Chủ đề 'ion'

Quạt điều hòa Dmax có tốt không? Có nên mua không?

Dmax là thương hiệu quạt điều hòa uy tín tại Việt Nam và được nhiều người tin dùng bởi thiết kế bắt mắt với công suất mạnh, làm mát tốt. Cùng khám phá xem quạt điều hòa Dmax có tốt không? Có nên mua không? qua bài viết dưới đây nhé!

6 lý do nên mua máy lọc không khí cho gia đình

Ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng thì máy lọc không khí là lựa chọn hoàn hảo giúp bảo vệ tốt sức khỏe người dùng. Có rất nhiều lý do nên mua máy lọc không khí, hãy cùng tìm hiểu cụ thể qua bài viết sau nhé!

Nên mua sạc dự phòng dung lượng bao nhiêu mAh là đủ?

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua sạc dự phòng dung lượng bao nhiêu mAh là phù hợp nhu cầu sử dụng, thì hãy cùng thảo khảo bài viết dưới đây để biết nên mua sạc dự phòng dung lượng bao nhiêu mAh là đủ nhé!

9 lý do nên mua máy lọc không khí Kangaroo cho gia đình

Máy lọc không khí Kangaroo là thương hiệu được nhiều khách hàng tin dùng vì máy không chỉ lọc sạch hiệu quả bụi bẩn mà còn tạo ion diệt khuẩn và loại bỏ được mùi hôi. Để tìm hiểu cụ thể hơn, mời bạn tham khảo lý do nên mua máy lọc không khí Kangaroo sau đây nhé! 

Nên mua máy lọc nước RO hay máy lọc nước ion kiềm?

Sử dụng máy lọc nước RO và ion kiềm là cần thiết trong cuộc sống, giúp cung cấp nguồn nước trong sạch, tinh khiết và bổ sung khoáng chất bảo vệ sức khỏe. Vậy nên mua máy lọc nước RO hay máy lọc nước ion kiềm, cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau nhé!

So sánh máy ép chậm và máy ép nhanh: Nên mua loại nào?

Bạn có nhu cầu mua máy ép trái cây để chế biến món nước ép bổ dưỡng. Tuy nhiên, trên thị trường có hai loại máy ép là máy ép chậm và máy ép nhanh làm bạn phân vân trong việc lựa chọn. Hãy cùng  so sánh máy ép chậm và máy ép nhanh xem nên mua loại nào nhé!

Những lưu ý khi sử dụng chức năng sấy khô máy giặt

Sử dụng máy giặt và chức năng sấy khô hiệu quả sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Đồng thời, máy cũng sẽ vận hành êm ái, lâu bền. Hãy cùng bỏ túi những lưu ý khi sử dụng chức năng sấy khô máy giặt nhé!

Gợi ý 7 món quà tặng sức khỏe nhân ngày Gia Đình Việt Nam

Chăm sóc sức khỏe tốt cho gia đình là nền tảng quan trọng cho của một gia đình hạnh phúc. Ngày Gia Đình Việt Nam năm nay, hãy để gợi ý 7 món quà tặng sức khỏe để có thể chăm sóc thật tốt cho những người thân yêu trong gia đình bạn nhé. 

Bếp từ Midea của nước nào? Có tốt không?

Trên thị trường có khá nhiều thương hiệu bếp từ với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau. Trong đó, bếp từ Midea là cái tên thu hút được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng bởi độ bền, các tính năng thông minh. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về bếp từ Midea đến từ nước nào và liệu có thực sự tốt không nhé!

Lò nướng Hafele có tốt không? Có nên mua không?

Bạn biết đến lò nướng mang thương hiệu Hafele và đang muốn mua lò nướng cho gia đình tuy nhiên vẫn còn băn khoăn rằng lò nướng Hafele có thực sự tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng tìm hiểu về thông tin của lò nướng Hafele ngay nhé!