Chủ đề 'khóa'

Máy giặt Beko của nước nào? Sử dụng có tốt không?

 Máy giặt Beko xuất hiện trên thị trường Việt Nam chưa lâu tuy nhiên lại chiếm được lòng tin của khá nhiều người tiêu dùng. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, hôm nay META sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi: Máy giặt Beko của nước nào? Sử dụng có tốt không?

Lưu ý quan trọng khi lựa chọn tủ rượu vang

Bạn đang cần mua tủ rượu để bảo quản những chai rượu vang yêu thích. Hãy tham khảo bài viết này của META, để có được những lưu ý quan trọng trước khi chọn mua tủ. Chắc chắn nó sẽ rất hữu ích đối với bạn.

Điểm danh lỗi thường gặp ở vòi nước của máy lọc nước

 Theo thời gian máy lọc nước nhà bạn gặp sự cố là không thể tránh khỏi. Vòi nước là bộ phận vô cùng quan trọng của thiết bị này. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để điểm danh được những lỗi thường gặp trên vòi và cách khắc phục vấn đề này nhé!

Các tính năng đặc biệt của bếp gas

Khi mua bếp ga bạn cần quan tâm đến những tính năng gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết được bếp ga có những tính năng gì hiện đại để lựa chọn cho gia đình một chiếc bếp ga tốt nhất nhằm mang lại hiệu quả cao khi sử dụng. 

Hướng dẫn sử dụng máy sưởi dầu Sunhouse SHD7085

Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7085 trang bị điều khiển từ xa, thiết kế phím nhấn điện tử dễ sử dụng. Nếu vẫn còn lúng túng khi sử dụng máy sưởi dầu Sunhouse SHD7085 thì bạn hãy xem bài hướng dẫn dưới đây ngay nhé! 

Điểm danh 5 bếp từ dưới 700.000 đáng mua nhất

5 mẫu bếp từ giá rẻ dưới đây đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Sunhouse, Midea hay Supor nên rất bền, vận hành ổn định, có nhiều chức năng giúp nấu nướng vô cùng thuận tiện. 

Top 5 bếp hồng ngoại bán chạy nhất Quý 4 năm 2018

Bếp hồng ngoại có ưu điểm là không kén nồi nấu, có thể nướng được thực phẩm nên được nhiều gia đình lựa chọn. Nhưng giữa hàng ngàn chiếc bếp hồng ngoại không biết nên chọn mẫu nào cho tốt. Vậy hãy tham khảo ngay top 5 bếp hồng ngoại bán chạy nhất Quý 4 mà META điểm danh dưới đây nhé. 

Hướng dẫn sử dụng máy khoan bàn hiệu quả

Máy khoan bàn có cấu tạo như thế nào? Cách sử dụng và vận hành máy khoan bàn có phức tạp không. Chỉ cần đọc kỹ bài viết dưới đây là các bạn có thể sử dụng máy khoan bàn đúng cách, nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc. 

Bình thủy điện có tốn điện không, có nên dùng không?

Trong cuộc sống hàng ngày, nhu cầu sử dụng nước nóng của mọi người rất cao nên các gia đình luôn có những thiết bị đun sôi và giữ nóng nước như bình thủy điện, ấm siêu tốc, cây nước nóng lạnh,... Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi tìm hiểu xem bình thủy điện có tốn điện không và có nên dùng hay không nhé!

Phích đun nước nóng cắm điện loại nào tốt, nên mua nhất?

Sự ra đời của phích nước nóng cắm điện (bình thủy điện) đã giúp cuộc sống của con người trở nên thuận tiện hơn. Tại Việt Nam, các thiết bị đến từ Panasonic, Zojirushi, Sharp, Tiger và Sunhouse được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật từ thiết kế, tính năng đến giá thành.

Hướng dẫn gấp mở và vệ sinh xe đẩy em bé đúng cách

Xe đẩy em bé là vật dụng mà mọi gia đình có trẻ nhỏ đều cần. Để sử dụng đúng cách, an toàn và hiệu quả hãy đọc ngay bài viết này. META sẽ hướng dẫn các mẹ cách gập và bảo quản sản phẩm này để luôn giữ sạch cho xe của bé và tăng tuổi thọ của xe nhé!

Nên chọn balo hay vali kéo đựng đồ mỗi khi đi xa?

Balo hay vali đều là những nơi chứa đồ hoàn hảo mỗi khi bạn muốn đi du lịch hay đơn giản là về quê ăn Tết... Nếu bạn không biết lựa chọn balo hay vali để sử dụng hãy xem những ưu, nhược điểm dưới đây.

Top 5 lò vi sóng Sharp bán chạy nhất hiện nay

Lò vi sóng Sharp là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản với chất lượng sản phẩm cực tốt, uy tín nên được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng. Hãy cùng tham khảo 5 lò vi sóng được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất năm 2019. 

Tư vấn: Nên mua két sắt cơ hay két sắt điện tử?

Két sắt là một hộp khóa an toàn được sử dụng để bảo vệ các đồ vật có giá trị chống trộm hoặc thiệt hại do cháy. Trên thị trường hiện nay có 2 loại két sắt đó là két sắt điện tử và két sắt cơ. Hãy đọc ngay bài viết của chúng tôi để biết nên mua loại két nào để đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng nhé!

Top 3 két sắt khách sạn đáng mua nhất

Hiện nay, nhiều khách sạn hiện đại thường trang bị két sắt trong hệ thống phòng ốc nhằm giúp khách hàng của họ bảo mật các tài sản có giá. Vậy két sắt khách sạn nào tốt, đáng mua nhất? Top 3 sản phẩm dưới đây chính là những gợi ý mà META.vn muốn dành cho bạn.

Két sắt chống cháy nào tốt cho gia đình?

Nhiều gia đình thường có thói quen cất giữa tài sản có giá tại nhà thay vì mang ra ngân hàng. Trong trường hợp này, họ cần một chiếc két sắt  có tính bảo mật cao và khả năng chống cháy tốt. Hãy cùng META.vn tìm kiếm két sắt chống cháy nào tốt dành cho gia đình bạn nhé!

Cách mở khóa két sắt khi quên mã số

Hưỡng dẫn mở khóa két sắt khi quên mã số, mật khẩu đảm bảo thành công. Cách đổi mã số mật khẩu két sắt để đảm bảo bảo mật cho người dùng.

Nên dùng bếp từ âm hay bếp từ dương cho nhà chung cư?

Sử dụng loại bếp từ nào giữa bếp từ âm và bếp từ dương để vừa an toàn hiệu quả lại thích hợp cho không gian của chung cư? Bài viết này sẽ cho bạn thấy rõ hơn về ưu và nhược điểm của 2 dòng sản phẩm từ đó có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất!

Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng đồ da thật?

Đồ da thật có giá thành không hề ít, thế nhưng lại được rất nhiều người sử dụng và tin dùng. Vậy thì ưu điểm của chất liệu này là gì mà lại nhiều người muốn có đến vậy? Hãy tìm hiểu ngay những ưu điểm vượt trội của da thật dưới đây.