Chủ đề 'iphone 12'

iPhone 12 sắp có tính năng mới toanh của iPhone 14

SpaceX và T-Mobile đang hợp tác trong một kế hoạch dài hạn để đưa internet vệ tinh đến điện thoại di động, cung cấp kết nối rất hạn chế đến ngay cả những địa điểm xa xôi nhất của Mỹ.

Top 5 điện thoại mỏng nhẹ đáng mua nhất tại

Điện thoại với thiết kế mỏng nhẹ, mẫu mã đẹp mắt, đầy đủ tính năng, giá cả đa dạng khiến bạn không biết nên chọn mua sản phẩm nào phù hợp. Hãy cùng điểm qua top 5 điện thoại mỏng nhẹ đáng mua nhất tại dưới đây ngay nhé!

Nên mua điện thoại iPhone nào tốt nhất năm 2022?

Những chiếc iPhone đã trở nên quá quen thuộc và gần như là sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi người dùng có nhu cầu sắm điện thoại. Sau đây, xin gửi đến bạn bài viết gợi ý những mẫu iPhone nên mua 2022, hy vọng sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất nhé!

Top 4 iPhone chơi game tốt nhất bạn nên mua

Điện thoại Apple nổi tiếng với những chiếc điện thoại có thiết kế đẹp, tính bảo mật cao và tốc độ chơi game vô cùng mượt mà. Hãy cùng điểm qua top 4 iPhone chơi game tốt nhất bạn nên mua nhé!

Ai là người phát minh ra điện thoại iPhone? Tìm hiểu lịch sử iPhone

Được đánh giá là 1 trong 40 phát minh vĩ đại nhất trong lịch sử nhân loại, iPhone đã cho thấy tầm quan trọng của mình, thậm chí trở thành tượng đài cho sự sang chảnh, thời trang và hiện đại trong thị trường smartphone. Vậy ai là người phát minh ra điện thoại iPhone? Cùng tìm hiểu lịch sử iPhone vớitrong bài viết sau nhé!