Chủ đề 'ion'

Hướng dẫn cách chỉnh đồng hồ Casio 3 nút đơn giản

Bạn đang sở hữu một chiếc đồng hồ Casio 3 nút nhưng bạn vẫn chưa biết cách điều khiển nó như thế nào theo ý muốn của bản thân? Bài viết ngay sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh đồng hồ Casio 3 nút chi tiết nhất.

Tìm hiểu vi xử lý di động hàng đầu hiện nay - Apple A12X Bionic

Là phiên bản dành riêng cho iPad được nâng cấp từ chip A12 Bionic trên các mẫu iPhone Xs, Xs Max, Xr đã rất thành công trước đó. Sức mạnh đến từ Apple A12X Bionic là điều không thể bàn cãi. Vậy thực sự sức mạnh này đến từ đâu? Hãy cùng tìm hiểu bài viết nhé!

Đồng hồ automatic là gì? Cách nhận biết đồng hồ automatic

Đồng hồ cơ ngày nay vẫn là một trong những dòng đồng hồ đeo tay được đông đảo người dùng khắp thế giới săn đón và yêu chuộng. Đồng thời, các kiểu bộ máy cơ vẫn được các hãng danh tiếng chú trọng cải tiến và liên tục phát triển. Vậy đồng hồ cơ là gì mà lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Máy lọc nước Daikiosan của nước nào? Có tốt không?

Nếu bạn đang có dự định muốn sở hữu máy lọc nước Daikiosan cho gia đình của mình nhưng vẫn còn đang phân vân về nguồn gốc cũng như chất lượng của nó? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc trên bạn nhé!

Top 10 thương hiệu đồng hồ đắt nhất thế giới hiện nay

Có quá nhiều thương hiệu đồng hồ đeo tay danh tiếng trên thế giới với thiết kế và giá thành khác nhau. Vậy bạn có bao giờ thắc mắc những thương hiệu đồng hồ nào đắt giá nhất thế giới chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu top 10 thương hiệu này nhé!

Top những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp nhất thế giới

Đồng hồ ngày càng đa dạng với nhiều mẫu mã và thương hiệu nổi danh nhưng trong vô vàn những chiếc đồng hồ chế tác tinh xảo trên thế giới vẫn có những cái tên đặc biệt được người ta nhớ đến. Cùng chiêm ngưỡng top những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp nhất thế giới ở bài viết sau!

Đồng hồ Chronograph là gì? Cách sử dụng đồng hồ Chronograph

Với những tín đồ yêu thích đồng hồ, những chiếc đồng hồ Chronograph hẳn không còn xa lạ. Những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đều có những dòng đồng hồ Chronograph riêng của mình. Bài viết dưới đây sẽ giải thích rõ về loại đồng hồ đặc biệt này.

Đánh giá robot hút bụi Medion MD 18501 có tốt không?

Được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu Medion của Đức, robot hút bụi Medion MD 18501 nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều gia đình Việt ngay từ những ngày đầu ra mắt. Vậy thiết bị này có gì đặc biệt? Cùng META.vn đánh giá ngay thôi nào!

Tại sao nên dùng camera giám sát qua điện thoại cho gia đình?

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu của người dân trong việc bảo vệ an ninh cho ngôi nhà và tài sản của họ ngày càng được quan tâm. Vì thế, nhu cầu sử dụng camera giám sát để phục vụ việc chống trộm, theo dõi sinh hoạt của con cái… là rất chính đáng. Hãy cùng META tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm cũng như vì sao nên dùng nó cho gia đình nhé!

Bộ xử lý DIGIC trên máy ảnh Canon là gì?

Canon là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trong lĩnh vực sản xuất máy ảnh. Tuy nhiên, bộ xử lý DIGIC trên máy ảnh Canon là gì và có những thế hệ nào thì không phải ai cũng biết. Bài viết này, cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể hơn nhé!

Tư vấn chọn mua laptop cho dân văn phòng phù hợp

Những mẫu laptop làm việc văn phòng cần đảm bảo mang đến trải nghiệm sử dụng thoải mái, mạnh mẽ và giá thành hợp lý để phục vụ công việc một cách tối ưu. Để mua laptop phù hợp cho công việc, mời bạn tham khảo bài tư vấn mua laptop văn phòng dưới đây nhé!

Các kích thước cảm biến máy ảnh phổ biến hiện nay

Là bộ phận đặc biệt quan trọng và đắt tiền trong một chiếc máy ảnh, tuy nhiên cảm biến máy ảnh có nhiều kích thước khác nhau khiến người dùng khó hiểu. Bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp những gì bạn đang thắc mắc.

Mắt kính Vogue là của nước nào, được sản xuất ở đâu?

Thương hiệu thời trang cao cấp Vogue đã không còn xa lạ với các tín đồ thời trang trên thế giới. Gần đây, hãng đang đẩy mạnh phát triển các sản phẩm phụ kiện, đặc biệt là mắt kính. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu mắt kính Vogue là của nước nào, được sản xuất ở đâu nhé!

Phân biệt ắc quy khởi động và ắc quy viễn thông

Ắc quy khởi động và ắc quy viễn thông được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống cũng như sản xuất. Vậy ắc quy khởi động là gì, ắc quy viễn thông là gì? Chúng có gì khác nhau? Cùng tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết của META.vn.

Cách kiểm tra Windows của bạn là 32 bit hay 64 bit

Hệ điều hành máy tính Windows có 2 phiên bản 32 bit và phiên bản 64 bit. Vậy 2 phiên bản này có gì khác nhau và nên được sử dụng như thế nào mới đúng. Bài viết dưới đây sẽ phân tích từng đặc điểm của mỗi phiên bản và hướng dẫn cách kiểm tra Windows của bạn là 32 bit hay 64 bit.

Cách sử dụng NFC trên iPhone để bật tắt đèn trong nhà

NFC là một khái niệm khá mới trên iPhone mà người nhiều người dùng chưa hề biết tới. Tuy nhiên tiện ích này có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng NFC trên iPhone để bật tắt đèn trong nhà.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi màn hình xanh trên Windows 10

Bad System Config Info hay còn được gọi với tên "màn hình xanh chết chóc" là một trong những lỗi khá phổ biến với người dùng máy tính trên Windows 10. Vậy lỗi này hiểu rõ hơn là gì? Và làm thế nào để khắc phục. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn điều này.

Những lưu ý để sử dụng máy xông hơi mặt đúng cách

Sử dụng máy xông hơi mặt là biện pháp làm sạch sâu cho da và chăm sóc da vô cùng hiệu quả. Vậy cách sử dụng máy xông hơi mặt của bạn có đúng hay chưa và cần lưu ý những gì khi sử dụng nó? Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.

Tính năng Air Action trên S Pen là gì? Sử dụng như thế nào?

Trên các dòng điện thoại Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10+ vừa được Samsung cho ra mắt gần đây có trang bị tính năng Air Action trên bút S Pen rất hữu ích. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem tính năng Air Action trên S Pen là gì và cách sử dụng của nó nhé!