Chủ đề 'Inverter'

Gợi ý 3 mẫu tủ lạnh Panasonic 152 lít giá rẻ cho nhà nhỏ

Panasonic là một thương hiệu sản xuất tủ lạnh có tiếng trên thị trường. Các sản phẩm của Panasonic không chỉ thông minh mà còn đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã với nhiều mức dung tích khác nhau, trong đó dòng tủ lạnh Panasonic 152 lít được rất nhiều gia đình ít người lựa chọn. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ mang đến cho bạn top 3 tủ lạnh 152L chất lượng, giá rẻ đến từ thương hiệu này.

Đánh giá tổng quan tủ lạnh Toshiba Inverter 622 lít GR-RF646WE-PGV

Tủ lạnh Toshiba được người sử dụng tin dùng nhờ vào giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng và công nghệ tiên tiến. Với thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại tủ lạnh Toshiba Inverter 622 lít GR-RF646WE-PGV giúp bạn điểm tô gian bếp nhà mình thêm vẻ mới lạ đẹp mắt. Hãy cùng chúng tôi khám phá về chiếc tủ lạnh nhiều cửa Toshiba mới toanh trong năm 2019 này nhé!

Top 5 tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện giá dưới 10 triệu đáng mua

Với ưu điểm tiết kiệm điện năng lên đến 50% cũng như khả năng vận hành cực êm ái và ổn định, tủ lạnh Inverter rất được ưa chuộng trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua top 5 tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện giá dưới 10 triệu đáng sắm trong mùa hè này nhé.

5 Mẫu tủ lạnh làm đá tự động hiện đại nhất hiện nay

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu sử dụng những thiết bị điện máy, điện lạnh với các tiện ích vượt trội lại càng tăng cao. Trong số đó, những chiếc tủ lạnh làm đá tự động cũng được nhiều gia đình tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. 5 mẫu tủ lạnh có chức năng làm đá tự động dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý để đưa ra quyết định thích hợp nhất khi chọn mua. Cùng tham khảo nhé!

Điều hòa Casper có tốt không?

Điều hòa Casper là một trong những cái tên khá mới mẻ trên thị trường hiện nay. Đứng trước một thương hiệu mới như vậy, người dùng sẽ khá băn khoăn khi đưa ra lựa chọn. Liệu điều hòa Casper có tốt không? Có đáng tiền không? Để biết được câu trả lời, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Đánh giá tổng quan máy giặt sấy Toshiba Inverter 8 Kg TWD-BH90W4V (SK)

Là một mẫu sản phẩm vừa ra mắt trong năm 2019, máy giặt sấy Toshiba Inverter 8 Kg TWD-BH90W4V (SK) không chỉ mang thiết kế sang trọng, đẳng cấp mà nó còn được trang bị những công nghệ mới tiên tiến và hiện đại. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá kĩ hơn chiếc máy giặt đến từ thương hiệu Toshiba nổi tiếng Nhật Bản này nhé.

Công nghệ cấp đông mềm trên tủ lạnh Sharp là gì? Cách sử dụng thế nào?

Cấp đông mềm là công nghệ giúp bảo quản thực phẩm bằng cách đóng băng nhẹ bề mặt mà không đóng băng hoàn toàn thực phẩm làm mất đi chất dinh dưỡng và thời gian để rã đông. Cấp đông mềm trên tủ lạnh Sharp có gì đặc biệt so với các hãng khác, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Kích thước tủ lạnh 4 cánh thông dụng nhất

Tủ lạnh 4 cánh là một trong số những dòng tủ lạnh được ưa chuộng nhất hiện nay. Tham khảo ngay bài viết này để có được cái nhìn tổng quát về kích thước các dòng tủ thông thường từ đó có thể đưa ra quyết định thuận tiện và nhanh chóng hơn nhé.

Điều hòa Gree của nước nào, dùng có tốt không?

Điều hòa, máy lạnh đang dần trở thành một thiết bị làm mát được sử dụng ngày càng phổ biến hơn khi chỉ có khả năng làm lạnh sâu của điều hòa mới đủ khả năng xua tan cái nóng ngày càng khắc nghiệt của mùa hè, nhất là ở những khu vực có mức độ bê tông hóa cao. Là một thương hiệu điều hòa nhiệt độ mới tiếp cận thị trường Việt Nam chưa quá lâu, song Gree cũng đã ghi được những dấu ấn nhất định đối với người tiêu dùng trong nước. Cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn xem máy lạnh Gree đến từ nước nào và có tốt, có đáng mua hay không nhé!

Điều hòa Sumikura của nước nào, dùng có tốt không?

Thời gian gần đây, bên cạnh các dòng điều hòa, máy lạnh nổi tiếng, cao cấp như Daikin, Panasonic, Toshiba, LG... thì cái tên Sumikura cũng rất được người tiêu dùng đón nhận và ưa chuộng sử dụng để giải nhiệt mùa hè nhờ mức giá bình dân. Vậy liệu điều hòa, máy lạnh Sumikura có tốt không, hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua những thông tin sau đây nhé!

Top 5 điều hòa Daikin giá rẻ đáng mua nhất hè này

Daikin là một trong những thương hiệu điều hòa, máy lạnh nổi tiếng tại thị trường Việt Nam với mẫu mã hiện đại, chất lượng ổn định, giá thành tốt nên rất được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Cùng tham khảo ngay 5 mẫu điều hòa Daikin giá rẻ, chất lượng tốt, đáng mua nhất hè này để "đánh bay cái nóng" hiệu quả và tiết kiệm điện nhất nhé!

13 lý do chọn mua máy lạnh Samsung Wind-Free hoàn hảo cho mùa nóng

Đập tan cái nóng oi bức của mùa hè bằng những cơn gió dịu mát và thoải mái. Dòng máy lạnh Samsung Wind-Free đến từ thương hiệu Samsung với công nghệ làm mát Wind-Free khiến hơi lạnh tỏa đều trong không khí sẽ mang đến cho bạn làn gió tỏa mát nhẹ nhàng không lo gió buốt. 

Tủ lạnh side by side Samsung có tốt không?

Tủ lạnh side by side Samsung có tích hợp nhiều tính năng vượt trội: làm đá tự động, điều khiển bên ngoài, làm lạnh nhanh và còn rất nhiều ưu điểm khác nữa. Hãy đọc bài viết dưới đây để xem tủ lạnh side by side Samsung có tốt không nhé!

Đánh giá tổng quan máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK

Là một trong những sản phẩm mới ra mắt trong năm 2019 đến từ thương hiệu Toshiba Nhật Bản, máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK bên cạnh thiết kế sang trọng còn được trang bị những công nghệ hiện đại, tiên tiến. Trong bài viết sau, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn chiếc máy giặt này nhé.

Quạt điều hoà Midea là thương hiệu của nước nào? Có tốt không?

Trong các dòng quạt điều hòa (còn được gọi là má làm mát không khí) hiện có trên thị trường, Midea là một cái tên được nhắc đến nhiều với các dòng quạt giá rẻ nhưng mang nhiều tiện ích, thiết kế đẹp. Vậy quạt điều hoà Midea của nước nào và có tốt hay không? Hãy cùng chúng tôi cùng tìm hiểu nhé!

5 tiện ích đáng lưu ý của dòng tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới 2019

Thương hiệu tủ lạnh Aqua Sanyo ngày càng được cải tiến hơn bởi nhiều công nghệ hiện đại, nhằm mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Vậy, hãy thử cùng chúng tôi điểm qua những tiện ích của chiếc tủ lạnh Aqua 2019 ngăn đá dưới ra sao nhé!

Top 5 tủ lạnh ngăn đá dưới giá khoảng 10 triệu đáng mua mùa hè này

Tủ lạnh ngăn đá dưới đang là một dòng sản phẩm được nhiều người dùng ưa chuộng nhờ sự tiện lợi khi sử dụng. Trong bài viết này, hãy cùng tham khảo những chiếc tủ lạnh có ngăn đá dưới với mức giá rẻ, chỉ khoảng 10 triệu đang được kinh doanh tại chúng tôi để có thêm những lựa chọn cho mình nhé.

5 Tủ lạnh 600 lít được đánh giá tốt nhất hiện nay

Tủ lạnh 600 lít là những loại tủ lạnh  có dung tích lớn, thích hợp cho những gia đình đông người, các hàng quán kinh doanh. Hãy cùng META.vn tham khảo top 5 mẫu tủ lạnh 600 lít đang được ưa chuộng nhất hiện nay và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp bạn nhé!

Đánh giá tổng quan máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg AW-UH1050GV DS

Là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng, máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg AW-UH1050GV DS không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt mà nó còn được trang bị các công nghệ hiện đại. Ngay sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn chiếc máy giặt này nhé.

Máy hàn mini dùng cho gia đình loại nào tốt?

Hiện nay có nhiều gia đình trang bị sẵn tại nhà máy hàn mini để có thể tiện lợi sửa chữa những công việc cho gia đình. Để chọn được một sản phẩm tốt cho gia đình mình hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Tủ đông mini là gì? Mua tủ cấp đông mini hãng nào tốt nhất?

Ngày nay, tủ đông mini đang dần trở thành thiết bị cần thiết trong mỗi gia đình để bảo quản, trữ đông thực phẩm như cá, thịt,... và để trữ sữa mẹ cho trẻ nhỏ. Vậy tủ cấp đông mini là gì? Có đặc điểm ra sao và thương hiệu nào có chất lượng tốt nhất?