Chủ đề 'khóa'

Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng có nướng Sharp R-G620VN-ST - 20 lít

Lò vi sóng có nướng Sharp R-G620VN-ST có các chức năng như hẹn giờ, khóa trẻ em, nướng, rã đông, nấu nướng kết hợp, chọn thực đơn tự động. Các bạn hãy đọc bìa viết dưới đây để biết cách sử dụng các chức năng của lò vi sóng có nướng Sharp R-G620VN-ST.

Tủ chống ẩm cho máy ảnh nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Ở những nước khí hậu nhiệt đới gió mùa với độ ẩm không khí từ 70% - 100% như Việt Nam thì việc bảo quản các thiết bị điện tử, thiết bị công nghệ như máy ảnh quả là không dễ dàng. Cách tốt nhất giữ cho máy ảnh không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm là bảo quản chúng trong các tủ chống ẩm. Vậy tủ chống ẩm cho máy ảnh nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Top 5 mẫu vali kéo đẹp, thời trang được "săn lùng" nhiều nhất hiện nay

Sự góp mặt của những chiếc vali kéo đẹp, tinh tế sẽ giúp ích rất nhiều cho chuyến đi của bạn. Nó không chỉ là người bạn đồng hành giúp bạn chứa các vât dụng cần thiết, mà còn giúp bạn thể hiện nét cá tính và phong cách của riêng mình. Top 5 vali kéo đẹp, thời trang được "săn lùng" nhiều nhất dưới đây sẽ là những gợi ý cực lý tưởng cho mỗi chuyến đi. Cùng tham khảo để có nhiều sự lựa chọn hơn nào!

Vali Trip có tốt không? Có nên mua không?

Vali Trip chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho thị trường vali tại Việt Nam trở nên sôi động. Vậy vali Trip có tốt không? Có thật sự đáng mua hay không? Câu trả lời sẽ có sau khi bạn theo dõi bài viết này!

Máy giặt cửa trên loại nào tốt?

Máy giặt cửa trên hay máy giặt cửa đứng, máy giặt lồng đứng vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Vậy chúng có ưu điểm gì?  Máy giặt cửa trên loại nào tốt? Hãy cùng META.vn giải đáp những câu hỏi này bạn nhé!

Đánh giá máy in Canon Pixma IP2770 có tốt không?

Trong số các sản phẩm thuộc dòng máy in màu của thương hiệu Canon, PIXMA iP2770 là cái tên quen thuộc tại nhiều văn phòng, cửa hàng,... Vậy thật sự máy in Canon Pixma IP2770 có tốt không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn xả cặn bàn ủi hơi nước Philips đúng cách

Bàn ủi hơi nước Philips muốn sử dụng được bền lâu bạn phải biết cách vệ sinh và bảo quản chúng. Nếu bạn đang phân vân không biết mình đã xả cặn bàn ủi hơi nước đúng cách hay chưa thì hãy để chúng tôi giúp bạn bằng bài viết dưới đây nhé!

7 lý do nên chọn mua bình thủy điện Sharp

Bình thủy điện Sharp luôn ghi điểm trong mắt người tiêu dùng như là một thương hiệu uy tín, chất lượng sản phẩm tốt, dùng bền được nhiều người lựa chọn. Vậy lý do tại sao bình thủy điện của thương hiệu này lại được khách hàng đánh giá cao và tin dùng thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Nơi bán cặp chống gù lưng Nhật Bản giá rẻ tại Hà Nội & TPHCM

Cặp chống gù là một dụng cụ học tập vô cùng tiện ích đối với các bạn nhỏ không chỉ tại Nhật Bản mà còn tại nhiều quốc gia khác trong đó có Việt Nam. Việc sử dụng cặp chống gù sẽ bảo vệ hệ xương cột sống của các bạn nhỏ một cách toàn diện hơn. Nếu bạn đang muốn mua sản phẩm này, hãy tham khảo và bỏ túi địa chỉ bán cặp chống gù lưng Nhật Bản giá rẻ dưới đây.

Vali Sakos là của nước nào? Vali Sakos có tốt không?

Sakos là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường vali kéo. Vậy vali Sakos là của nước nào? Vali Sakos có tốt không? Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những vấn đề này?

Cách sử dụng máy giặt Samsung cửa trước hiệu quả nhất

Máy giặt Samsung cửa trước là một trong những dòng máy giặt rất "được lòng" các bà nội trợ hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng chúng để mang lại hiệu quả cao nhất trong việc giặt giũ. Theo dõi bài viết này để biết cách sử dụng máy giặt Samsung cửa trước đúng chuẩn nhé!

[Tư vấn] Nên mua máy giặt cửa ngang LG hay Electrolux?

Trên thị trường máy giặt cửa ngang, LG và ELectrolux luôn là những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người sử dụng. Vậy chúng ta nên mua máy giặt cửa ngang LG hay Electrolux? Đọc bài viết của META.vn để có những tư vấn chính xác nhất bạn nhé!

Máy giặt cửa ngang nào giá rẻ tầm 5 triệu?

Đã có không ít các cặp vợ chồng đến với META và hỏi có bán loại máy giặt cửa ngang nào giá rẻ tầm 5 triệu hay không khiến các nhân viên của chúng tôi đều có phần bối rối. Vậy bài viết hôm nay sẽ là lời giải đáp thấu đáo nhất cho tất cả những ai đang có thắc mắc này, hãy cùng đón đọc nhé!

Cách sử dụng máy ép trái cây Philips HR1811

Để tạo ra những ly nước ép thơm ngon, chuẩn vị không chỉ ở việc chọn được loại máy ép trái cây tốt mà còn ở việc sử dụng đúng cách chiếc máy nhằm tăng tuổi thọ của nó. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cách sử dụng máy ép trái cây Philips HR1811 cho những bạn nào đã tậu được chiếc máy này nhé!

Máy ép trái cây Panasonic có tốt không? Loại nào tốt?

Để tạo ra được những ly nước ép thơm ngon và bổ dưỡng không chỉ phụ thuộc vào các loại trái cây, hoa quả mà còn phụ thuộc vào loại máy ép mà bạn sử dụng. Với các gia đình đang băn khoăn việc chọn mua máy ép trái cây Panasonic thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé! Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc máy ép trái cây Panasonic có tốt không, loại nào tốt?

Top 10 ứng dụng quản lý mật khẩu tốt nhất cho điện thoại Android

Các ứng dụng quản lí mật khẩu trên điện thoại ra đời giúp chúng ta cài đặt và sắp xếp mật khẩu có tính bảo mật cao mà không phải ghi nhớ chúng. chúng tôi giới thiệu tới các bạn top 10 ứng dụng quản lí mật khẩu cho smartphone Android tốt nhất trong bài viết dưới đây!

Kinh nghiệm mua máy ép hoa quả công suất lớn chuyên dụng cho hàng quán

Đối với những hàng quán kinh doanh cafe, nước ép hoa quả thì thứ làm nên 'linh hồn' của quán chính là hương vị đặc trưng các loại nước ép, sinh tố, mà công cụ hỗ trợ không gì khác chính là loại máy ép hoa quả công suất lớn. Vậy làm thế nào để chọn được máy ép hoa quả công suất lớn chuyên dụng cho hàng quán? Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây nhé!

Cách xem mật khẩu wifi đã lưu trên điện thoại Android

Một trong những tính năng mà điện thoại Android chưa hỗ trợ được người dùng đó chính là xem mật khẩu wifi đã lưu. Vậy trong trường hợp cấp bách cần tìm lại mật khẩu wifi trên điện thoại Android phải làm cách nào, có những phần mềm nào sẽ hỗ trợ? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp điều này!

Hướng dẫn cách tháo lắp chốt dây, núm đồng hồ đeo tay

Chỉ cần có đủ bộ dụng cụ, có đồng hồ để thực hành, và một vài thao tác nhẹ nhàng, không mất quá nhiều thời gian là bạn có thể tháo mọi chiếc đồng hồ kim loại khó nhằn nhất một cách dễ như trở bàn tay. Hãy cùng tham khảo bài hướng dẫn sau của chúng tôi bạn nhé!

4 cách tháo mắt dây đồng hồ đơn giản

Sở hữu chiếc đồng hồ đẹp mà lại không đeo vừa vào cổ tay của mình, thì thật đáng tiếc! Đừng quá lo lắng về vấn đề này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 4 cách để tháo mắt dây đồng hồ ngay dưới đây!

Kích thước két sắt mini thông dụng nhất

Két sắt mini là thiết bị được nhiều cá nhân, gia đình, văn phòng, khách sạn sử dụng để bảo vệ hiệu quả các loại tài sản, giấy tờ quan trọng. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết kích thước của sản phẩm này như thế nào, có vừa với không gian sử dụng của mình hay không thì đừng bỏ lỡ bài viết này của META.vn nhé!