Chủ đề 'karaoke'

Top 12 loa kẹo kéo hát karaoke công suất lớn hay nhất hiện nay

Công suất là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng và giá bán của loa kẹo kéo hát karaoke. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 12 loa kẹo kéo hát karaoke công suất lớn hay nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Nên mua loa kéo di động nào tốt nhất hiện nay?

Loa vali kéo có thiết kế nhỏ gọn, trang bị thêm bánh xe giúp di chuyển tiện lợi hơn. Không dừng ở những ưu điểm đó, loa di động còn trang bị thêm micro giúp bạn vừa nghe nhạc, vừa có thể hát karaoke. Bạn là người đam mê âm nhạc và muốn được thưởng thức âm nhạc, karaoke bất kỳ nơi nào thì cần nên sở hữu cho mình chiếc loa di động này. Vậy nên mua loa vali kéo di động nào tốt nhất hiện nay? 

Cách kết nối loa kéo với Tivi để hát karaoke

Loa kéo hay loa di động thường được kết nối bluetooth với điện thoại, máy tính để hát karaoke. Và câu hỏi đặt ra là có kết nối loa kéo với tivi để hát karaoke tại nhà được không? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để có câu trả lời nhé! 

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng loa kéo di động

Loa kéo bluetooth giờ đây đã rất quen thuộc nhờ những tiện ích mà nó mang lại: thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, kết nối không dây,... Tuy nhiên, người dùng vẫn còn nhiều thắc mắc khi sử dụng sản phẩm loa kéo karaoke này. Dưới đây sẽ là giải đáp cụ thể cho những thắc mắc thường gặp nhất. 

Nhạc bolero là gì? Top 5 loa nghe nhạc bolero cực hay

Sở hữu giai điệu mềm mại, trầm lắng cùng ca từ mùi mẫn, dễ đi vào lòng người, bolero đã và đang trở thành dòng nhạc được rất nhiều đối tượng khán giả yêu thích. Vậy nhạc bolero là gì? Loa nghe nhạc bolero nào hay? Hãy để META.vn giúp bạn trả lời những câu hỏi này!

Top 5 loa vi tính karaoke giá rẻ cho cả nhà hát hay

Chỉ cần trang bị 1 trong top 5 chiếc loa karaoke hát hay nhất hiện nay mà META.vn chia sẻ với bạn trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn và người thân thoải mái thể hiện niềm đam mê ca hát của mình. Đừng bỏ lỡ bài viết này nhé! 

Bí kíp xử lý ẩm ướt khi trời nồm

Trong những ngày thời tiết nồm và khó chịu, đặc biệt ở miền Bắc, nền nhà sẽ bị đổ mồ hôi, sàn nhà trơn nhẫy, tường đổ mồ hôi, chăn màn ẩm ướt... sẽ khiến cuộc sống sinh hoạt của mọi gia đình trở nên khó khăn. Chính vì vậy, mỗi chúng ta đặc biệt là các bà nội trợ cần bỏ túi cho mình một số mẹo nhỏ để khắc phục tình trạng này.

Hướng dẫn cách kết nối mixer với ampli và các thiết bị khác

Một hệ thống âm thanh có chất lượng hay không phụ thuộc rất nhiều vào mixer. Nhưng nếu chỉ chọn được mixer tốt thôi thì chưa đủ, bạn còn phải biết làm thế nào để gắn kết nó với các bộ phận khác. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ mang đến cho bạn những hướng dẫn chi tiết về cách kết nối mixer với amply cũng như cách đấu nối mixer với các thiết bị khác trong dàn âm thanh.

Mixer karaoke loại nào hay, giá rẻ?

Nếu như trước đây khi nhắc đến Mixer karaoke, người ta thường nghĩ đến một thiết bị âm thanh chuyên nghiệp có giá thành khá đắt đỏ. Tuy nhiên hiên nay, đáp ứng nhu cầu sử dụng rộng rãi của khách hàng, nhiều sản phẩm mixer karaoke giá rẻ đã ra đời. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá một số loại mixer karaoke hay, giá rẻ phù hợp cho các gia đình.

Loa sub không dây nào nghe nhạc, hát karaoke hay?

Với nhiều ra đình, đặc biệt là các gia đình ở chung cư cao tầng, việc đi dây tín hiệu dàn âm thanh là một vấn đề gây khá nhiều phiền toái cũng như gây mất thẩm mỹ. Chính vì vậy, sự ra đời của loa sub không dây những năm gần đây là giải pháp giải khắc phục tốt những vấn đề này. Vậy, loa sub không dây nào nghe nhạc, hát karaoke hay nhất, hãy cùng tham khảo một số gợi ý dưới đây của META

Báo giá các loại loa siêu trầm hay nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại loa trầm (loa bass/ loa sub) với nhiều mức giá khác nhau khiến người dùng khá hoang mang khi lựa chọn. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn báo giá các loại loa siêu trầm đang bán chạy nhất hiện nay để bạn tham khảo lựa chọn được sản phẩm ưng ý, vừa với khả năng tài chính của mình. 

Hướng dẫn sử dụng đầu karaoke Arirang AR 3600s

Đầu karaoke Arirang nói chung và đầu karaoke Arirang AR 3600s nói riêng là một thiết bị âm thanh vô cùng quen thuộc với nhiều người dùng Việt. Thế nhưng sử dụng chúng ra sao để mang lại hiệu quả tối ưu cũng như đảm bảo được độ bền và tuổi thọ dài lâu thì không phải ai cũng nắm được. Bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn sử dụng đầu karaoke Arirang AR 3600s nhằm giúp các bạn có thể tự tin khi thao tác chúng ngay tại nhà.

Loa nào nghe nhạc và hát karaoke hay nhất hiện nay?

Đời sống ngày một nâng cao, khoa học công nghệ ngày một phát triển, kéo theo đó là nhu cầu giải trí chất lượng cao ngày một tăng. Trong số đó phải kể đến vai trò của các thiết bị âm thanh như các loại loa nghe nhạc và hát karaoke hay, chất lượng. Tuy nhiên, không dễ để chọn ra được loại loa nào nghe nhạc hay. Nếu như bạn chưa biết cách chọn mua loa nào nghe nhạc và hát karaoke hay thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Mixer là gì? Phân loại mixer

Mixer là bộ trộn âm thanh không thể thiếu khi thu âm hay hát karaoke chuyên nghiệp. Nếu bạn chưa thực sự hiểu hết về mixer có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết cách chỉnh âm cho mixer. 

Báo giá đầu karaoke Arirang mới nhất

Nhắc đến thương hiệu karaoke tại Việt Nam không thể không nhắc đến cái tên Arirang, một nhãn hiệu thiết bị karaoke chất lượng được rất nhiều người dùng tin tưởng sử dụng. Hãy cùng tham khảo bảng báo giá đầu karaoke Arirang mới nhất tại META.vn nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm này. 

Mua dàn karaoke gia đình nên chọn loại nào?

Mức sống của các gia đình Việt Nam đang ngày một nâng cao nên nhu cầu giải trí hàng ngày cũng trở nên rất đa dạng, trong đó, karaoke là một trong những hình thức được yêu thích nhất. Vì vậy, rất nhiều người có nhu cầu mua dàn karaoke gia đình để giải trí ngay tại chính ngôi nhà của mình. Vậy mua bộ karaoke cho gia đình nên chọn loại nào? Hãy cùng META.vn tìm lời giải đáp cho câu hỏi này.

Bật mí những lợi ích tuyệt vời khi phụ nữ hát karaoke

Karaoke không chỉ là một phương pháp giải trí mà còn là liệu pháp vô cùng hữu ích cho chị em phụ nữ. Khi cầm micro lên và hát những bản nhạc yêu thíc, bạn có thể tiêu hao năng lượng, cơ thể khỏe đẹp hơn và đặc biệt là chống lão hóa tốt nữa đấy.

Cách khắc phục những lỗi thường gặp ở loa bluetooth

Loa bluetooth đang dần trở nên quen thuộc hơn với người tiêu dùng. Bên cạnh những “tiện ích” mà chiếc loa này mang lại thì cũng có không ít trường hợp nó gặp phải sự cố sau một thời gian sử dụng. Sau đây META sẽ chỉ cho bạn những lỗi thường gặp và cách khắc phục khi sử dụng loa bluetooth. Nào, hãy cùng tìm hiểu thôi!

Cách thiết lập loa kéo để hát karaoke hay nhất

Loa kéo hay còn được gọi là loa karaoke di động chính là "dàn âm thanh di động" không còn xa lạ với người dùng. Vậy bạn đã biết cách thiết lập loa kéo để hát hay chưa? Hãy cùng META tìm hiểu nhé!