Chủ đề 'khẩu trang'

Những hình thức cách ly, giám sát y tế mùa dịch COVID-19 bạn cần biết

Để ngăn ngừa, phòng chống dịch COVID-19 hiệu quả cho cộng đồng và xã hội, Bộ Y tế đã quy định những hình thức cách ly, giám sát y tế như cách ly tập trung, cách ly tại nhà và theo dõi y tế tại nhà. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về những hình thức cách ly, giám sát y tế mùa dịch bạn cần biết nhé!

Khẩu trang thông minh là gì? Có những tính năng nổi trội nào?

Trong giai đoạn dịch COVID-19 vẫn đang còn bất ổn ở nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt ở Việt Nam thì khẩu trang đang dần trở thành vật bất ly thân của nhiều người. Chắc hẳn bạn đã nhiều lần tìm hiểu đến khẩu trang thông minh (smart mask) để bảo vệ bạn thân tránh xa dịch bệnh. Thế nhưng bạn đã thật sự hiểu khẩu trang thông minh là gì, cách thức hoạt động cũng như tính năng nổi trội của khẩu trang thông minh hay chưa? Cùng theo dõi bài viết nhé!

Hướng dẫn cách sử̉ dụng khẩu trang lọc khí LG khi mới mua về

Khẩu trang lọc khí LG là một trong những giải pháp mới đến từ thương hiệu uy tín hàng đầu Hàn Quốc - LG Electronics nhằm mang đến cho người dùng từng nhịp thở trong lành và an toàn dù ở bất cứ đâu. Vậy cách sử dụng khẩu trang lọc khí LG như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây!

Khẩ̉u trang lọc khí LG là gì? Lợi ích và lưu ý gì khi dụng

Một trong những giải pháp lý tưởng để bảo vệ bạn trước thực trạng ô nhiễm không khí và đại dịch Covid chính là khẩu trang lọc khí LG. Đây là một bước tiến công nghệ mang đến cho người dùng hơi thở trong lành và an toàn dù ở bất cứ đâu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đặc điểm và lợi ích của khẩu trang lọc khí LG trong bài viết này nhé.

Phụ kiện trên Khẩu trang lọc khí LG PuriCare có những gì? Đặc điểm, công dụng, lưu ý khi dùng

Khẩu trang lọc khí LG PuriCare là thiết bị thông minh, tiện lợi giúp bảo vệ sức khỏe. Bên cạnh chiếc khẩu trang lọc khí là những phụ kiện đi kèm với những tính năng và công dụng riêng. Cùng chúng tôi tìm hiểu phụ kiện trên khẩu trang lọc khí LG PuriCare có những gì và đặc điểm, công dụng cùng lưu ý khi dùng nhé!

Cách sử dụng, bảo quản Khẩu trang lọc khí LG PuriCare

Khẩu trang lọc khí LG PuriCare là một thiết bị thông minh, giúp lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay cách sử dụng, bảo quản khẩu trang lọc khí LG PuriCare trong bài viết này nhé!

Khẩu trang lọc khí LG PuriCare của nước nào? Có tốt không?

Khẩu trang lọc khí LG PuriCare nổi bật bởi khả năng chống bụi mịn, vi khuẩn, virus, giúp lọc sạch không khí đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Vậy khẩu trang lọc khí LG PuriCare của nước nào? Có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

16 mức phạt lỗi vi phạm trong phòng, chống dịch Covid-19 mà bạn nên biết

Tình hình dịch bệnh đang vẫn còn diễn biến phức tạp tại Việt Nam. Để nâng cao ý thức của người dân trong thời gian giãn cách xã hội thì Sở Tư pháp đã đề ra các quy định cũng như các mức phạt vi phạm trong phòng, chống dịch Covid-19. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ thông tin cụ thể đến bạn 16 lỗi vi phạm và mức phạt nhé!

Phân biệt 5T và 5K trong phòng chống dịch Covid-19 chi tiết dễ hiểu nhất

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, bên cạnh việc thực hiện nghiêm Thông điệp 5K, Bộ Y Tế tiếp tục đưa ra Thông điệp 5T và yêu cầu người dân trên cả nước thực hiện đúng quy định. Vậy Thông điệp 5T là gì, có gì khác so với Thông điệp 5K trước đó, cùng theo dõi bài viết sau nhé!

Các điều kiện để vận tải hành khách liên tỉnh được phép hoạt động lại từ ngày 13/10/2021

Ngày 10/10/2021, Bộ Giao thông Vận tải đã có những quy định tạm thời cho phép vận tải hành khách liên tỉnh hoạt động trở lại với những điều kiện đảm bảo an toàn phòng, chống dịch để dần thích nghi với cuộc sống “bình thường mới”. Cùng tìm hiểu các điều kiện để vận tải hành khách liên tỉnh được phép hoạt động lại từ ngày 13/10 ngay nhé!

10 cách chống say xe hiệu quả nhất nặng mấy cũng hết

Say xe là nỗi ám ảnh của nhiều người, gây ảnh hưởng tới sức khỏe và chuyến đi của bạn nữa. Vậy cách chống say xe như thế nào? Hãy tham khảo ngay 10 cách chống say xe hiệu quả nhất nặng mấy cũng hết sau đây của chúng tôi các bạn nhé!

“Ngỡ ngàng” vì chi phí tự điều trị COVID-19 tại nhà lên đến chục triệu đồng, người tiêu dùng “ngậm đắng” vẫn phải chi

Những vật tư y tế như kit test, nước súc miệng, mũi, thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe... không thể thiếu với các F0 nhưng khi đã khỏi bệnh, trở về âm tính, các "cựu F0" vẫn chưa hết ngỡ ngàng với chi phí đã chi trong thời gian điều trị tại nhà lên đến hàng chục triệu đồng.

Cách làm khẩu trang mỏ vịt bằng giấy đu trend TikTok

Khẩu trang mỏ vịt đang là một trong những chủ đề được quan tâm khá nhiều trong thời gian gần đây. Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn cách làm khẩu trang mỏ vịt bằng giấy cực đơn giản. Hãy tham khảo nhé!