật điện thoại, bạn có nhiều sự lựa chọn như dùng mã PIN, cảm biến vân tay, thậm chí bằng cách nhận diện khuôn mặt và quét mống mắt. Cùng tìm hiểu xem khóa điện thoại bằng mã PIN hay dùng cảm biến vân tay mới thực sự an toàn?

Cách khóa và bảo mật Apple Watch cực đơn giản

Apple Watch được xem là chiếc đồng hồ thông minh cực ngầu dành cho các tín đồ của hãng Apple. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem cách khóa và bảo mật Apple Watch cực đơn giản với các mẹo dưới đây.

Máy lọc không khí Samsung của nước nào? Có tốt không?

Máy lọc không khí ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn để lọc sạch không khí giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Trong số đó có máy lọc không khí đến từ thương hiệu Samsung. Vậy sản phẩm máy lọc không khí Samsung của nước nào? Có tốt không? Bài viết này sẽ giải đáp phần nào thắc mắc của bạn.