Chủ đề 'karaoke'

Lời bài hát Hoa hải đường, MV, nhạc MP3, remix, karaoke

Bài hát “Hoa hải đường” (Camellia) của ca sĩ Jack là một trong những bản nhạc Việt đạt hơn 100 triệu lượt xem trên YouTube và mang về cho nam ca sĩ nhiều giải thưởng danh giá. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn lời bài hát Hoa hải đường cùng MV, nhạc MP3, remix, karaoke. Các bạn tham khảo nhé!

Lời bài hát Từ thích thích thành thương thương, MV, nhạc MP3

“Từ thích thích thành thương thương” là ca khúc mới nhất thuộc dự án “Dreamee live acoustic show” của nữ ca sĩ trẻ Amee. Với chất giọng trong trẻo và bay bổng của Amee kết hợp cùng chất giọng ấm áp đẩy cảm xúc đến từ Hoàng Dũng đã mang đến một bản song ca vô cùng ngọt ngào, chiếm được tình cảm của rất nhiều người nghe. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn lời bài hát Từ thích thích thành thương thương cùng MV, nhạc MP3. Các bạn tham khảo nhé!

Lời bài hát Gác lại âu lo, MV, remix, karaoke và link tải

Da LAB là một trong những nhóm nhạc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay với những sản phẩm âm nhạc như Thanh Xuân, Từ ngày em đến, Một nhà… Mới đây, nhóm nhạc này đã chính thức cho ra mắt MV Gác lại âu lo, một sản phẩm nhóm hợp tác với nữ ca sĩ Miu Lê . Đây là tác phẩm âm nhạc được nhóm sáng tác dựa trên dòng suy nghĩ của những người đang hạnh phúc, viên mãn trong tình yêu. Ngay sau đây, mời bạn cùng META.vn khám phá lời bài hát Gác lại âu lo qua bài viết dưới đây.

Lời bài hát Níu Duyên, MV và nhạc MP3, remix

Níu Duyên là một ca khúc mới mà Lê Bảo Bình vừa cho ra mắt vào ngày 8/12/2020 và đã nhanh chóng leo lên #1 của nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước cũng như top trending trên YouTube. Đây hứa hẹn sẽ là một bản "hit" được nhiều người nghe nhạc yêu thích trong thời gian tới. Hãy cùng META thưởng thức ngay MV và lời bài hát Níu Duyên nhé! 

Lời bài hát Tình yêu khủng long, MV, remix, karaoke và link tải

Tình yêu khủng long là một trong những bài hát đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Đây là ca khúc có lượt streaming mỗi ngày khá cao, chỉ sau vài giờ ra mắt, Tình yêu khủng long đã trở thành top 1 bài hát được tìm kiếm nhiều nhất trên nhaccuatui. Ngay sau đây, mời bạn đồng hành cùng META.vn khám phá lời bài hát Tình yêu khủng long nhé!

Lời bài hát Người ơi người ở đừng về, beat, remix, karaoke

Sau bản nhạc hit đình đám Hơn cả yêu được phát hành đầu năm 2020, vừa qua Đức Phúc đã có màn “comeback” thật sự bùng nổ với ca khúc Người ơi người ở đừng về, nhận được rất nhiều sự yêu thích, mến mộ từ phía khán giả . Ngay sau đây mời bạn hãy cùng META.vn khám phá lời bài hát của Người ơi người ở đừng về và một số link nhạc qua bài viết dưới đây nhé!

Lời bài hát Cô gái vàng, beat, MP3, karaoke

Sau thành công của ca khúc Anh thanh niên thì mới đây HuyR đã “quay trở lại và lợi hại hơn xưa” khi cho ra mắt ca khúc Cô gái vàng. Đây là một sản phẩm âm nhạc cực kỳ thành công, được nhiều khán giả đón nhận của nam ca sĩ kết hợp với Tùng Viu và Quang Đăng . Ngay sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn lời bài hát Cô gái vàng beat, karaoke và link tải.

Lời bài hát Mlem Mlem, nhạc MP3

Lời bài hát Mlem Mlem - một sản phẩm âm nhạc mới của Min, kết hợp cùng JustaTee và Yuno BigBoy - được phát hành vào ngày 07 tháng 12 năm 2020. Với giai điệu vui nhộn cùng lời ca bắt trend "siêu nhạy", bài hát được dự đoán là sẽ tạo ra một trào lưu mới trong cộng đồng giới trẻ, đặc biệt là trên nền tảng mạng xã hội TikTok. 

30+ Câu nói, câu thơ, lời hay ý đẹp về tình yêu lúc hạnh phúc, lúc buồn

Tình yêu, dù hạnh phúc hay tan vỡ thì đều là một thứ gia vị rất riêng để cuộc sống của mỗi chúng ta thêm phần thú vị và đáng nhớ. Trong bài viết này, META sẽ giới thiệu tới bạn 30+ câu nói, câu thơ, lời hay ý đẹp về tình yêu lúc hạnh phúc cũng như lúc buồn để bạn cũng suy ngẫm và trải nghiệm nhé!

Lời bài hát Câu chuyện đầu năm, nhạc remix, karaoke

Câu chuyện đầu năm là một trong những bản nhạc trữ tình nhận được rất nhiều sự yêu thích từ phía người nghe. Ca khúc mang đến khán giả giai điệu và lời ca mượt mà, khiến người nghe xúc động gợi lại nhiều cảm xúc khác nhau. Ngay sau đây, META.vn sẽ mang đến bạn lời bài hát Câu chuyện đầu năm và link tải nhạc. Nếu bạn yêu thích bài hát này có thể tải về máy tính, điện thoại của mình.

Lời bài hát Như hoa mùa Xuân, MP3, remix và link tải nhạc

Như hoa mùa xuân chắc hẳn là bài hát không còn quá xa lạ với nhiều người. Khi lắng nghe những câu hát của ca khúc được cất lên, trong mỗi chúng ta ai cũng phần nào háo hức, chờ đón Tết đến xuân về. Ngay sau đây, META.vn sẽ gửi đến bạn lời bài hát Như hoa mùa xuân. Hãy tham khảo nhé!

Lời bài hát Xuân này con không về, nhạc remix, MP3 và link tải

Xuân này con không về là bài hát được rất nhiều người yêu thích và tìm kiếm mỗi dịp Tết đến xuân về. Trong bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc lời bài hát Xuân này con không về và một số link tải nhạc đơn giản nhất. Hãy tham khảo nhé!

Lời bài hát Xuân yêu thương, remix, karaoke, nhạc MP3

"Xuân đã đến bên em. Dáng xuân tuyệt vời". Cứ mỗi khi những câu hát trong bài hát Xuân yêu thương vang lên là chúng ta lại thấy rộn ràng trong lòng. Một mùa xuân nữa lại đang gõ cửa rồi. Hãy cùng META tìm hiểu nhạc và lời bài hát Xuân yêu thương qua bài viết này bạn nhé!

Lời bài hát Xuân đã về, remix, MP3 và link tải nhạc

Mỗi độ Tết đến, xuân về, những ca khúc xuân lại vang vọng khắp từng con phố khiến chúng ta không khỏi bồi hồi. Một trong số những bài hát xuân được yêu thích, được nghe nhiều nhất mỗi dịp Tết đó chính là ca khúc Xuân đã về. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhạc và lời bài hát Xuân đã về bạn nhé!

Lời bài hát Mùa Xuân ơi, remix, MP3 và link tải nhạc

"Xuân xuân ơi! Xuân đã về. Có nỗi vui nào vui hơn ngày xuân đến". Mỗi khi những câu hát quen thuộc ấy cất lên là chúng ta lại thấy lòng rạo rực, hân hoan đến lạ. Hãy cùng META lắng nghe những giai điệu tuyệt vời và tìm hiểu lời bài hát Mùa xuân ơi để được sống trong không khí náo nức, vui mừng của mùa xuân bạn nhé.

Những bài thơ, câu thơ chúc Tết hay, ngắn gọn mừng năm mới

Năm mới đến là lúc mà người ta trao cho nhau những lời chúc mừng thân thương và ý nghĩa. Bên cạnh những câu chúc mừng năm mới thông thường, quen thuộc thì bạn cũng có thể sử dụng các bài thơ chúc Tết để giúp không khí đón xuân thêm rộn ràng hơn. Dưới đây, META sẽ giới thiệu tới bạn những bài thơ chúc Tết cực hay và ý nghĩa để bạn có thể gửi tặng anh em, bạn bè và người thân nhé.

Lời bài hát Happy New Year, nhạc MP3 và link tải

Năm cũ sắp qua, năm mới đang đến gần, những giai điệu của bài hát Happy New Year lại vang lên khiến ai nấy đều hân hoan, náo nức. Hãy cùng META.vn tìm hiểu nhac và lời bài hát Happy New Year để ngân nga trong những ngày cuối năm cũ, đầu năm mới này bạn nhé!

Gợi ý cách tặng quà cho thầy cô ngày 20 - 11

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20 - 11 đang đến gần, để tỏ lòng biết ơn đối với những người đã dạy dỗ chúng ta nên người, các bạn học sinh có thể chuẩn bị những món quà ý nghĩa để dành tặng cho Quý thầy cô. Các bạn có thể tham khảo những món quà ý nghĩa dưới đây để tặng các thầy cô kính yêu của mình nhé. 

Lời bài hát Thương lắm thầy cô ơi, Beat, múa, karaoke, MP3 và link tải

Mỗi năm, cứ gần tới dịp 20/11 chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, những bài hát tri ân thầy cô lại được ngân vang khắp mọi nơi. Để hòa vào không khí rộn ràng ấy, trong bài viết này META sẽ giới thiệu tới bạn bài hát Thương lắm thầy cô ơi - một bài hát hay, ý nghĩa bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của những người học trò đối với thầy cô kính yêu.

Lời bài hát Chiếc khăn gió ấm, hợp âm, nhạc Beat và link tải MP3

Mặc dù đã được sáng tác từ lâu, thế nhưng bài hát Chiếc khăn gió ấm vẫn luôn được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là mỗi dịp sang đông. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ giới thiệu tới bạn lời bài hát Chiếc khăn gió ấm cũng như hợp âm, nhạc Beat và link tải MP3 để bạn có thể đón chào một mùa đông thật tuyệt vời nhé.

Những bài hát về thầy cô và mái trường, ca ngợi nghề giáo viên mừng ngày 20/11

Để nhắc nhở các thế hệ con cháu sau này về truyền thống "tôn sư trọng đạo" tốt đẹp của dân tộc ta, rất nhiều nghệ sĩ, nhà thơ đã sáng tác ra những bài thơ, những bài hát hay với nội dung tôn vinh, ca ngợi nghề giáo viên cao quý. Rất nhiều tác phẩm trong số đó được dàn dựng thành những tiết mục văn nghệ đặc sắc, ý nghĩa để biểu diễn tại lễ mít tinh kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn danh sách những bài hát hay về thầy cô và mái trường phù hợp để biểu diễn văn nghệ trong ngày 20/11 hoặc còn có thể phát làm nhạc nền, radio, dùng trong video kỉ niệm... Cùng theo dõi nhé! 

Loa kẹo kéo mini nào tốt, giá rẻ, hát karaoke hay nhất hiện nay?

Loa kẹo kéo mini là thiết bị âm thanh nhỏ gọn hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng Việt. Vậy loa kẹo kéo mini nào tốt, giá rẻ, hát karaoke hay nhất hiện nay? Hãy cùng META.vn tìm hiểu rõ hơn vấn đề này với bài viết sau đây, bạn nhé!

Nên mua loa kéo bluetooth hát karaoke loại nào tốt, giá rẻ?

Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm cùng tính năng hiện đại nên loa kéo bluetooth (hay còn gọi là loa kéo di động) đã và đang trở thành thiết bị âm thanh được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Chính vì thế mà nhu cầu tìm mua loại loa này cũng tăng lên nhanh chóng. Vậy nên mua loa kéo bluetooth hát karaoke loại nào tốt, giá rẻ? Mời bạn tham khảo bài viết của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Sự khác biệt giữa dàn karaoke cho gia đình và loa kéo di động

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua dàn âm thanh gia đình hay loa karaoke di động hãy cùng META tìm hiểu điểm khác biệt cùng những ưu điểm, nhược điểm của dàn karaoke và loa karaoke để dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé! 

Loa kẹo kéo Arirang có tốt không? Giá bao nhiêu?

Mặc dù được sử dụng khá phổ biến thế nhưng nhiều người vẫn hoài nghi chất lượng của loa kéo Arirang. Thực chất loa kẹo kéo Arirang có tốt không và chúng có giá bán như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc ấy.

Kinh nghiệm chọn mua loa thùng kéo hát karaoke hay nhất

Trong các loại loa karaoke, loa nghe nhạc đang có trên thị trường thì loa kéo karaoke di động là sản phẩm rất được ưa chuộng nhờ sự tiện lợi và linh hoạt. Vậy bạn đã biết kinh nghiệm chọn mua loa thùng kéo hát karaoke hay nhất chưa? 

Loa kẹo kéo giá bao nhiêu tiền?

Loa kẹo kéo hay loa karaoke di động là thiết bị âm thanh hiện được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Vậy loa kẹo kéo giá bao nhiêu tiền? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để báo giá chi tiết của các sản phẩm, bạn nhé!