Chủ đề 'khóa'

Sắm bộ lau nhà dọn dẹp nhà cửa đón Tết, giá giảm 40%

Bộ lau nhà là sản phẩm thiết yếu của mọi gia đình, giúp bạn vệ sinh nhà cửa nhanh và giúp nhà bạn luôn sạch mát. Bài viết sau, chúng tôi gửi đến bạn TOP 6 bộ lau nhà đang có chương trình khuyến mãi giảm giá đến 40% trong chương trình Online Friday. Nhanh tay, đặt mua ngay!

8 mẹo và thủ thuật hay trên CH Play người dùng Android nên biết

Cửa hàng Google Play chính là phần quan trọng của một chiếc điện thoại Android. Vì vậy, việc biết những mẹo và thủ thuật để việc sử dụng trở nên dễ dàng là vô cùng cần thiết. chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn 8 mẹo và thủ thuật cực hữu ích với Google Play không thể bỏ qua. 

7 công dụng bất ngờ của USB có thể bạn chưa biết

USB (hay ổ USB, ổ đĩa, ổ đĩa flash) là thiết bị lưu trữ di động được sử dụng chủ yếu để lưu trữ dữ dữ liệu và chuyển nhanh giữa các máy tính cá nhân. Tuy nhiên, công dụng của nó còn nhiều hơn thế nữa. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu thêm 7 công dụng bất ngờ của USB có thể bạn chưa biết?

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux 10 kg EWF1024BDWA

Để sử dụng máy giặt Electrolux 10 kg EWF1024BDWA của bạn một cách dễ dàng hơn. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng bảng điều khiển trên máy giặt Electrolux này hiệu quả chỉ bằng những thao tác đơn giản.

Hướng dẫn sử dụng đầu karaoke Arirang AR 3600s

Đầu karaoke Arirang nói chung và đầu karaoke Arirang AR 3600s nói riêng là một thiết bị âm thanh vô cùng quen thuộc với nhiều người dùng Việt. Thế nhưng sử dụng chúng ra sao để mang lại hiệu quả tối ưu cũng như đảm bảo được độ bền và tuổi thọ dài lâu thì không phải ai cũng nắm được. Bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn sử dụng đầu karaoke Arirang AR 3600s nhằm giúp các bạn có thể tự tin khi thao tác chúng ngay tại nhà.

Cách sử dụng nồi áp suất điện Philips hiệu quả nhất

Nồi áp suất điện Philips là một sản phẩm nhà bếp rất được các chị em nội trợ yêu thích. Vậy, làm thế nào để sử dụng loại nồi này đúng cách giúp kéo dài tuổi thọ một cách tốt nhất, bài viết này chúng tôi sẽ “bật mí” một vài mẹo hữu ích cho bạn.

Hướng dẫn cách sử dụng nồi áp suất đa năng Sunhouse SH-1550

Nồi áp suất điện Sunhouse SH-1550 có nắp đậy thật kín nên khi nấu, hơi trong nồi không thoát ra ngoài được, áp suất trong nồi tăng lên và kéo theo nhiệt độ trong nồi tăng cao, nhờ đó mà thức ăn nhanh chín và không tiêu hao các chất bổ dưỡng trong thực phẩm. Với nồi áp suất điện Sunhouse bạn có thể chế biến được nhiều món ăn khác nhau mà không phải sử dụng quá nhiều loại nồi, giúp tiết kiệm chi phí và không gian bếp của gia đình. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng nồi áp suất đa năng Sunhouse SH-1550.

Cây nước nóng lạnh Nagakawa có tốt không? Loại nào tốt?

Với chất lượng tốt, giá cả phải chăng, sản phẩm cây nước nóng lạnh Nagakawa đã nhận được nhiều cảm tình và được các bà nội trợ đánh giá cao. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người chưa hoặc đang có nhu cầu mua sản phẩm này sẽ đặt câu hỏi, cây nước nóng lạnh Nagakawa có tốt không và mua loại nào tốt nhất? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này!

Tủ đựng đồ nghề và những lý do cần sở hữu

Tủ đựng đồ nghề mang rất nhiều lợi ích cho người sử dụng, nhất là những người thợ sửa chữa. Quý khách hàng hãy cùng META tìm hiểu những công dụng ưu việt của tủ đựng đồ nghề và những lý do nên sở hữu một chiếc tủ đựng đồ nghề tốt nhé!

Những lưu ý trong quá trình sử dụng đệm massage Beurer MG155

Đệm massage Beurer MG155 với thiết kế hiện đại, đa chức năng sẽ giúp bạn massage các vùng lưng, hông tránh các triệu chứng đau nhức. Sản phẩm phù hợp với mọi loại ghế (có độ sâu thích hợp) vì thế bạn có thể vừa xem tivi, đọc sách, làm việc văn phòng vừa massage. Đặc biệt với bộ sạc chuyên dụng trên ô tô bạn có thể vừa lái xe vừa thư giãn giúp giảm sự đau nhức, ê ẩm vùng lưng và hông. Để đảm bảo an toàn và phát huy tối đa tác dụng của sản phẩm, các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Bàn nguội là gì? Tủ đồ nghề có bàn nguội tốt nhất tại META.vn

Bàn nguội dùng để chứa đựng dụng cụ cơ khí phù hợp cho việc gia công, lắp ráp cũng như bảo quản và sửa chữa. Sở hữu tính năng chịu được tải trọng lớn, chịu va đập mạnh, đồng thời cũng lại có khả năng bắt thêm các thiết bị quan trọng như ê tô, dụng cụ cơ khí giúp công việc diễn ra suôn sẻ, tốn ít thời gian, công sức cho người lao động.

Phân biệt đồng hồ Citizen thật giả, cách mua đồng hồ Citizen chất lượng?

Đồng hồ Citizen là một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu của Nhật nổi tiếng với nhiều mẫu đồng hồ cơ và đồng hồ quartz chất lượng. Tuy nhiên có một thực trạng đáng buồn đó là thương hiệu đồng hồ này được làm giả trên thị trường rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn phân biệt đồng hồ Citizen thật giả và cách mua đồng hồ Citizen chất lượng.

Hướng dẫn cách sử dụng điện thoại bàn Panasonic

Quá quen thuộc với những dòng smartphone hiện đại, đôi khi người ta sẽ gặp khó khăn khi phải quay về sử dụng những chiếc điện thoại bàn. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng điện thoại bàn Panasonic nhằm mang tới hiệu quả cao nhất trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày.  

Kích thước két sắt mini thông dụng nhất

Két sắt mini là thiết bị được nhiều cá nhân, gia đình, văn phòng, khách sạn sử dụng để bảo vệ hiệu quả các loại tài sản, giấy tờ quan trọng. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết kích thước của sản phẩm này như thế nào, có vừa với không gian sử dụng của mình hay không thì đừng bỏ lỡ bài viết này của META.vn nhé!

4 cách tháo mắt dây đồng hồ đơn giản

Sở hữu chiếc đồng hồ đẹp mà lại không đeo vừa vào cổ tay của mình, thì thật đáng tiếc! Đừng quá lo lắng về vấn đề này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 4 cách để tháo mắt dây đồng hồ ngay dưới đây!